__________
Sáu giờ sáng tại Min Gia
Dưới những ngày mùa đông lạnh giá thì có lẽ là mọi người vẫn còn đang say giấc trong những chiếc chăn ấm áp. Nhưng nơi đây lại có một thân nhỏ đang loay hoay trong căn bếp với màu chủ đạo là màu đen, trông lạnh lẽo và cô đơn vô cùng. Thân nhỏ ấy bận rộn trong căn bếp xong rồi thì lại tiếp tục với những việc nhà chồng chất.
Vậy thân nhỏ đó là ai mà làm nhiều việc như thế trong Min Gia? Mà Min Gia bận đến không có thời gian tuyển thêm người làm sao?
Và câu trả lời cho câu hỏi trên! Chiếc thân nhỏ cô đơn đấy chính là Park Jimin. Em đã bận rộn như vậy vào mỗi sáng hơn ba tháng nay rồi. Còn về Min Gia, họ có rất nhiều người làm, nhưng những người làm đó từ khi thấy sự xuất hiện của em thì cứ để cho em làm hết. Họ chỉ việc nghỉ ngơi, đến ngày thì nhận lương.
Thân em hăng say làm việc mãi đến bảy giờ mười lăm thì họ mới bắt đầu dậy phụ em. Nói phụ vậy thôi! Chứ việc nhà em đã dọn sạch sẽ, ngăn nắp hết rồi, đồ ăn sáng em cũng đã nấu dọn sẵn lên bàn rồi, họ chỉ cần gọi Min phu nhân, thiếu gia và tiểu thiếu gia nhà họ xuống dùng bữa mà thôi.
Còn em lúc đó sẽ lên phòng của mình (nhà kho) thay đồ. Thay đồ xong em không xuống liền mà chuẩn bị balo những thứ cần thiết để đến tiệm bánh mở cửa đón khách một ngày mới vui vẻ.
Bảy giờ bốn lăm phút! Lúc này, em từ trên phòng đi xuống. Mọi người dưới này đã dùng bữa xong rồi! Em liền đi đến phòng khách nơi Min phu nhân, Yoongi và Minju đang ngồi nói chuyện. Em ngập ngừng xin phép:
"M..mẹ và anh ơi! Con xin phép dẫn Minju đến cửa tiệm ạ!!"
Đến khúc này chắc các bạn độc giả đang hoang mang lắm nhỉ? Rằng Minju là ai? Còn Jimin có thân phận gì ở Min Gia rộng lớn này đây?
Kể một chút về cuộc đời Jimin và cũng là cốt truyện luôn nhé!! =3
Hừm trước tiên là Minju, bé chính là con của Yoongi và Chahung (chồng nhỏ quá cố) trước kia. Chồng nhỏ quá cố của chú do bệnh mãn tính mà qua đời, lúc đấy Min phu nhân và Yoongi buồn lắm nhưng vì vẫn còn cháu nhỏ, còn con nhỏ nên cố gắng quên nổi buồn đi mà lo cho Minju.
Vì ai cũng bận việc hết, nếu đưa Minju cho quản gia thì bác ấy cũng lớn tuổi rồi sẽ không đủ sức chăm lo và còn làm phiền bác nữa. Về người làm, họ phải làm việc nhà cũng không có thời gian chăm lo tốt cho bé đâu. Khi này, bác quản gia liền nhớ đến chiếc đuôi nhỏ thương chú trước kia bác ngỡ ý muốn chú tái hôn cưới em về chăm lo cho Minju xem sao.
Cũng như mọi người nghĩ, chiếc đuôi nhỏ thương chú là em. Trước kia, em là học sinh cấp ba, còn chú là thầy giáo trường cấp ba. Em đã lỡ sa vào tình yêu từ ánh nhìn đầu tiên về chú. Vì thương chú, em chăm học hẳng lên! Luôn theo sau chấp nhận làm cái đuôi của chú, mặc kệ ai có nói gì em cũng cho qua.
Vậy đó cuộc đời mà, Jimin làm cái đuôi của Yoongi lâu lắm! Cứ ngỡ là Yoongi cũng có chút động lòng với mình rồi. Nhưng không! Tự nhiên lại nghe tin chú đám cưới với một người khác, trông họ đẹp đôi lắm, người ta liền quay sang chỉ trích em, hả hê mà nói em có nằm mơ cũng chẳng bằng một phần của người kia đâu...
Và năm đó, em 21 tuổi ngay chính ngày sinh nhật, ngày vui vẻ nhất của mỗi chúng ta! Vậy mà em phải đẩy qua một bên để dự đám cưới của chú và người may mắn kia. Lúc ở đám cưới em cười nhiều lắm mà cũng chẳng hiểu sao em lại cười nhỉ? Chắc là thấy người mình thương hạnh phúc nên cười thôi, vậy mà về nhà thì liền khóc đến đáng thương! Em cô đơn chẳng có người thân, đem lòng thương chú mà giờ nhận lại kết quả như vậy em buồn...buồn lắm!!
Mấy tháng sau, Jimin gạc hết nỗi buồn được rồi, bắt đầu gây dựng sự nghiệp thì có lập lên được tiệm bánh nhỏ, có anh Jin phụ làm, cũng nhờ y yêu thương và xem nhau như người thân giúp em vui cười nhiều hơn yêu đời nhiều hơn rồi!
Vui chưa được bao lâu, Yoongi đến quán em ngỡ lời muốn cưới em. Sau bốn năm không gặp, cũng dần quên được rồi, ngờ đâu tự nhiên lại xuất hiện còn muốn cưới người ta. Jimin ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì thì Yoongi liền đặt một sắp tài liệu gì đó bảo em đọc đi rồi kí vào!
Đọc hết rồi thì mới biết hoá ra người ta không có yêu mình chỉ là muốn mình về làm bảo mẫu chăm lo cho con người ta mà thôi! Mà lạ lắm, không hiểu tại sao mình cũng chấp nhận mà kí vào thế kia? Chẳng lẽ bốn năm cố gắng quên đi, mà vừa gặp liền nhớ lại hết! Điên cuồng đem lòng thương người ta tiếp sao?
Vì sự đồng ý ngốc nghếch của mình, Jimin từ khi đó liền được vào Min Gia, sống và làm việc còn hơn cả người làm, thế mà còn bị ganh ghét, đánh mắng không có ai bầu bạn bên vực em ngoài bác quản gia cả.
Hừm! Tên lừa dối Min Yoongi đến quán người ta ngỡ lời cưới người ta về mà có thấy cưới hỏi gì đâu chỉ là cho người đến đón, thu dọn đồ từ nhà em đến Min Gia sắp xếp vào phòng kho vậy là xem như cho em chỗ ở, rồi bắt làm việc thôi.
Haizzz! Vậy mà em bé Jimin cũng chấp nhận mọi thứ, cố gắng chăm sóc mọi người, làm việc nhà và bị ganh ghét, khinh biệt, bị đánh đập vẫn cố gắng hoàn thành hết tất cả việc để được nghỉ ngơi sớm ở nhà kho hơn ba tháng nay!
__________
Ngày 09 tháng 06 năm 2022
Jury lần đầu viết truyện còn sơ suất nhiều lắm mọi người thông cảm ạ!
Mọi người đọc và góp ý cho Jury để chỉnh sửa lại nhé!!!
Cảm ơn mọi người rất nhiều 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[yoonmin] Chú ơi! Em cũng biết mệt mà!!
Fanfiction[Begin 09/06/2022 End ../../....] Truyện được cập nhật chương vào chủ nhật hằng tuần. Thể loại: ngược trước sủng sau, sinh tử văn, HE. Min Yoongi (chú) 32 tuổi Park Jimin (em) 25 tuổi Minju (bé) 5 tuổi Chú là chủ tịch của tập đoàn Min thị có tai ti...