DM: Srsly, nakakapanibago ang new writting tool dito sa watty haha.
My next update is dedicated to @ShesAmbisyosa :) Maraming salamat sa new book cover ng story'ng ito. Ang cutee :))
So, eto.. update :) *ting*
SASHA's POV
Again, Monday nanaman. Tapos na ang maliligayang araw.
Maaga nanaman ako pumasok pero di muna ako pumasok ng room. Baka may masira nanaman akong kung ano eh.
Nandito ako sa field ngayon, nagbabasa ng Wattpad Book sa cellphone ko. Habang ngata ng ngata ng flattops.
"Do you like flattops?"
"Ay butiking kabayo ka. Letche." A pause while buffering kung sino tong katabi ko. "You again?!" walangya sulpot ng sulpot.
"Hahhahaha. That thing called, tadhana."
"Wow destiny. Di uso dito yan. Dun kana nga at baka ma-detention room pa ako." You know, rules and regulations. Pero ngayon, di na daw kick-out. Detention room nalang.
Maya-maya may nakita akong babaeng estudyante na tumatakbo at umiiyak. Sinalubong ko naman siya. Tinabig niya lang ako. Hays broken hearted yun for sure. Tsktsk
Papunta siya dun sa Clinic. Sa clinic, may dalawang nurse yung isa totoong nurse, yung isa nurse sa puso. Ang corny talaga ng school namin.
Yan tayo eh, porket hindi na kickout ang parusa, ayan nanaman ang mga nag-iibigan. Nakoo
"Another victim huh." sabi ni Jervy.
"Please stop speak in English nga!?" =___= napapagaya ako eh.
"Haha. Mukhang kilala ko kung sino ang may kasalanan nun."
"Ehh? Sino?"
"Sino paba?" tas sabay tingin niya dun sa lalaking papalapit samin.
"Si Cedrick!?" Weh?
"Ow yes ma' nigguh." Sabi ni Cedrick while punching the air. Dami nanaman nakasunod na babae sa kanya. Aish
Pumasok na kami sa room. Pagtingin ko dun sa kurtina ng may nabasag ko, naka-fly wood na yun.
Halatang tinakpan na nga talaga. Totoo kaya ang sumpang sinasabi ni mam?
MAYCEE's POV
Na-late ako ng gising kaya mga lunch na ako papasok. Half day nalang ako.
"Na na na na ~ hmmm.. hm" yeah, nasa cr me ngayon. Nagpreprepare na for mamaya.
"Ay ekla palaka!" Wait..
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA" me. omygosh
"AHHHHHHHHHHHHH!"
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!! MANIAC MANIAC!"
"AHHHHHHHHHHHHHHHH!!"
Nagtakip agad ako ng twalya sa buo kong katawan. Pero wala na. Kahit takpan ko to, nakita na niya ang hindi dapat makita.
"Whoa. Infareness, you have a sexy chick body than others--"
*SLAP* halatang nagulat siya sa ginawa ko.
"Walangya ka! Walanya ka!! Pakasalan mo ako! Pakasalan mo ako! Pakasalan mo ako! Hmp. Wala naaaa!" sinisigawan ko sya habang sinusuntok suntok ko yung braso niya. Siya naman dinedepensahan lang niya sarili niya.
BINABASA MO ANG
Classroom 143
Romance[COMPLETED] Hindi lahat ng bagay dapat pakielaman. Baka minsan madamay ka pa sa ginawa mong yan. Pero siguro lahat ng bagay ay may nakalaan. At ito'y sayo'y tinadhana talaga.