Chương 23 Thêm WeChat

2.1K 78 3
                                    

Lúc này mà nói "Thôi trợ lý không có WeChat", Thẩm Niệm sẽ tin sao?

Chỉ số thông minh của Cố Thừa Dịch đâu phải bị đụng hư, dù không cam tâm tình nguyện nhưng vẫn phải đem danh thiếp WeChat của Thôi Tân Đạt cho Thẩm Niệm.

Sau đó, hắn phát hiện một sự thật thú vị là -- Hắn! Không! Có! WeChat của Thẩm Niệm.

Cố tổng tài hơi mỉm cười, mặt lạnh hỏi: "Thẩm Niệm, khi nào thì tôi mới có WeChat của cô?".

Không thêm Wechat của hắn, mà còn dám hỏi hắn WeChat của người đàn ông khác!

Giám đốc Thẩm hai tay cung kính dâng điện thoại của mình lên, cho hắn tùy ý xử lý: "Lão đại, mời ngài."

Lão đại: "..."

Cố lão đại tiếp nhận điện thoại đã được mở khóa, lưu số của hắn vào điện thoại, rồi ném trở về, làm xong vui vẻ thoải mái.

Mặt ngoài nhìn bình tĩnh, không thèm để ý, nhưng kỳ thật khóe mắt vẫn luôn nhìn trộm người nào đó.

Thẳng đến khi Thẩm Niệm thật sự lưu số của hắn vào điện thoại xong, lại một lần nữa cung kính mà đưa điện thoại lại, khóe miệng thoáng nâng lên.

Được rồi, còn biết nghe lời.

Cố lão đại thông qua danh sách bạn tốt trên WeChat, đem WeChat Thôi Tân Đạt gửi qua.

Thẩm Niệm cầm lại điện thoại, click mở danh bạ thêm bạn tốt, ngồi chờ Thôi trợ lý xác nhận kết bạn.

Vì muốn sớm ngày nhận được nhà mới của mình, đề nghị thêm bạn gửi đi rồi, cô vẫn cứ nắm điện thoại chờ.

Bộ dạng mỏi mắt chờ mong kia, Cố Thừa Dịch hối hận, hận chính mình vô tư bị Thẩm Niệm giả vờ ngoan ngoãn lừa lấy WeChat trợ lý.

Vì thế, hắn liền nhắn tin cho Thôi trợ lý.

Cố Thừa Dịch: [Không được đồng ý lời mời kết bạn của Thẩm Niệm!]

Con người này thật keo kiệt.

Thôi Tân Đạt: [ Đã hiểu! ]
Thôi Tân Đạt: [Về chuyện của Nhan Sổ, tôi có chuyện muốn báo cáo! ]

Cố Thừa Dịch: [Nói.]

Thôi Tân Đạt: [Dựa vào lý lịch cùng địa vị Nhan Sổ ở giới giải trí, vẫn là thích hợp với công ty, nếu Cố tổng bởi vì tình cảm cá nhân đột nhiên huỷ bỏ hợp đồng với anh ta, bên hội đồng quản trị sẽ yêu cầu anh phải đưa ra lý do hợp lý.]

Cố Thừa Dịch: [ Là ai? ] Tại sao trong hội đồng quản trị có chỗ dựa của Nhan Sổ.

Thôi Tân Đạt: [ Nhan Sổ là người phu nhân yêu thích. ]

Cố Thừa Dịch: "..."

Theo như lời Thôi Tân Đạt "Phu nhân" ở đây chính là mẹ của Cố Thừa Dịch, nếu hắn không muốn gặp phải mẹ mình hai mắt đẫm lệ trách mắng, thì tốt nhất vẫn là không nên tùy tiện huỷ bỏ hợp đồng nào cả.

Lại nói tiếp, vì cái gì phụ nữ bây giờ một hai đều thích cái loại tiểu bạch kiểm này a! Thẩm Niệm cũng, mẹ hắn cũng!
Cố Thừa Dịch: [ Như cũ. ]

Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ