DM: Tama na muna ang lungkot. Hihihi.
♥♥♥♥♡♡♡♥♥♥♥
CHPTR 30 xx Changes.
♥♥♥♥♡♡♡♥♥♥♥
¤ WAKU
Yes naman otor oh! Naalala mo papala ako? Bigyan mo na ako lovelife! Dali na!
(DM: SShhh! Manahimik ka! Kunyari di mo alam nageexist ako! Hmp)
Edi.... meow. *sabay pagpag ng pamaypay*
"TEKAAAAA!! SAN NIYO AKO DADALHIN!?!??! AHHHHH KIDNAAAP!" Ipinasok namin.. este nila Sasha at Maycee si Sandra na bangag sa kotse. Mamaya lalabas siya sa kotse na yan na new at hindi old-fashioned Sandra sa isang pitik ko lang. De, chos lang.
Nagpupumiglas si Sandra. Ay maygawd tong babaeng to!
Sumakay na ako sa kotse at pinaandar ito ng mabilis habang sila Maycee sinasabi kung bat namin to ginagawa.
"For revenge?" Tapos parang baliw si Sandra na tatawa tawa. Ang creepy!! "Revenge?"
"Oo. Paulit ulit teh?" sabi ko. Tinignan naman nya ako ng masama habang nagdadrive. Nakakatakoot! Bat pa ako nagkakaibigan na katulad niya?
"Hmp. Oh well." Tapos umupo siya ng maayos.
"Yeheeey!!!" Nagtatalon yung dalawa. Ayun. Nauntog.
"I'll get my revenge! Mwahaahhahahaha *thunders* hahahaha *evil laugh* hahahaha--haha*cough*" - Sandra
♥♥♥♥♡♡♡♥♥♥♥
* MALL. DEPT STORE.*
"Ayoko niyan. Ang pangit ng kulay." sabi ni Sandra.
Tinignan namin tatlo nila Maycee at Sasha. Di naman ha. Ang ganda nga ng kulay eh. Royal blue sya na pang-ootd talaga.
"Eto?" Sabay pakita ng damit ni sasha. Umiling lang sya.
"Eto bi?" May pinakita ulit si Maycee. Umiling ulit sya."Eto?"
"Ayaw.
"Eto?"
"Na-ah"
"Eh eto?"
"Ang pangit ng kulay."
"EHHHH!?" Mukhang napapagod na yung dalawa. Matulungan na nga."Ayun gusto ko oh!" sabi naman ni Sandra at pinuntahan yung itim na kumot na nakatakip isa sa mga manikin.
"Nakakalokaaaaa! Nakakairita kana ha! Kung ayaw mong makuha sa Santong dasalan, dadaanin ka namin sa santong paspasan." Napatingin siya sakin ng masama. Tinarayan ko lang sya.
"Mayceebells.. Sashabelss.. Gorabells." Pinagkukuha namin lahat nung sinabi niyang ayaw niya pero maganda para samin.
At wala na syang nagawa.
♥♥♥♥♡♡♡♥♥♥♥
*SM. SALON*
"TSK.. TSK.. TSK." ilang oras na sya ganyan ng ganyan at tinitignan yung mukha ni Sandra.
"Ano mare? Gaganyan kana lang ba dyan?" Sabi ko dun sa naggugupit. Kaclose ko naman to. Kaya okay lang.
"Panu naman mare. Grabetech itech." sabi niya at tinitignan mukha ni Sandra. Kababaeng tao kasi paghinawi mo ang buhok, puro pimples, bukbokels, at wrinkles. May gawd.
"Gawin mo ang makakaya mo! Push mo yan!" sabi ko. Kinausap niya si Sandra at may binigay mga facial wash siguro yun. At pinapasok sya sa isang Cr dun.
Maya maya..
"Wow be. May magic ba yang pinagamit sayo? Ang bilis kuminis ng mukha mo ha?" Sabi ni sasha. Kinindatan lang sya ni Mare.
Nako mare. Yan din yung pinagamit mo sakin dati. Kunyari ka pa!
(DM: WEH? OWS? DI NGA?)
hmp.
A while ago..
"AAAHHHH!! MASAKIT YAN!!" sabi ni Sandra.
"Hindi ito masakit!" Tapos inipit na nya sa pilikmata ni Sandra yung pantuklap. Tss.
Nang matapos na.. syet ang ganda niya. Maputi din kasi siya.
Pinasuot na din namin yung binili namin sa kanya. At ka boom ang ate mo.
Ang ganda niya.
"Perfect ang oplan beauty change natin!" sabay sabay namin tatlo at nag-apir pa.
"Anong kayo? Kami kaya!?" sabi nung limang nag-ayos kay Sandra. Oo lima. Grabe talaga tong babaeng to!
Paglabas namin ng parlor..
"Ikaw na pinagtitinginan ng mga boys!" Sabi ni Maycee.
"Tss. Nakakahiya nga eh. Pero masaya."
"Sabi ko sayo eh. Magtiwala ka lang sa mga oplan fairy beauty chixx mothers mo." Sabi ko sabay flip ng hair kahit wala naman at pamewang.
At sabay sabay kami nag-pose.
"Mga baliw kayo tara kain na muna tayo." Sabi ni Sandra.
At lumakad sya ng mahinhin na parang isang tunay na babae.
"Waaaaa! Gandang ganda ni Sandrabells! Magpapakalalaki na akis!"
"Manahimik ka nga Juanito!" sabi ni Sasha.
Inirapan ko nalang.
♥♥♥♥♡♡♡♥♥♥♥
*SM. MCDOLLIBEE*
"So, dahil bagong bago na ang Sandra'ng kaharap namin ngayon, ano gusto mo itawag namin sayo?" sabi ni Maycee. Oo nga no.
"Oo nga no! Para new. Nickname lang naman yun!" sabi ko.
"Kailangan pa ba yun?" sabi niya.
"Kailangan sa buhay yun!" Sabay sabay namin sabing tatlo.
"Hmm.. wala ako maisip eh."
"Infareness Sandra ha. Nawala na yung nakakatakot na aura mo." bati ni Sasha.
"Gusto mo ibalik ko?" sabi ni sandra na nakangiti.
"Ah. Hindi. Wag na. Hehehe."
Sandra. Saandraa.. Sandara..
"DARA!" bigla kong sigaw. Napatingin tuloy sakin mga kumakain dito sa McDollibee.
"Anung Dara?"
"Dara nalang ang ipangalan natin kay Sandra. Sandra.. Sandara.. DARA." Sabi ko. Napangiti naman yung dalawa.
¤ SANDRA
"Dara.. Dara na ang pangalan ko?" sabi ko.
Tumango sila ng masaya =__=
Dara. Tch.
New life. New style. New begining.
New DARA.
Humanda kana Ceejay Ford Aguilar. >:))
BINABASA MO ANG
Classroom 143
Romance[COMPLETED] Hindi lahat ng bagay dapat pakielaman. Baka minsan madamay ka pa sa ginawa mong yan. Pero siguro lahat ng bagay ay may nakalaan. At ito'y sayo'y tinadhana talaga.