Chương 27 Nước đu đủ

1.7K 72 1
                                    

Chức vụ của Thẩm Niệm là lên ý tưởng trò chơi, lúc công tác đã đủ vắt hết óc nghĩ đầu cũng muốn trọc, không nghĩ đến trong sinh hoạt cũng phải phí não, bởi vậy rất nhiều thời điểm gặp một ít việc không ảnh hưởng toàn cục liền không đi so đo, gặp phiền toái sẽ tận lực lựa chọn biện pháp đơn giản nhất.

Giống như cô ban đầu cho rằng chính mình xuyên vào sách.

Xuyên thành nữ phụ pháo hôi luôn tìm đường chết, bị nam nữ chủ liên thủ ném vào bệnh viện tâm thần, ý định của cô là vớt một khoản từ nam chủ ngốc nghếch lắm tiền kia rồi trốn chạy, rồi không can thiệp vào tình cảm của nam nữ chủ.

Chính là trong quá trình xuất hiện một biến số, Cố Thừa Dịch.

Biểu hiện của hắn với nam chủ tiểu thuyết trong nhận thức của cô có chênh lệch, lại đã lâu không thấy nữ chủ xuất hiện, Thẩm Niệm có điểm ngốc.

Sẽ không đến mức là cô xuyên vào sách sinh ra hiệu ứng bươm bướm đi?

Tiểu hồ điệp* khả năng lợi hại cũng không đến mức khiến nữ chủ tiểu thuyết không xuất hiện.

*Hồ điệp: Bươm bướm.

Nghĩ đến đầu liền đau, suy nghĩ cẩn thận vẫn không nghĩ ra cái gì, Thẩm Niệm dứt khoát nhắm mắt lại, không suy nghĩ.
Cái gì đến rồi sẽ đến, nghĩ nhiều có ích lợi gì? Giặc tới thì tướng đánh, nước lên thì nâng nền.

Miên man suy nghĩ, không biết ngủ lúc nào.

Buổi tối không ngủ ngon, ngày hôm sau tỉnh có điểm hơi mệt mỏi, chờ cô rửa mặt xong ra ngoài, nhìn thấy Cố Thừa Dịch trong thư phòng đối diện làm việc, cố tình thả nhẹ tiếng bước chân không quấy rầy hắn mà đi ra ngoài.

Cố Thừa Dịch làm sao không chú ý tới một người to như vậy?

Phòng ngủ cùng thư phòng cách một cái cửa, chính là chỗ để hắn tùy thời chú ý tình huống của người nào đó, thấy cô vì hắn suy nghĩ đến tiếng chân, không khỏi cười cười, tiếp tục làm việc.

Hai ngày trước bữa ăn vẫn luôn là kiểu bữa sáng Trung Quốc, sữa đậu nành, bánh bao, cháo các loại, Thẩm Niệm cũng thích bữa sáng ăn đồ nóng như này.

Hôm nay bữa sáng đổi thành kiểu Tây, chân giò hun khói, chà bông, sandwich, thêm chút trái cây, còn có một bát lớn đựng sữa bò.
Thẩm Niệm hoài nghi là Cố Thừa Dịch cố ý cho chuẩn bị, ai bảo hắn mỗi ngày trước khi ngủ đều phải uống sữa bò?

Thím Trần mang khuôn mặt hiền từ ôn hòa, cô không dám tỏ vẻ hoài nghi, buồn rầu uống hết một bát lớn sữa bò, mang theo cái bụng hơi trướng đi tản bộ.

Bá chiếm một cái đỉnh núi còn không có gia đình thứ hai nào, xung quanh biệt thự thực an tĩnh, không khí cũng trong lành.

Thẩm Niệm đi tới một góc hoa viên.

Thợ trồng hoa đội mũ rơm ngồi xổm trong hoa viên nghiêm túc mà làm cỏ, Thẩm Niệm không có quấy rầy hắn, chính là tùy tiện nhìn một chút.

Cô theo chủ nghĩa thực dụng, đối ngắm hoa hiểu biết không nhiều lắm, đổi thành có thể làm thức ăn từ hoa quế, hoa cỏ linh tinh không chừng còn có một chút hứng thú, còn ngắm hoa thật sự chỉ có thể coi như thú tiêu khiển lúc tản bộ.
Trong hoa viên rất nhiều chủng loại hoa cỏ, các loại hình dáng màu sắc đều có, còn tạo ra hình dạng đặc thù trong vườn.

Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ