__________
"Mẹ...con với Minie ăn chung mẹ ạ! Con đút em ấy ăn ạ!"
"Ừ được vậy hai đứa chung một phần đây!"
"Vâng cảm ơn mẹ!"
Nói rồi bà đưa phần nhiều nhất cho chú và em...
"Của Minju đây!"
"Vâng cảm ơn bà nội ạ!"
"Ừm còn lại là của bà nội hihihi."
Chia phần cơm xong rồi, bà kéo cái bàn ăn trên giường của em ra, đặt phần đồ ăn và canh lên đấy.
"Nào ăn thôi! Minie ăn ngon miệng nha con...các con ăn ngon miệng!"
"Vâng! Minie cảm ơn mẹ. Mẹ ăn ngon miệng ạ, mọi người ăn ngon miệng nhé!!!"
""Cả nhà ăn ngon miệng!"" (Hai bố con họ cùng mời)
Mời xong rồi cả nhà họ bắt đầu quây quần bên nhau dùng bữa trưa ngon lành.
"Em a nào Minie!"
"Ưm a..."
"Wow Minie của mẹ ngoan quá!"
"Hưm đồ ăn ngon lắm ạ! Thịt này chua chua ngọt ngọt =33"
"Ừm con ăn nhiều vào! Con thấy ngon, sau này mẹ sẽ làm thêm nhiều nhiều cho con ăn nhé!!!"
"Dạ! Minie thích thịt này, cảm ơn mẹ!"
Min phu nhân và Jimin nói chuyện vui vẻ với nhau, để cho hai bố con nhà Min bị bỏ lơ. Hai bố con lủi thủi nhìn nhau có chút buồn...
Nhưng mà nãy giờ Yoongi cũng không quên nhiệm vụ đút em ăn, đợi em ăn xong muỗng này liền đút muỗng khác vào. Minju thấy daddy của mình đút baba ăn mà có chút ghen tị rồi! Bé giận dỗi mà nhìn em, mở miệng nói với em:
"Baba..."
Gì đây? Bé lại ghét em nữa hả, mối quan hệ ba con này quay lại như lúc đầu sao?
"Hửm?"
"Baba đút con ăn được không ạ?! Một muỗng thôi cũng được ạ, rồi con sẽ tự ăn!!!"
Minju bày vẻ mặt ỷ uất nhìn em, hai cái má bánh bao do giận dỗi mà phồng phồng lên trông dễ thương lắm. Em là kìm không được sự dễ thương đó rồi:
"À được...Minie đút em bé ăn!"
"Vâng a..."
"Hì hì hì...baba đút con ăn ngon lắm ạ! Hihihi"
Bé khi ăn, hai bên má bị độn lên trông rất dễ thương. Điều đó, làm em vui vẻ muốn đút bé ăn tiếp.
Vậy là bé thành công dụ cho baba của mình đút mình ăn rồi!!! Liền quay sang nở một nụ cười thật tươi nhìn daddy đang ganh tị nhìn mình kia. Chú bị bé chọc mà quay sang mếu, mách em:
"Hưm...anh cũng muốn...em đút anh ăn đi..."
"A...à...Minie đút chú ăn..."
Hai bố con nhà Min kia ỷ mình có hai cái má bánh bao dễ thương, thì liền dùng nó mà dụ dỗ em. Em là không cưỡng lại được nên đang ngồi đút hai bố con kia ăn đây.
Không biết ai mới là người bệnh cần chăm sóc, cưng nựng đây? =))
.....
Sau buổi ăn trưa, bà dọn gọn mấy hộp đựng đồ lại rồi mang về.
"Minju ở đây chơi với daddy và baba của con nhé! Bà nội có hẹn với các bạn của bà mất rồi!!! Bà đi xíu rồi chiều chiều bà nội đến rước bé về nha!"
"Vâng! Bà nội đi vui vẻ ạ!!!"
"Ừm bà đi đây. Tạm biệt Minie của mẹ nha!"
"Vâng, mẹ đi vui vẻ ạ!"
Bà vui vẻ nói với bé xong đến nựng em một xíu liền đi.
"Hửm? Mẹ có quên gì không ạ?!"
"Ừ...mẹ có quên gì đâu, thôi mẹ đi đây!"
Nói rồi Min phu nhân cầm mấy hộp đựng đồ ăn đi ra khỏi phòng Jimin, đi một mạch ra khỏi bệnh viện. Yoongi giờ đây tuổi thân mà mếu máo ôm em, chú là nằm trong lòng em dụi mặt và tham lam hít lấy hương thơm của Jimin.
"A...chú sao vậy ạ?"
"Huhu...mẹ không chào tạm biệt anh... Mẹ quên anh rồi!"
"Ơ...chú buồn ạ?! Chú...chú nhột, chú đừng dụi vào người Minie nữa!"
Vừa nói với em vừa dụi dụi mặt để hít lấy mùi hương thơm của em thật sâu. Em có chút nhột nên đưa tay đẩy đầu chú ra.
"Ừm em thơm thơm anh bù cho mẹ đi..."
"Dạ?!"
"Hưm! Là em thơm thơm anh để anh hết buồn á!"
"Vâng! Anh hết buồn nhé! ...chụt..."
"Hì hì hì anh hết buồn rồi, Minie dễ thương quá...CHỤT..."
"Hư..."
Yoongi bày vẻ mặt đáng yêu ra, dụ Jimin hôn mình. Với cái vẻ dễ thương đó thì em cũng bị hút theo mà hôn má chú. Vừa hôn xong thì chú cười tươi, giữ mặt em lại mà hôn một cái thật to vào môi em...
Á!!! Rõ ràng là còn Minju ở đây mà ta. Hai con người kia đang để bé ở đâu mà không nghe thấy tiếng của bé vậy? Mọi người ơi, mau đi tìm em bé Minju thôiiiii
__________
Ngày 01 tháng 07 năm 2023
Chương này viết bù cho "Ngày 02 tháng 04 năm 2023"
Cảm ơn mọi người rất nhiều!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[yoonmin] Chú ơi! Em cũng biết mệt mà!!
Hayran Kurgu[Begin 09/06/2022 End ../../....] Truyện được cập nhật chương vào chủ nhật hằng tuần. Thể loại: ngược trước sủng sau, sinh tử văn, HE. Min Yoongi (chú) 32 tuổi Park Jimin (em) 25 tuổi Minju (bé) 5 tuổi Chú là chủ tịch của tập đoàn Min thị có tai ti...