Chương 40

1.1K 80 15
                                    

__________

...cạch...

Yoongi đi đến phòng ăn, không ngồi đối diện với Jimin như thường ngày nữa, mà qua ngồi kế bên em. Minju lúc đầu nói với Min phu nhân muốn ngồi kế Jimin, nhưng bà không cho, bà nói:

"Con ngồi đối diện với baba của con, chỗ đó lát cho daddy của con ngồi, daddy đút baba của con ăn..."

"Vâng ạ! Ăn xong bà nội cho con chơi với baba nha bà?"

"Ừm, ngoan ăn xong bà cho con chơi với baba. Jiminie cũng ăn ngoan nữa nhé!"

"Vâng, con cảm ơn bà nội...hì hì baba dễ thương quá đi!!!"

"Vâng! Minie sẽ ăn ngoan ạ!!!"

...

Bây giờ, chú đã ngồi kế bên em rồi, cơm đã được bà chia phần đủ cả. Một người một bát cơm của riêng mình, mời gia đình xong thì mọi người bắt đầu động vào đũa để ăn. Chú theo thói quen mấy ngày ở với em trong bệnh viện, đưa tay nâng bát cơm của em lên, định đút em ăn như thường ngày. Nhưng em nhanh nhẹn, đưa tay nắm lấy tay chú, nhẹ nhàng lấy lại bát cơm của mình trong sự ngỡ ngàng của chú.

"???"

"A...Minie tự ăn được ạ!"

"Ừm, vậy em ăn ngoan nhé!!"

Yoongi bất giác đưa tay lên xoa đầu Jimin, cái vẻ lấy lại bát cơm của em trông dễ thương lắm! Vì còn có mẹ và con của mình ở đây nên chú mới xoa đầu em đó, chứ nếu mà không có ai là chú bay lại hôn nhẹ rồi cắn lấy cái môi mọng chu chu của em mất rồi...

Sau khi xoa đầu em rồi, chú quay lại cầm đũa lên gắp một chút sườn xào chua ngọt cho em:

"Em ăn sườn xào chua ngọt này nhé!?"

"...vâng..."

"..."

"Ưm, nó ngon quá ạ!"

"Ừm, ngon thì em ăn nhiều vào nhé!!!"

Đợi em ăn được hai ba muỗng, xem biểu cảm của em thế nào rồi mới yên tâm mà dùng bữa. 

Trong lúc ăn, hai cái má của em, bị độn thức ăn khiến nó phồng phồng lên rồi còn kết hợp với đôi môi mọng đỏ đỏ, làm cho người khác nhìn vào mà không thể kìm được lòng trước sự dễ thương đó, chỉ muốn bay nhanh lại nựng em mà thôi.

Và Min phu nhân cũng không thể thoát khỏi cái sự dễ thương đó của em, bà cố gắng kìm lại, đang ăn, miệng chắc chắn dính thức ăn, nên hôn sẽ làm mất mùi hương thơm sữa bột em bé của em. Nhưng nhanh lại nghĩ , khi ăn xong thì sẽ tha hồ hôn em sau cũng được, vậy là liền vui vẻ gắp thức ăn cho em mà cười tít cả mắt.

Hưm...còn về Minju, không biết bé đã làm gì mà được Jimin gắp thức ăn cho mình đó nha. Em cũng có gắp thức ăn cho bà, mà bé vẫn được ưu tiên nhiều hơn một chút. Còn về Yoongi thì không được gì cả...chú có chút tủi thân trên bàn ăn, buồn hiu và cúi gầm mặt mà ăn.

_____

...chín giờ sáng tại Min gia...

Cuối cùng, cũng dùng xong bữa ăn sáng, Min phu nhân, Minju và Jimin thì ra phòng khách xem tivi.

Chú là do không lên tập đoàn cũng khoảng một tuần rồi, vì lo cho em mà một mực nghỉ không quan tâm đến tập đoàn, giao hết mọi việc cho trợ lý và thư kí, luôn tin tưởng mà nhờ Namjoon giúp tập đoàn một thời gian, nên giờ chú mới phải đi lên thư phòng kiểm tra lại toàn bộ mọi việc của tập đoàn trong mấy ngày qua. Xem một số họp đồng trực tuyến bằng máy tính, xem báo cáo của thư ký gửi đến nói về tình hình mấy ngày qua,...v....v.

__________

Ngày 08 tháng 07 năm 2023

Chương này viết bù cho "Ngày 23 tháng 04 năm 2023"

Đọc đến chương này rồi, mọi người còn muốn ngược chú Min Yoongi nữa không ạ? Chứ Jury là muốn ngược một chút nữa á, kiểu là sẽ cho một người hầu mới vào, người hầu đó thích chú, chú thì đi làm lại mỗi chiều là về sớm chơi với em. Nhưng em lại lạnh nhạt né tránh chú, là do người hầu mới đó nói với em là chú xấu xa, ác độc,...v...v, chứ không có tác động vật lý gì em hết. Nên mọi người đừng lo là sẽ ngược Jimin của chúng ta nữa, mà là ngược Yoongi một chút ấy!

**Mà mọi người đọc có thấy nó chán không ạ? Tại Jury lâu quá mới ra chương làm mọi người quên nội dung chương trước nên sẽ không hiểu chương này rồi đọc lại á! Như vậy cũng làm mất thời gian của mọi người nữa! Có gì mọi người không thích cứ bình luận cho Jury biết nhé, cứ bình luận suy nghĩ của mọi người, Jury đọc hết á và sẽ rút kinh nghiệm nè =33**

Cảm ơn mọi người rất nhiều!!!

[yoonmin] Chú ơi! Em cũng biết mệt mà!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ