__________
"Oa...baba, Minju cũng muốn baba thơm thơm má Minju =33"
Haha nãy giờ là bé vẫn ở trong phòng, bé là ngồi trong lòng em nữa cơ, nhưng có nghiêng về phía bên phải một chút. Nên chú mới có thể nhào vào lòng bên trái của em mà yêu thương. Bé ngồi ngay đó mà sao không nghe với thấy mọi hành động của hai người cơ chứ =)). Minju chứng kiến hết mọi thứ rồi, khỏi có chối cãi gì nữa, muốn nói to với mọi người rằng: Daddy của mình đã nghiện baba dễ thương rồi. Còn bày vẻ lạnh lùng gì ở đây nữa chứ? Lộ hết rồi hãy hiện nguyên hình đi =0
"Ừ...Minie thơm thơm em bé! ...chụt..."
"Á...đã quá Pepsi ơi! Daddy được thơm, con cũng được thơm, sướng quá đi"
Được Jimin thơm má mà bé sảng khoái hết cả người, cười tươi trêu chọc daddy của mình. Được em thơm thơm khoái lắm á nha, bé cũng có câu trả lời 'tại sao daddy lại mê baba như vậy?!' Vậy là không cần hỏi nữa rồi.
Minju cười hạnh phúc, nhắm mắt nằm trong lòng Jimin. Bé là vẫn còn nhỏ nên muốn ngủ trưa rồi. Nằm trong lòng em mà ngủ một cách ngon lành. Yoongi thấy bé ngủ, liền đưa tay đỡ, định cho bé nằm bên giường kế bên. Vậy mà bé như biết trước đưa tay nắm chặt lấy áo em không chịu buông. Vì vậy, chú cũng đành đỡ bé nằm xuống giường em, xong thì đỡ em nằm kế bên bé. Rồi tắt đèn phòng, mà nằm xuống ôm em ngủ.
...đúng như mọi người nghĩ, ba người họ nằm chung trên một cái giường ấy. Jimin nằm giữa hai bố con, cả hai người ôm em, nhưng em chỉ ôm bé vì em nằm quay về hướng bé, còn chú thì ôm từ phía sau của em.
Ngày ngày, cứ thế mà trôi qua, buổi sáng bác sĩ vào khám bệnh cho em. Xong thì báo cáo tình trạng sức khỏe cho gia đình. Ngồi ngắm cảnh ở cửa sổ một chút thì bà và bé tới ăn sáng cả nhà. Rồi bà về chuẩn bị cơm cho các buổi ăn tiếp theo, để bé ở lại chơi với em và chú. Jimin là được ra khỏi phòng bệnh rồi. Thế là chú và bé liền dẫn em ra khuôn viên bệnh viên chơi, hít thở không khí trong lành. Đến giờ ăn thì quay lại phòng để ăn. Ăn xong thì cả ba ngủ trưa, còn Min phu nhân trưa trưa là bà có hẹn với các bạn của bà nên bà về, không ở lại.
Đến chiều bà mang phần ăn đến rồi cùng dùng bữa, xong bà ở lại chơi, trò chuyện với em đến tối thì đưa bé về mai lại đến.
_____
3 ngày sau
Jimin cuối cùng cũng được xuất viện rồi. Mọi người vui vẻ đưa em về lại Min gia. Ở Min gia, mọi người nghe tin em về mà vui sướng trong lòng. Bác quản gia theo lời dặn của bà chỉ huy mọi người giúp việc làm một buổi tiệc nhỏ cho em. Làm xong hết thủ tục cho em, cũng đã bảy giờ ba mươi phút, lúc này mọi người mới bắt đầu hành trình về Min gia.
Tám giờ mười lăm phút sáng
Cuối cùng mọi người cũng đã tới, vừa bước chân vào cửa. Jimin được bác quản gia và những người làm trước kia vui vẻ chào đón. Họ đã biết lỗi của mình, cảm thấy mình thật sự đã quá đáng với em, những thời gian sau này sẽ bù đắp hết cho em.
Bụp...bụp...bụp
"A!!!..."
"Hahaha...mừng Park Jimin trở về với Min gia..."
Jimin bị làm cho giật mình, bởi mỗi người ai cũng có một cái pháo hoa giấy nhỏ trong tay để chào đón em. Mọi người vui tươi quây quần bên em, được một lúc, em được bà dẫn vào sofa phòng khách ngồi chơi. Chú thì đi lên phòng cất một số đồ cho em, rồi kêu người làm dọn dẹp lại phòng của mình thật sạch, để lúc em nghỉ ngơi có thể được thoải mái.
Yên tâm để người làm dọn dẹp phòng của mình, chú liền đi qua phòng em, định chính tay mình chuyển mọi đồ đạc của em qua bên phòng ngủ của mình. Với cái trí nhớ lúc trước, hôm đầu tiên bị em hiểu lầm là mình phạt em mà chạy ra ngoài quỳ giữa trời tuyết lạnh. Chú xót xa đỡ em vào nhà rồi kêu em về phòng nghỉ ngơi thì thấy em đi về phía nhà kho đó...
__________
Ngày 01 tháng 07 năm 2023
Chương này viết bù cho "Ngày 09 tháng 04 năm 2023"
Hôm nay, Jury bù thêm một chương cho mọi người nữa nè! Jury xin lỗi vì để mọi người chờ lâu nhé!!!
Chúc mọi người ngủ ngon =33
Cảm ơn mọi người nhiều!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[yoonmin] Chú ơi! Em cũng biết mệt mà!!
Hayran Kurgu[Begin 09/06/2022 End ../../....] Truyện được cập nhật chương vào chủ nhật hằng tuần. Thể loại: ngược trước sủng sau, sinh tử văn, HE. Min Yoongi (chú) 32 tuổi Park Jimin (em) 25 tuổi Minju (bé) 5 tuổi Chú là chủ tịch của tập đoàn Min thị có tai ti...