Chương 28 Đi bắt gian

2K 71 1
                                    

Xem mắt?

Thẩm Niệm hồi tưởng tuổi tác chính mình, 27, sắp thành phụ nữ ba mươi, cảm giác ngực trúng một mũi tên.

Sau khi xuyên sách vẫn luôn bôn ba vì chấp niệm mua phòng ở nhiều năm, quên giải quyết đại sự quan trọng nhất đời người.

Không phải Đinh Hạ Vân nhắc tới, cô sẽ hoàn toàn quên trước mắt trạng thái của mình vẫn là độc thân.

Ước chừng là bởi vì thói quen mỗi ngày cùng Cố Thừa Dịch cùng nhau ăn cơm, đi làm, tan tầm, ngủ, hình thức ở chung của hai người rất giống với hành vi hành thức ở chung của tình nhân, lúc này mới dẫn tới làm cô quên chính mình ở nơi này là không có danh phận.

Không phải một hai phải có danh phận, nhưng không phải tình nhân lại cùng nhà, cứ việc nhà rất lớn, chiếm cứ một mảnh đỉnh núi, nhưng vẫn là không tự nhiên.

Thẩm Niệm suy nghĩ đến việc muốn cùng Cố Thừa Dịch nói rõ ràng, cũng không một phát từ chối, "Em như thế nào đột nhiên muốn đi xem mắt?"

Thời điểm Đinh Hạ Vân gọi điện thoại tới không phải quá tốt, hai người còn đang ngồi ở phòng khách tầng một ăn trái cây salad, Cố Thừa Dịch ở ngay bên người, cho nên cô cầm di động vừa nói vừa đi ra ngoài.

Phía sau Cố Thừa Dịch nhìn thân ảnh cô càng ngày càng xa, rũ mắt, sắc mặt hơi trầm xuống.

Thẩm Niệm giấu hắn muốn đi xem mắt?

Ăn của hắn, dung của hắn, ngủ hắn, mỗi ngày đi làm tan tầm đón đưa, hắn còn làm gối ôm hàng quý cho cô, cô như thế nào không biết xấu hổ quay đầu liền đi tìm nam nhân khác xem mắt?!
Cố tổng tài trong lòng ủy khuất, chỉ cảm thấy củ cải trắng mình thật vất vả dưỡng trắng béo tốt bị con heo nhà người khác dỗ đi mất.

Cây thủy lâm hắn đây với củ cải trắng thì có chỗ nào không tốt? Thế nào cũng phải đi nhà người khác!

Thẩm Niệm đi đến phòng tập thể thao tầng một, nơi này không ai, có thể làm cô yên tâm nghe điện thoại.
"Đều là mẹ em sắp xếp." Đinh Hạ Vân oán giận nói, "Em còn chưa có tốt nghiệp đâu, mẹ em liền gọi điện thoại tới thúc giục em đi xem mắt, nói là bạn bè cùng lứa tuổi với em hài tử đều có thể đi mua nước tương*, chưa có con cũng chuẩn bị kết hôn, kêu ca còn mỗi em là không có đối tượng theo đuổi, thật chán ghét."

*Hài tử đều có thể đi mua nước tương: Ý nói con cũng biết đi, tầm 3,4 tuổi.

Nói là "chán ghét", trong giọng nói không có nửa điểm chán ghét.

Hẳn là chính là đơn thuần bực bội với chính mình không nghĩ đến tìm đối tượng, nhưng là bị trưởng bối luân phiên thúc giục bức bách, bất mãn bọn họ can thiệp chính vào cuộc sống của mình.

Có thể bị mẹ lải nhải, Thẩm Niệm kỳ thật rất hâm mộ, "Vậy em sẽ đi sao?"

"Đi a." Đinh Hạ Vân dẩu miệng, "Em không đi, mẹ em sẽ mỗi ngày đều sẽ gọi điện thoại mà nói, không đi sẽ phiền chết."
"Kia tìm chị cùng đi làm gì?" Cô lại không phải nam nhân, còn có thể giả vờ làm bạn trai để che mắt.

Phảng phất biết cô suy nghĩ cái gì, Đinh Hạ Vân cười, "Chị Niệm Niệm chị nếu là đàn ông, lên được phòng khách, xuống được phòng bếp, còn có nhà ở đây, em sớm đã đem chị mang về nhà, đỡ phải nghe mẹ lải nhải lẩm bẩm."

Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ