Chương 25

1.8K 104 3
                                    

__________

Quay lại phòng bệnh của em, chú ngồi kế bên giường em. Khi được Namjoon kéo Jin ra ngoài giúp mình, chú đã ngừng khóc, nhưng tay vẫn còn nắm chặt lấy tay em. Cũng như trước, ngồi thẫn thờ nhìn em đang ngủ say, trong lòng đã ngừng lo được vài phần. Cũng bắt đầu để ý đến cảm giác rát rát ở truyền đến, chú quay qua nhìn bàn tay đang nắm tay em chảy máu.

Trong đầu nhớ đến khi nãy Jin vì muốn tách tay hai người ra mà bấu vào tay mình, đến đó liền lo lắng đứng lên xem kĩ tay em có bị bấu như mình không. Xong liền thở nhẹ nhõm yên tâm vì tay của em bình thường, nhưng chợt lo lắng vì tay em bị hằn đỏ bởi mình nắm quá chặt tay em.

Đau lòng nhìn tay em đỏ, liền bỏ ra không nắm tay em nữa mà hai tay chú giờ đây xoa xoa lấy bàn tay đỏ kia.

Yoongi xót xa nhìn tay em, xoa được vài phút thì tay Jimin cũng hết đỏ. Nhìn lên gương mặt xanh xao của em, chú càng thêm đau lòng hơn. Nhìn thấy môi em khô mà nhanh nhẹn chấm nước cho em.

Chấm nước lên môi cho em rồi, tay run run sờ gương mặt em. Cảm nhận được gương mặt bình thường lần đầu về Min gia đã từ khi nào đã biến mất, giờ nhìn gương mặt gầy gò xanh xao đây mà đau lòng càng thêm đau lòng.

Đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ thấy tuyết rơi, mà nhìn xuống thân người em, chú nhẹ nhàng kéo chăn đắp kín người em. Buồn bã ngồi xuống ghế kế bên giường em, nắm nhẹ lấy tay em, không giám nắm chặt như khi nãy nữa.

Được không gian riêng với Jimin cũng khoảng bốn mươi lăm phút, thì Namjin cũng về.

'Cạch'

Hai con người ấy bước vào, y thì bực tức nhìn chú, nhưng không thể làm được gì vì gã nắm chặt lấy tay y không y đi đến gần chú, gã đưa hộp cháo cho chú do khi nãy đi ăn với y có ghé qua quán cháo để mua một phần.

"Cậu ăn đi cho có sức chăm sóc Jiminie..."

"Được cảm ơn cậu..."

Yoongi nghe rồi nhận lấy hộp cháo ấy để lên bàn không dám ăn sợ lúc ăn buông tay Jimin ra thì sẽ mất em.

Đưa cháo cho Yoongi rồi, Namjoon nắm tay dẫn Seokjin qua sofa ngồi.

Vậy mà Yoongi ngồi kế bên em hai tay nắm lấy tay em, mắt thì cứ nhìn chằm chằm Jin. Phòng cho khi Jin muốn làm gì thì có thể bước trước mà phòng bị, đến đâu thì hay đến đó.

Jin nhìn Yoongi, với ánh nhìn phòng bị của chú nhìn y, thì y lại thấy ánh mắt chằm chằm đó giống là khiêu khích y vậy. Nó khiến y thêm tức, muốn đi qua đó ức hiếp chú bằng cách đem giấu Jimin ngay lập tức.

Hahaha ý kiến hay, Jinie này sẽ trả thù Yoongi những ngày qua đã làm khổ Jimin của chúng ta bằng cách như thế! Các độc giả cố chút xíu nhá!! Đợi em khỏe thì chuỗi chương tiếp theo sẽ là trả thù tên Min Yoongi hối hận muộn màng ấy...hahaha

__________

Ngày 26 tháng 01 năm 2023

Chương này viết bù cho "Ngày 16 tháng 01 năm 2023"

Yêu mọi người quá đi =33

Cảm ơn mọi người rất nhiều 💜

[yoonmin] Chú ơi! Em cũng biết mệt mà!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ