Chương 55

266 34 23
                                    

__________

Yoongi khóc mệt rồi thì ôm lấy cuốn nhật kí đó, bước đến nằm xuống giường nhỏ của Jimin. Nhắm nhẹ mắt thư giãn với mong muốn tìm thấy hình bóng em trong mơ.

...trong giấc mơ của Min Yoongi...

"Hihi...chồng...chồng, Minie nhớ chồng lắm!..."

Khung cảnh giờ đây là hai con người ôm chầm lấy nhau trong khung cảnh thơ mộng... Jimin cười tươi ôm chặt lấy Yoongi. Chú vì nhớ nên khi được em ôm liền siết chặt vòng tay mình lại rồi tham lam hít lấy mùi hương quen thuộc của người thương...

"Hức...huhu...hic...chồng xấu...chồng làm Minie đau...huhu"

Đây là khung cảnh em bị chồng đánh vào mông xinh do cứ đòi chơi tuyết, em đã được chú cho chơi đến lạnh hết cả người rồi... Chú sợ em sẽ bị cảm nên không cho em chơi nữa bắt em vào nhà sưởi ấm. Vậy mà vẫn lén ra ngoài cùng Minju nghịch tuyết lạnh...

"Hihi chồng chồng thơm quá!"

Còn đây, khung cảnh em quấn lấy Yoongi sau khi chú tắm xong, Jimin thích thú chạy tới ôm lấy chồng mình đưa mũi hít hà lấy mùi sữa tắm của mình trên thân người lớn kia...

"Huhu...Minie ghét chồng...huhu"

"Minie ghét chồng...chồng xấu"

Hình ảnh em ngồi trong căn phòng nhỏ của mình (nhà kho) thân thể gầy gò tủi thân mà khóc lóc. Với khung cảnh này, Yoongi đau lòng đang cố tiến đến với mong muốn ôm Jimin vào lòng dỗ dành... Nhưng khi vừa chạm đến em thì thời gian như ngưng đọng...

Và rồi tiếng kèn xe vang lớn

Bíp bíp

...

Rầm!

"Baba, baba...huhu đừng bỏ con mà..."

Sau tiếng khóc của Minju hình ảnh của em tủi thân biến mất thay vào đó xuất hiện bóng dáng chiếc xe va mạnh vào khiến Jimin bay lên rồi tiếp đất, nằm trên vũng máu đỏ thẩm... Minju liền chạy lại ôm lấy thân nhỏ ấy mà khóc nức nở.

...

Tít...tít...tít

...

"Xin lỗi! Chúng tôi đã cố gắng hết sức..."

...

Sau câu nói ấy, Jimin liền xuất hiện trước mặt Yoongi, cúi xuống hôn nhẹ vào môi chú như lời chào tạm biệt rồi xoay người bước vào một cánh cửa sáng chói...

"Không...không...Minie!"

"Không! Minie...Minie đừng bỏ anh mà...huhu"

...

"Không...không"

"Daddy? Daddy mau dậy! Daddy?"

Yoongi với mồ hôi nhễ nhại giật mình bật dậy, nhìn xung quanh.

"Vẫn...vẫn ngủ ở phòng của em ấy..."

Chú cứ tưởng thoát khỏi giấc mơ ấy, tỉnh dậy sẽ gặp được em, nhìn thấy em nằm ngủ trong lòng mình... Nhưng lại không phải, chú vẫn cô đơn nằm trong phòng em, vẫn phải tìm kiếm tung tích của em...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[yoonmin] Chú ơi! Em cũng biết mệt mà!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ