__________
Yoongi vui vẻ ôm Jimin ngủ ngon lành, không quan tâm đến xung quanh. Từ đó đến giờ, đây có lẽ là giấc ngủ ngon nhất đối với chú, tuy là đang ngủ trưa chỉ được ngủ một, hai tiếng nhưng nó lại là một giấc ngủ ấm áp vì được em ôm, được nhận hơi ấm của em...
Ba con người chìm sâu trong giấc nồng, như một gia đình nhỏ thực thụ...
Mãi đến ba giờ trưa, giờ cũng đã gần giờ chiều tối, cái giờ mà mọi người hoàn thành xong tất cả công việc của một ngày đầy thú vị và kèm theo một chút mệt mỏi, cái giờ mà mọi người chuẩn bị được vui chơi, nghỉ ngơi để lấy lại sức cho ngày mai chiến đấu với một trong số những cánh cổng tương lai mới trong cuộc đời mình mở ra.
Vì Minju còn là trẻ con, nên dễ vào giấc trước, ngủ đủ giấc, nạp đủ năng lượng thì liền thức dậy mà giải tỏa năng lượng tích cực cho mọi người xong quanh. Bé cũng là người dậy trước daddy và baba của mình...
"???"
Bé mơ màng ngồi dậy, nhìn xung quanh phòng. Nhanh, dừng mắt ở nơi hai người lớn đang ôm nhau thắm thiết ngủ.
"Sao daddy ở phòng mình? Giường ngủ của mình, bà nội mua nó lớn lắm mà...sao daddy và baba nằm dính nhau nhìn giống như không còn chỗ vậy =<??"
Bé con là đang thắt mắc tại sao daddy và baba nằm ôm nhau ngủ sát vách vậy chứ. Giường ngủ của bé thật sự rất to, không có thiếu chỗ đến thế đâu... Minju thấy như thế, lo lắng hai con người này nhút nhích liền sẽ bị rớt xuống giường mất, nên bé đã tách chú và em ra, bé định kéo em vào trong với mình...vậy mà chưa kịp đụng vào baba là daddy liền mở mắt ôm chặt lấy baba không cho bé đụng vào.
"?! Yahhh, daddy bỏ baba của con ra...con cũng muốn ôm baba..."
"Không! Baba của con là của daddy...không cho con đâu..."
Vậy đó hai bố con nhà Min tranh dành nhau, Minju tận dụng lúc Yoongi nói chuyện, lơ là thì bé nhanh chóng ôm chầm lấy Jimin. Thấy vậy, chú cũng không dạng vừa, một tay ôm Jimin vào lòng một tay đẩy bé ra. Cứ như vậy, hai bố con thành công đánh thức Jimin dậy luôn...
"Ưm..."
Jimin bị hai bố con là khó chịu nên không ngủ nữa, thức dậy xem chuyện gì đang xảy ra luôn... Em ngơ ngác ngồi dậy, đưa tay dụi mắt thì liền bị chú nắm tay lại.
"Anh làm em thức giấc sao? Bé con, em có muốn ngủ nữa không??"
"Ưm...Minie không muốn ngủ nữa..."
"Bé con không muốn ngủ nữa, thì vào rửa mặt rồi lên phòng đồ chơi của Minju chơi nhé?!"
"Ư...vâng..."
Jimin là còn ngáp ngủ chưa tỉnh hẳn... Thế là Yoongi lợi dụng thời cơ đó mà bế em lên, ôm em vào phòng vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo... Bé ngồi nhìn những hành động nhanh nhẹn mà daddy làm với baba của mình, có chút bất ngờ nha!
"Phải chi daddy đọc truyện cho mình đi ngủ cũng nhanh nhẹn như vậy thì tốt biết mấy... Lúc nào, tới giờ ngủ daddy đọc có một trang truyện mà gần một tiếng đồng hồ vậy là mình ngủ mất tiêu, nên mình chưa bao giờ biết được nội dung truyện của trang thứ hai hết...buồn nhiều chút..."
Năm phút sau, chú ôm em đi ra khỏi phòng vệ sinh. Còn vui vẻ thơm thơm má của em nữa chứ...
Có chuyện gì xảy ra trong đó mà chú vui dữ vậy?
__________
Ngày 03 tháng 08 năm 2023
Chương này viết bù cho "Ngày 28 tháng 05 năm 2023"
Cảm ơn mọi người rất nhiều!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[yoonmin] Chú ơi! Em cũng biết mệt mà!!
Fanfic[Begin 09/06/2022 End ../../....] Truyện được cập nhật chương vào chủ nhật hằng tuần. Thể loại: ngược trước sủng sau, sinh tử văn, HE. Min Yoongi (chú) 32 tuổi Park Jimin (em) 25 tuổi Minju (bé) 5 tuổi Chú là chủ tịch của tập đoàn Min thị có tai ti...