Chương 31

1.3K 106 19
                                    

__________

Minju khóc nấc lay nhẹ tay Jimin gọi em dậy, nhưng bé chỉ nhận lại sự im lặng và thở đều của em. Trong đầu bé càng thêm nhiều suy nghĩ hơn nữa, nén khóc hỏi bà và daddy của mình:

"Bà nội! Daddy...ức...chắc baba giận con, không muốn chơi với con nữa, baba thấy con hư, baba ghét con rồi,...ức...con biết lỗi rồi mà...huhu baba đừng giận con nữa!!!"

"..."

"Minju...ngoan daddy thương, baba con là mệt quá nên ngủ thôi! Con phải ngoan cho baba con ngủ, khi nào baba con khỏe, baba con liền dậy chơi với con!"

"Huhuhu...vâng daddy! Baba tỉnh daddy bảo với baba là con nhớ baba lắm!"

"Ừm...Giờ con về với bà nội nghỉ ngơi, khi nào baba con tỉnh, daddy gọi báo cho con đến gặp baba đầu tiên!"

"Vâng! Con về với bà cho baba nghỉ ngơi ạ!!!"

"Minju! Chúng ta về thôi..."

"Vâng bà nội!"

"Yoongi, khi nào thằng bé tỉnh dậy thì thông báo cho mẹ biết nhé!"

"Vâng mẹ!"

Dặn dò chú rồi, bà dắt tay bé về Min gia. Ở Min gia bây giờ vắng bóng em, mọi người buồn đi rất nhiều...

Min phu nhân và Minju cuối cùng cũng về đến Min gia, vừa bước vào, bác quản gia liền đi đến hành lễ:

"Mừng phu nhân và tiểu thiếu gia đã về!"

Bác để ý đến sắc mặt của hai người, bà thì u buồn, bé thì khóc đến đỏ cả mắt. Điều đó khiến bác càng thêm lo lắng về tình hình của em. Quyết định tự mình phá vỡ bầu không khí khó thở này.

"Phu nhân, Jiminie tình trạng không có tiến triển tốt gì ạ?!"

"Ừm...thằng bé vẫn còn hôn mê chưa tỉnh!"

Bà trả lời rồi liền thở dài buồn bã, bác nghe cũng yên tâm đôi phần. Nghĩ em chỉ là mệt quá cần nghỉ ngơi lâu xíu nên mới hôn mê vài ngày thôi, nhịp tim bình thường là được rồi sẽ không có chuyện gì đâu...

Hai ngày sau, cũng trôi qua như vậy. Chú ở bên em, chăm em từng chút từng chút một, không dám rời xa em nửa bước, cứ sợ xa em vài phút liền có chuyện bất trắc hối hận không kịp. Buổi sáng, sẽ có Jungkook và Taehyung đến khám cho em. Trưa trưa, bà và bé tới mang cơm cho chú rồi qua trông Jimin cho Yoongi nghỉ ngơi. Đến chiều, bà cùng Minju về nhà. Khoảng tối tối, Hoseok bớt ca khám mà qua thăm em, chú thấy mặt anh trong lòng lúc nào cũng đề phòng, sợ lơ là thì liền mất em nên không khi nào thoải mái được với anh.

___7 giờ sáng___

Hôm nay đã là ngày thứ ba em nằm viện rồi, không hiểu vì sao hôm nay tự nhiên lại đông đủ mọi người như thế! Nào là Min phu nhân, Minju, bác quản gia và cả cặp đôi Namjin nữa chứ... Bộ có chuyện gì sao?????

Thì...chẳng có chuyện gì xảy ra cả...vẫn bình thường như trước, em vẫn nằm hôn mê trên chiếc giường đơn màu trắng. Mọi người cũng không hiểu tại sao hôm nay lại muốn đến thăm em vào giờ này, cứ như có gì đó nếu kéo phải đến với em hôm nay...

Và rồi ai ai cũng im lặng tập trung ánh nhìn vào em...

"Jiminie!!!"

Mọi người đồng thanh gọi em khi thấy tay em cử động nhẹ...Namjoon giữ được bình tĩnh mà nhấn chuông thông báo cho bác sĩ. Bác sĩ nhận lệnh liền cùng y tá đi đến phòng em để khám, lần này là bác sĩ lạ, nên mọi người bị mời ra bên ngoài chờ có kết quả sẽ cho vào.

Yahhh cái tên Taehyung bận cái gì rồi nên không khám cho em được, để người khác khám mà đuổi mọi người ra đứng hết như vậy nè. Ai ai cũng lo lắng đi qua đi lại trước phòng bệnh của em, được năm phút sau bác sĩ lạ mặt đó khám xong liền đi ra.

"Cho hỏi mọi người là người nhà của bệnh nhân???"

"Đúng chúng tôi là người nhà của Jiminie!"

"Ừm mời mọi người vào xác nhận rồi tôi mới chuẩn đoán chính xác được tình trạng của bệnh nhân..."

"???"

Mọi người bắt đầu hoang mang với câu nói của bác sĩ lạ kia. Tại sao mọi người phải vào gặp em thì mới có chuẩn đoán chính xác tình trạng chứ...em bị sao sao??? Em đừng làm mọi người lo lắng nhé Park Jimin...

__________

Ngày 28 tháng 05 năm 2023

Chương này viết bù cho "Ngày 19 tháng 02 năm 2023"

Jury xin lỗi vì để mọi người chờ chương lâu! Hưm... còn vài ngày nữa là Jury thi tuyển sinh 10 rồi nên Jury dành thời gian ôn kiến thức 3 môn thi. Vừa rồi ngày 22 tháng 05 Jury vừa trải qua kì thi thử cộng 3 môn không đủ nguyện vọng ba nữa, trường của Jury chỉ có vài bạn là đủ điểm nguyện vọng nên trường lo lắng mà tăng thêm tiết rồi mọi người ơi!!!

Jury xin lỗi mọi người nhiều, thi xong thì tuần sau liền quay lại ra chương thường xuyên cho mọi người nhé!!!

Cảm ơn mọi người rất nhiều!

[yoonmin] Chú ơi! Em cũng biết mệt mà!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ