Giám định DNA giữa hai người có quan hệ huyết thống hay không, yêu cầu cẩn thận, cần thiết từ hai vị nhân viên công tác khác nhau tiến hành giám định hai lần mới có thể ra kết quả cuối cùng.
Giám định hai lần DNA không đồng nhất, không có nhiều phiền toái như vậy, rất mau là có thể ra kết quả.
Ngày hôm sau, Thôi trợ lý báo cáo kết quả: DNA giám định đồng nhất.
Cố Thừa Dịch là thật sự mê hoặc.
DNA đồng nhất liền đại biểu hắn nhận thức kết giao vẫn luôn là Thẩm Niệm này, không tồn tại khả năng bị Kha An Kỳ đánh tráo thay đổi.
Như vậy, là cái dạng gì lý do dẫn tới trên người Thẩm Niệm phát sinh biến hóa lớn như vậy, thậm chí là tính tình đại biến?
Căn cứ biểu hiện điều tra của Điền trợ lý, Thẩm Niệm ở nước ngoài chín năm chưa từng trải qua bệnh nặng hoặc sự cố, như thế nào sẽ trở nên thay đổi nhiều như vậy?
Một nữ nhân dã tâm tràn đầy bỗng nhiên liền trở nên làm đến nơi đến chốn, đây là cái ma pháp thần kỳ gì?
Cố Thừa Dịch nghĩ nát đầu, cũng sẽ không nghĩ đến là bên trong Thẩm là thay đổi cái tim, linh hồn bất đồng.
Cố Thừa Dịch ở Italy bận về việc công tác đồng thời, Thẩm Niệm một người trải qua đến dị thường vui sướng.
Có rảnh đi luyện luyện xe, thi thố lấy bằng, cuối tuần hẹn Đinh Hạ Vân hoặc là Vệ Linh Tuyên đi ra ngoài ăn một bữa cơm, dạo phố, ngày qua ngày miễn bàn dễ chịu.
Đinh Hạ Vân hiện giờ cùng tiểu ca ca xem mắt thân thiết nóng bỏng, có chút thời gian liền cùng bạn trai ở bên nhau, không thế nào hẹn được đến.
So sánh với người sau, Vệ Linh Tuyên mới là thật sự hảo khuê mật.
Mặc kệ Tần Ngọc Huân có ở bên người cô ấy hay không, nói chuyện phiếm trên WeChat khẳng định sẽ hẹn Thẩm Niệm trước, có hẹn hò cũng là Thẩm Niệm quan trọng hơn.
Ở thời điểm Thẩm Niệm không biết, đã kéo đầy giá trị thù hận cùng giá trị chanh của Tần Ngọc Huân kia.
Hai người hẹn thứ bảy đi vùng ngoại ô Nông Gia Nhạc chơi.
Thẩm Niệm không có bằng lái, kêu Vệ Linh Tuyên lái xe, buổi sáng sớm một chút qua đi, câu cá, giữa trưa nướng BBQ, ăn trái cây, buổi tối còn có tiệc tối lửa trại, có thể chơi cả ngày.
Dự định trong kế hoạch, là muốn ở bên kia qua đêm.
Nhưng mà, buổi sáng thứ bảy, Thẩm Niệm trước tiên tới địa điểm đã hẹn chờ đợi.
Sau đó không lâu, một chiếc màu đen Cayenne ngừng ở bên người, cửa sổ ghế lái phụ hạ xuống, lộ ra Vệ Linh Tuyên mang theo khuôn mặt xin lỗi, còn có Tần Ngọc Huân trên ghế điều khiển mang kính râm.
Vệ Linh Tuyên: “Thật ngại quá, người này nói thế nào đều không nghe, thế nào cũng phải đưa chúng ta đi.”
Thẩm Niệm: “……”
Tần Ngọc Huân lái xe đưa các cô đi vùng ngoại ô Nông Gia Nhạc chơi, sao có thể lái một hai giờ xe tới nơi rồi lại đem người gấp gáp trở về, đường đường kim bài luật sư lại coi hắn như tài xế đưa đón đơn thuần?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại Lão
Romansa🥑Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🥑Tình trạng: hoàn thành 🥑Số chương:58 chương+2 PN 🥑dieulinhdeptrai 🥑vào đọc giới thiệu ở nhé. hơi dài ko đủ nên phải cho 1 chương riêng, đọc thấy ko hợp thì out thôi mà