__________
Những người làm thấy Jimin giật mình, quay sang nhìn họ như vậy mà có chút áy náy trong lòng. Họ liền luống cuống xin lỗi và hỏi thăm em:
N/làm 3: "!!! A...a, chúng tôi xin...xin lỗi!"
N/làm 1: "À...xin lỗi em...tụi chị làm em giật mình rồi!"
"..."
N/làm 2: "À...ờ, Jimin ăn bánh có thấy vừa miệng không? À...à, lần sau anh làm nữa cho Jimin ăn nhé?!"
"..."
Họ lúng túng khi em im lặng và nhìn họ chằm chằm, Jimin là không có ý gì đâu...chỉ là em không biết họ là ai nên mới nhìn mặt xem là người xấu hay tốt, rồi mới bắt đầu làm bạn như mấy bạn nhỏ hai ba tuổi xem người lạ thôi...
N/làm 2: "Hahaha...hình như Jimin không thích chúng ta rồi chị ơi! =(("
N/làm 1: "Chị...chị cũng không biết nữa...=(("
N/làm 3: "Lỗi là do em...trước đó, em gắt với em ấy quá...=(("
N/làm 2: "Em cũng hay gây chuyện với Jimin nữa...nên chắc em ấy buồn em lắm!"
N/làm 4: "Nhưng sao anh thấy Jimin lại ngơ ngác thế kia, hình như quên tụi mình luôn á!!!"
N/làm 1: "À! Mấy cái đứa này, thấy mấy đứa hoảng quá cái chị bị cuốn theo luôn á =(... Haizzz Jimin của chúng ta sau tai nạn thì bị mất trí nhớ á với do ảnh hưởng tâm lý nên có chút ngốc ngốc..."
N/làm 4: "Ừm, nhớ rồi! Cậu không nói là tôi quên mất luôn đó!!!"
N/làm 2: "=(("
N/làm 3: "=(("
Nãy đến giờ là họ chụm đầu vào nhau, nói mọi thắc mắc và suy nghĩ của mình. Những người giúp việc ấy, tập trung vào cuộc hội thoại mà quên mất mình đang ở đâu, đang làm gì luôn...
Min phu nhân, Minju, bác quản gia và Jimin không khỏi thắc mắc. Bốn người họ cũng có chút tò mò, tự nhiên cái nghe em cảm nhận bánh ngon xong rồi thì yeah lớn vui cười như trúng số luôn á! Thấy em giật mình nhìn chằm chằm mình, thì hỏi thăm em xong liền tụ lại một nhóm nói lớn nhỏ cái gì đó...xem có mờ ám không chứ?
"Hừm hừm!!!"
Bà không chịu được nữa, bà sợ họ đang bày kế gì với em, làm hại em gì đó thì sao? Nên bà đi đến họ mà gằn giọng, cau mày nhìn họ.
N/làm 2: "A! Phu...phu nhân!"
"Mấy người tụ lại nói xấu gì con rễ nhỏ của ta vậy hả???"
N/làm 3: "A dạ! Tụi con không có...phu...phu nhân bớt giận ạ!!!"
"Xì! Không nói xấu con rể nhỏ của ta thì tụ tập nhóm lớn nhỏ để làm gì chứ?"
N/làm 4: "A...dạ...dạ! Tụi con thắc mắc bệnh tình của Jimin ạ!!!"
"Mấy người muốn biết tình hình bệnh của Minie sao?!"
N/làm 1: "Vâng! Tụi con cũng muốn biết lắm ạ!!"
"Hahaha...tại sao ta phải nói cho các ngươi biết chứ?!"
N/làm 3: "Á...á, phu nhân xấu tính quá a =<"
"Ta không có xấu tính, ta là không muốn nói đó. Với quản gia cũng có nói tình hình của Minie cho các ngươi nghe rồi mà!"
N/làm 3: "Vâng, bác quản gia có nói ạ! Nhưng tụi con muốn hiểu rõ thêm chút nữa, để chơi với em ấy sẽ chú ý hơn!"
"Vậy sao?! Vậy qua đây ngồi rồi chúng ta 'buôn dưa lê' a..."
N/làm 1, 2, 3, 4: "Vâng ạ! =))"
Chắc là nhiều người thắc mắc: Chủ tớ sao lại ngồi ngang hàng? Chủ tớ sao trông thân quá vậy? Chủ tớ mà 'buôn dưa lê' là sao nữa chời? ... Haizzz...thật ra là mấy người làm đó, được bà nhận nuôi từ nhỏ, được bà cho ăn học đầy đủ, yêu thương, chăm sóc,... Nên lớn lên họ biết ơn bà rất nhiều, muốn báo ơn bà, nên mới làm việc nhà phụ với bác quản gia. Còn bác quản gia là bạn thân của bà á nha =33! Tuy nói bạn thân vậy thôi chứ bác lớn hơn bà hai tuổi điiiii
Vì vậy nên là mọi người tin tưởng nhau lắm, không sợ có trộm cắp hay mất đồ gì hết á! Lúc trước, bà ghét em, em cũng không có làm gì với họ mà họ cũng hùa theo bà ghét em. Họ được bà chăm sóc, yêu thương, bảo vệ quá, nên họ tin tưởng bà, rằng bà ghét ai hay không thích ai thì rằng người đó xấu xa không tốt, nên bà mới như vậy... Nhưng bác quản gia mang danh bạn thân của bà thì điềm đạm hơn, xem rõ tình hình, biết toàn bộ chuyện nên mới không theo bà mà ghét em, mà ngược lại bác còn yêu thương, quan tâm và làm bạn với em a =33 Nên hơn bốn tháng qua, bà và bác giận dỗi nhau, không thèm 'buôn dưa lê' luôn. Gặp nhau là liếc xéo rồi khịa khịa nhau vài câu nữa á!!! Do giận mà bớt thân đi, nói chuyện xưng hô cũng trở nên xa lạ đó'Phu nhân', 'Quản gia'.
Xem ra bác quản gia đúng thật là rất đỉnh luôn!!! Tự nhiên thấy địa vị của bác trong Min gia có chút lớn lớn a =<
__________
Ngày 14 tháng 07 năm 2023
Chương này viết bù cho "Ngày 07 tháng 05 năm 2023"
Ừm...Jury viết cái dòng trên, ý là trả nợ chương vào ngày chủ nhật của mấy tháng trước á! Nói là chương mới cập nhật vào chủ nhận hằng tuần, mà bận với lười nên để nó trôi qua quá trời luôn!!!
Jury giải thích là tại gì lâu lâu, Jury viết dòng đó, đọc lại cái thấy vô tri lắm luôn nên không biết mọi người có thấy giống vậy không? Hay có thắc mắc cái dòng đó không á?
Cảm ơn mọi người rất nhiều!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[yoonmin] Chú ơi! Em cũng biết mệt mà!!
Hayran Kurgu[Begin 09/06/2022 End ../../....] Truyện được cập nhật chương vào chủ nhật hằng tuần. Thể loại: ngược trước sủng sau, sinh tử văn, HE. Min Yoongi (chú) 32 tuổi Park Jimin (em) 25 tuổi Minju (bé) 5 tuổi Chú là chủ tịch của tập đoàn Min thị có tai ti...