SASHA's POV
So ayun, back to basic nanaman ang lahat. Pero mas dumami na ang mga mag-on ngayon na gumagala at nakakatuwa iyon.
Pumunta muna ako SSG HQ dahil may pagmemeeting-an daw.
CEDRICK's POV
"Sabing Wifey eh! Not WiFi! Errrr" nakakatawa talaga to si Maycee. "Tapos ako, tawag ko sayo. Hubby." ^___^
"Huh? Nakakatampo ka naman. Hobby mo lang ako. Libangan." sabi ko sa kanya.
"Hindiii hobby! Hubby! Husband! Ganon!" Ang arte niya talag
Gusto niya kasi magka-endearment kami like other couples. Eh? Napakacorny naman nun.Lagi ko lang naman tawag sa mga laruan ko. Babes, honey, baby. Tas siya Wifey?!
Oo. Laruan ko lang sya. Siya lang naman may gusto sa kasal na ito ha? Nakita ko lang yung *sensored* nya. Hihihik.
"Okay. Fine Wifi!" Sarap lang asarin.
"WIFEEY sabi eh! *pout*" nagpout pa talaga. Haha cute. Mukha syang aso. Mwahaha
"Bat ka nakatingin ng ganyan? Dyan kana nga!" Paalis na sya. Nang bigla kong hawakan sya sa braso.
Teka.. anu tong ginagawa ko?
Binitawan ko agad yung kamay niya.
"Uh. Sige umalis ka. Bahala ka sa buhay mo." inirapan naman niya ako.
Tapos iniwan na. Manchichiks na nga muna ako.
Di naman talaga ako badboy eh. Na nagbibisyo. Bisyo ko lang mambabae. Ganti na din to. Edi kung mainlove sila, edi wow.
Manloloko naman mga yan eh. Tch.
WAKU's POV
Yehet ~ pinaPoint of view na din ang dyosang akis *flips hair* oha.
Haleer kawawa naman si waku. Free love na nguuh. Di naman akis maka-awra. Hmmpp.
Waleybells pa hir sa besty Sasha. Forever alone ang pegi ko.
Teka.. uy! Si Ceejay yun ha!
"FAFA CEEJAAAAY (~♡v♡)~" susunggaban ko na talaga tuuu.
"AHHHHHHHH!! Anu kaba naman inday! Wag ka naman ganyan manggulat! Hmp!" Panu ba naman kasi! Bigla bigla nalang sumulpot galing sa likod ni Fafa Ceejay na naka-stop sign. Hmp! Akala ko makaka-awra na ako! Azuur.
Maka-alis na nga!
Teka.. si.. si Fafa Cedrick iyon haaa!
"FAFA CEDRICKKKKKK~"
"AHHHHHH! LUMAYO KA SAKIN!" sigaw ni Ced habang tumatakbo.
"Sige subukan mong habulin si hubby ko!" biglang sumulpot naman itong si Maycee nakaturo pa yung ballpen sakin T.T scary fes niya
"Ehhhhhh. Anubeyeeen ~"
Nasan na ba kasi si Sasha?
SASHA's POV
"So class, goodmorning. we celebrating a Halloween Party sa school grounds iyon gaganapin. Dahil malapit nadin ang October 31. So, I hope you guys will participate. Okay, class dismissed." sabi ni Sir Mobby. Mobby-lis magsalita =__= hekhek keke.
Bigla naman nagform ng malaking circle ang anim.
"So ano na gagawin natin nun?"
"Syempre yung usual."
"Horror house?"
"Sige baaa! Tutal, di na tayo mahihirapan kasi may nakacostume na agad satin oh!" Binatukan naman ni Sandra si Ceejay. Ngayon ko lang napansin, ang cute pala nila.
BINABASA MO ANG
Classroom 143
Romantizm[COMPLETED] Hindi lahat ng bagay dapat pakielaman. Baka minsan madamay ka pa sa ginawa mong yan. Pero siguro lahat ng bagay ay may nakalaan. At ito'y sayo'y tinadhana talaga.