Chương 47 Rượu nho

1.4K 59 2
                                    

Về giữa Thẩm Niệm cùng Vệ Linh Tuyên đến tột cùng là ai câu dẫn ai điểm này, Cố Thừa Dịch ở Italy xa không biết tình huống, Tần Ngọc Huân ở gần Giang Đông, bàng quan hồi lâu cũng nói không nên lời cái nguyên nhân gì.

Từ góc độ của Tần Ngọc Huân tới xem, chính là ngày đó bốn người bọn họ ăn một bữa lẩu nhận thức một chút, WeChat đều là một ngày kia mới cho, quan hệ hai nữ nhân tự dưng tốt lên rồi!

Tuy rằng trước đó Vệ Linh Tuyên bảo hắn hỗ trợ điều tra Thẩm Niệm, nhưng chuyện giữa nữ nhân sẽ không thể hiểu được đến như vậy sao?

Vệ Linh Tuyên không ngả bài, Tần Ngọc Huân liền không hiểu.

Đây là thế giới hư ảo tiểu thuyết cấu thành, có được tiền tài, quyền thế, địa vị lại nhiều, linh hồn Vệ Linh Tuyên vẫn như cũ tịch mịch, rất khó tìm được lòng trung thành chân chính. 

Thẳng đến Vệ Linh Tuyên chủ động cởi áo trong, Thẩm Niệm cởi áo ngoài, hai người đến từ hai nơi ở dị giới có giao thoa, có chung tiếng nói, có bí mật bảo hộ.

Không chỉ như vậy.

Không phải Cố Thừa Dịch sớm một bước xuống tay thông đồng với Thẩm Niệm, Vệ Linh Tuyên thậm chí còn muốn cùng Thẩm Niệm ở một chỗ, mỗi ngày ở bên nhau.

"Niệm, tay nghề nướng BBQ của cô thật sự quá tốt!" Vệ Linh Tuyên ăn đến đầy miệng là dầu, bộ dáng mèo con không đủ ăn kia làm Thẩm Niệm hoài nghi Vệ Linh Tuyên Diễm lệ hồng y lúc đầu là giả, không phải là cô tưởng tượng ra đi?

Nhìn ra nghi hoặc của Thẩm Niệm, Vệ Linh Tuyên cười nói: "Không cần hoài nghi nhân sinh, tôi là thiết kế trang phục, thường xuyên có trường hợp xã giao, yêu cầu dọn ra một gương mặt thương nghiệp. Ngầm còn dùng gương mặt kia nhiều mệt, tự do một chút, thoải mái một chút, phóng túng một chút, thật tốt."

Cái loại cảm giác này, giám đốc Thẩm cũng có, rất có tiếng nói chung.

"Tôi cũng vậy, công tác trong sân không thể không dọn ra nụ cười thương nghiệp, thời gian dài thiếu chút nữa cười đến rút gân, còn tốt tôi hiện tại không cần xã giao."

Hai người các cô biết chi tiết lớn nhất, ngại bên người có Tần Ngọc Huân đang nói chuyện không thể quá tùy ý, lời nói mang theo ý tứ người ở bên ngoài nghe ra chút đạo lý, chỉ hai người các cô mới hiểu được ý nghĩa thật sự.

Tần Ngọc Huân nghe không hiểu còn đang suy nghĩ: Thẩm Niệm sau khi về nước làm nhân viên kế hoạch trò chơi nho nhỏ, hiện tại lại ở bên người Cố Thừa Dịch làm trợ lý, Cố Thừa Dịch không có khả năng không đem bạn gái đưa đi xã giao, như vậy nơi nào không cần Thẩm Niệm giả cười thương nghiệp?

Không nghĩ ra, hắn cũng không muốn nghĩ nhiều.

Thẩm Niệm là bạn gái Cố Thừa Dịch, không phải hắn, không cần tiêu phí quá nhiều tinh lực.

Thẩm Niệm cùng Vệ Linh Tuyên vừa nướng vừa ăn, thỉnh thoảng nói chuyện phiếm, Tần Ngọc Huân mắt thấy không chen lọt được vào giữa không khí các cô, thầm mắng nữ nhân gặp quỷ hữu nghị, tiếp nhận nướng BBQ, cho các cô có thể nói vui sướng.

Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ