Chương 41

980 78 6
                                    

__________

Vì công việc nhiều, nên Yoongi chăm chú vào công việc ấy mà quên cả thời gian. Một phần, sức khoẻ của Jimin đã có tiến độ phát triển, được sự đồng ý của bác sĩ liền đưa về nhà nên chú cũng bớt phần lo lắng. Đưa em về được Min gia, mà lòng Yoongi nhẹ nhõm hẳn, ở nhà được thoải mái, không còn âu lo về việc Seokjin đến, Hoseok và Taekook hù doạ đưa em đi dấu nữa...

Với ở nhà chú, chú cũng yên tâm vì có mẹ mình, bác quản gia sẽ phụ chăm sóc em. Nếu Jimin có buồn thì có Minju và người làm chơi chung.

Tại phòng khách của Min gia, em đang chơi với bà và bé. Jimin được Min phu nhân và Minju yêu chiều bật hoạt hình em thích, cho em xem. Ngồi xem tivi vui vẻ với nhau, thì bác quản gia bê dĩa bánh mà bác và người giúp việc cùng nhau chung sức làm ra, để mừng em về nhà.

"Jiminie! Chúng ta có làm bánh cho con nè!! Con ăn bánh cho vui nhé!!!"

"Vâng!"

...

"Phu nhân và tiểu thiếu gia cũng dùng thử luôn ạ!!!"

"Ừm, cảm ơn ông..."

"Vâng! Bác quản gia ăn chung với Minju nhé!!!"

"A! Bác không ăn đâu, Minju ăn thử xem ngon không nha!"

Bác quản gia mời Jimin ăn bánh trước tiên, vì bác cũng như những người giúp việc là muốn để em là người đầu tiên nhận được trọn tình cảm mà mọi người chung sức làm ra, để trao cho em thêm nhiều sức khỏe và niềm vui tươi. Đợi em cầm lên, ăn miếng bánh đầu tiên rồi, bác càng thêm vui vẻ mời bà và bé dùng chung.

Vì trong phòng khách này, không chỉ có bà và bé đang ngồi chơi với em thôi đâu. Mà còn có nhiều người giúp việc, đã tranh thủ làm việc xong thật nhanh để đi đến phòng ngắm nhìn em. Họ đứng phía sau theo dõi mọi hành động của em rồi lại cười tươi hạnh phúc. Họ đứng đông vui như vậy, Min phu nhân cũng cảm nhận được chứ, bà quay lại nhìn họ thì họ liền giải tán, mỗi người một nơi, nhưng bà vừa quay đi thì họ liền tập trung lại một chỗ trông em tiếp. Bà cứ như vậy mà ba, bốn lần quay lại rồi quay lên, sau cũng bất lực trước sự nhanh nhẹn giải tán, nhanh nhẹn quay lại chỗ tụ họp của họ trong chớp mắt kia. 

Dù gì những người giúp việc kia, cũng biết lỗi của mình hết rồi. Họ đã hối hận, bồn chồn trong lòng khi nhận được thư của em gửi họ, với mọi suy nghĩ tốt đẹp của em về họ và lời chào tạm biệt của em khi rời khỏi Min gia. Lo lắng, buồn bã khi nghe tin em gặp tại nạn đang nằm trong phòng cấp cứu, hụt hẫng khi em tỉnh lại nhưng bị mất trí nhớ... Nói chung là những người giúp việc đã không còn định kiến về em nữa, họ cũng biết ơn em rất nhiều vì trong thời gian qua đã hy sinh rất nhiều thứ về Min gia này...

Họ đứng nhìn em vui cười, mà họ cũng vui cười lây theo. Đứng trông em, đợi bác quản gia quay bánh lại cho nóng, để cho Jimin ăn, niếm thử. Một chút sau, bác trên tay bưng dĩa bánh đi đến mời em ăn. Mọi người bắt đầu tập trung về em hơn, bà và bé cũng để ý đến nơi nhiều con người đang hăng say chăm chú vào em, cộng với cái biểu cảm hiện rõ sự thắc mắc muốn biết em ăn có thấy ngon hay không.

Min phu nhân và Minju cũng đoán ra được, mọi người muốn Jimin là người đầu tiên cảm nhận bánh mà họ đặt tình cảm vào cho em. Nên bà và bé không trách bác và họ, tại sao chỉ mời em ăn đầu tiên. Bà và bé là cũng bị cuốn theo họ, nhìn em chờ đợi cảm nhận của em về những chiếc bánh xinh xinh kia.

Thấy em ăn được một, hai miếng rồi. Bác lấy hết can đảm hỏi Jimin:

"Bánh có vừa ăn với con không, Jiminie?"

"... Vâng! Bánh ngon lắm ạ!!"

"Yeeeee! Jiminie của chúng ta khen bánh ngon kìa!" 

Nghe được cảm nhận của em, mà họ vui vẻ như ăn mừng chiến thắng một cái gì đó lớn lao. Điều đó, làm Jimin không khỏi giật mình, quay lại ngơ ngác nhìn họ.

"?!!!"

__________

Ngày 13 tháng 07 năm 2023

Chương này viết bù cho "Ngày 30 tháng 04 nắm 2023"

Ừm...dạo này Jury có chút bí văn, nên lâu lâu mới ra chương mới á! Với Jury bị cuốn vô mấy cái truyện bên app MangaToon, không có thoát ra được!!! Jury cũng đang chuẩn bị cho truyện mới bên đó, thể loại truyện chat, boylove, ABO, ... À nó là về các nhân vật Jury tự tạo ra, chứ không có về các Idol nữa. Mọi người thấy được thì có gì ủng hộ Jury bên đó nhé!!!

**Truyện bên MangaToon chưa được thống nhất xong, nên chưa được công bố, mọi người khoan tìm kiếm nhé! Khi nào xong Jury sẽ thông báo, chia sẻ cho mọi người nè =33!!!**

Cảm ơn mọi người rất nhiều!!!

[yoonmin] Chú ơi! Em cũng biết mệt mà!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ