Chương 46

791 75 14
                                    

__________

"Bé con, em thơm thơm lại anh nữa đi...giống khi nãy trong phòng rửa mặt á..."

Yoongi bế em như kiểu bế em bé, vừa đi vừa nhìn vào mặt đỏ ửng của em mà không quan tâm tới Minju đang khó hiểu nhìn mình. Còn cười tươi đòi em thơm thơm nữa chứ. 

"Bé con, thơm anh một cái, anh liền bế bé con đi chơi gấu bông..."

Mặc dù là đang bế em đi đến phòng đồ chơi của bé rồi, nhưng chú vẫn mở miệng dụ em cho bằng được, Yoongi kiên nhẫn chờ em hôn, vậy nên bước chân cũng bắt đầu chậm lại.

Chú kì cục, cứ nhìn em chằm chằm, em đang ngại muốn chết đây. Mặt đã đỏ như quả cà chua rồi mà, chú còn không tha cho em nữa. Nếu mà không làm, chắc chú nhìn tới mai luôn quá...

"Chụt!"

"Yahhh, nãy giờ bé con thơm má anh rồi...giờ thơm thơm môi đi..."

Jimin chu đôi môi mộng của mình, hôn nhẹ vào má của Yoongi... Ừm, chú sướng chết đi được, nhưng mà để ý đó giờ mình chưa hôn môi em lần nào, nên lại dụ dỗ em tiếp... Xì người ta thơm cho rồi, vậy mà đứng lại luôn, làm em ngơ ngác không hiểu gì hết. Chú bế em đứng yên trước phòng đồ chơi, mở lời ngọt ngào với em:

"Bé con, huhuhu môi anh đau...em thơm thơm cho anh đỡ đau được không?"

Với giọng điệu nhẹ nhàng, trầm ấm chỉ dành riêng cho em, nó đã thành công dẫn em vào hang "mèo" a a lộn...là hang cọp =>>

"...chụt..."

Jimin tiếp tục hôn nhẹ vào môi Yoongi, do bế em nên không kịp giữ em lại hôn sâu...chú buồn nhiều chút... Nhưng mà, cuối cùng cũng được chạm môi em rồi, môi của em mềm lắm còn có vị ngọt ngọt đi...

Dù sao thì Jimin cũng đã hôn môi mình rồi, nên Yoongi mở cửa bế em vào phòng đồ chơi, cho em chơi gấu bông. Hai con người này tới phòng chơi trước, năm phút sau thì bé lon ton chạy đến phòng chơi cùng với em. Hai ba con ngồi chơi vui vẻ, nhưng chỉ có Minju là thoải mái hết sức mình, muốn chạy đâu thì chạy...còn em bị chú giữ lại ngồi trong lòng, để chú ôm cho em thư giãn, không còn lo âu...

Haha...ai mới là người không thư giãn còn lo âu đây chời =v? Chú là hối hận, biết lỗi của mình trong những tháng qua rồi, thấy mình có lỗi quá nhiều, nên bây giờ sợ buông tay là em chạy mất tiêu đó mà =<<

"Daddy! Từ nãy tới giờ daddy ôm baba, không cho baba thoải mái chơi với con. Daddy xấu tính, giữ của ghê quá!!!"

"...daddy ôm baba con nãy giờ, mà baba con có nói gì đâu...chứng tỏ baba của con thoải mái. Với nếu daddy không giữ của là baba của con đi mất tiêu luôn đó!"

"Vậy ạ?! Sợ quá, vậy daddy và con cùng ôm baba đi =))"

"Không! Chỉ được một mình daddy ôm thôi, con đựng vô là baba của con biến mất đó =>"

"Xì...daddy keo quá không chơi với daddy nữa..."

Yoongi cứ ôm Jimin mãi nên Minju ghen tị, bé nói vậy để chú bỏ em ra chơi với bé. Vậy mà bị chú nói lại, còn nói với giọng dọa em bé là baba biến mất nữa chứ... Dù gì bé cũng năm tuổi rồi, người ta lớn rồi đâu có dễ bị dọa nữa đâu! Mà daddy của bé lại nhập vai phù thủy dọa trẻ em mãnh liệt quá, nên bé chạy lại định ôm em diễn theo cho chú vui, vậy mà bé bị daddy đẩy ra không cho bé ôm, lực có một chút mạnh làm bé muốn chuyển kiếp luôn vậy đó. 

-Min sinh ra đã là diễn viên mà đời đưa đẩy lên làm chủ tịch chính là Min Yoongi-

"..."

"Nào bé con, không được ngủ. Tối sẽ không vào giấc được mất! Em có thấy đói không? Sáng nay, xuất viện nên ăn sáng trễ...sáng giờ ăn mới có một cử, mà còn ăn ít nữa chứ!"

"!!! Minie chưa đói ạ! Minie muốn chơi con gà bông màu vàng...kia"

Jimin ngồi gọn trong lòng Yoongi đang ấm áp gần vào giấc ngủ mới, thì chú đưa tay xoa xoa bụng em, mở miệng hỏi han em, để em tỉnh giấc. Em giật mình lắc đầu trả lời chú, rồi đưa tay chỉ con gà bông màu vàng đang ngồi ở tủ, chu chu môi đòi chơi...

"Ừm sẽ lấy cho em chơi...chụt!"

Yoongi là không kìm được a!

-Em dễ thương quá chời, em ăn cơm chưa...- đồ đó

Thì là chú đớp lấy môi em nhanh như chớp chứ sao nữa mấy bồ, chú còn không màng đến là bé đang ngồi ở đây luôn. 

"Yahhh, ở đây còn có con đó daddy!!!"

"Chú...chú xấu...liếm môi Minie..."

Minju chạy nhanh đi lấy con gà bông màu vàng cho em, quay lại thì thấy chú thơm lên môi em...bé mà không lên tiếng là chú hôn sâu thật rồi... 

-Min sinh ra bị phá mất cơ hội này đến cơ hội khác chính là Min Yoongi-

"=<<"

__________

Ngày 05 tháng 08 năm 2023

Chương này viết bù cho "Ngày 04 tháng 06 năm 2023"

Ỏ! Có ai đọc chương này mà cười tít mắt không vậy!! Chứ Jury viết, mà Jury lộn mèo mấy chục vòng luôn á chời =>> Hạnh phúc quá!!!

Ò mà nếu trả nợ kịp tới chủ nhật tiếp theo là end đó nha cả nhà! 

Mai là chủ nhật, ngày 06 tháng 08 rồi, thì viết thêm 1 chương nữa bù cho chủ nhật của tháng trước, thì tôi còn phải bù thêm 9 chương nữa trong vòng 6 ngày nè =33

Vậy là còn 10 chương nữa là kết thúc bộ truyện đầu tiên của Jury rồi!!!

Chặng đường Yoonmin này khá dài nhỉ? 

Bộ truyện thứ hai, Jury sẽ viết về Vkook nhé! Xây nhân vật Yoonmin như từ bộ này nhưng nói về chuyện tình của Vkook nè =33

Không biết mọi người cảm thấy sao nữa, Jury tò mò suy nghĩ của mọi người lắm đó!

Cảm ơn mọi người rất nhiều!!!

[yoonmin] Chú ơi! Em cũng biết mệt mà!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ