CHPTR 33 xx Missing
♥♥♥♥♡♡♡♥♥♥♥
¤ SASHA
3 days.. 3days na ako pabalik balik sa Ospital. Hays
Kelan kaba magigising Jervy?
"Umm miss, san po kayo pupunta?" Tanong sakin nung nurse habang pinipihit ko yung doorknob.
"Obvious ba miss?"
"Umm, gusto ko lang po sabihin sa inyo na wala na pong tao dyan." Tapos umalis yung nurse.
Walang tao?
Sinilip ko. Wala nga. Pero.. teka.. di ko magets. Wala akong clue sa nangyayari.
¤ NARRATOR
Sa kabilang dako, hindi na namamalayan ng anim ang kanilang 'Goblet of Heart'
Hindi na alam ng pusong ito kung sasabog na ba siya o hindi pa.
Ganun padin ang kulay nito. Kumbaga sa 100% nasa 33.5% palang ito.
Dahil unang una, sila Sandra at Ceejay ay nagbreak. Nabawasan nanaman ng ilaw ang Goblet. At sila Sasha at Jervy naman, ang status.. its complicated.
Wag lang bibigay sila Maycee at Cedrick. Dahil kabag nangyari iyon,
The Game is Over.
¤ MAYCEE
"Di ko nga alam eh, di ko alam kung bakit nila ginawa yun nila tita na hindi sabihin sakin."
"Triny mo nabang tawagan?"
"Oo. Kaso ayaw sagutin."
Pati tuloy ako napapaisip kung bakit inilayo nila Tito si Jervy samin. At di pa sinabi kung saan. Ano ba nagawa namin? Ano nagawa ni Sasha?
Naaawa tuloy ako sa kanya.
"Okay lang yan beks. Baka in some reason, you know, ang family nila Jervy ang pinakamayaman sa buong Philippines. Madaming sikreto." Pag-che-cheer up ko sa kanya. Kaso malungkot padin siya.
"Hmm.. don't worry. Bukas naman na, pasukan na ulit eh ;) at bukas na natin irereveal. Mwahahaha." Napatingin siya sakin.
"Oo nga no." Ngumiti niya kaso slight lang. "Di ko na nga lang muna iisipin yun. Baka pumangit ako lalo." Sabi niya.
"Atleast alam ko nang, gising na si Jervy." Sabi niya. Pero bakas padin ang lungkot.
Yeah, ang sabi ng doctor kay Sasha nagising na daw ang pasyente.
Pero bakit nga ba ganun? Di man lang kami sinabihan. Hmp :''3
BINABASA MO ANG
Classroom 143
Romance[COMPLETED] Hindi lahat ng bagay dapat pakielaman. Baka minsan madamay ka pa sa ginawa mong yan. Pero siguro lahat ng bagay ay may nakalaan. At ito'y sayo'y tinadhana talaga.