Cho, cho cô đánh rắm?
HR trợn tròn mắt, phản ứng lại Thẩm Niệm là đang mắng cô, sắc mặt lập tức biến đổi: "Tiểu cô nương tuổi còn trẻ, nói chuyện không cần khó nghe như vậy."
Rốt cuộc nghĩ mình so với Thẩm Niệm lớn mười mấy tuổi, so đo quá không tốt, nói một câu cảnh cáo.
Mấy miếng thịt kho tàu xương sườn mới vừa mua chưa ăn mấy đã mất đi hương vị, Thẩm Niệm bị ghê tởm đến không có muốn ăn.
Cô không cao hứng, không có lý do để người khác cũng cao hứng
"Một câu 'cho cô đánh rắm' liền cảm thấy tôi nói chuyện khó nghe, vậy cô nghĩ lại xem chính cô nói gì đó."
HR hoàn toàn không cho rằng lời nói của mình có vấn đề, "Tôi nói cái gì!"
Cùng với người lấy mình làm trung tâm câu chuyện nói quá nhiều không chút ý nghĩa, Thẩm Niệm lười phí thời gian với loại người cả ngày chỉ biết bát quái, chỉ biết dùng ác ý phỏng đoán người khác không biết nhàm chán.
"Cùng ai yêu đương là tự do của tôi, không muốn nói cùng, cùng ai nói yêu đương như thế nào là riêng tư của tôi, không thể nói cùng. Còn có lần sau, cô sẽ càng khắc sâu mà nhận thức đến địa vị của tập đoàn Cố Thị ở thành phố Giang Đông."
Giám đốc Thẩm không thể nào nguyện ý dùng đến sức ảnh hưởng của Cố Thừa Dịch, như thể cô cùng hắn kết giao chính là vì muốn mượn thế lực của hắn, nhưng cần hiệu xuất uy hiếp, vẫn là sử dụng Cố Thừa Dịch tốt nhất.
Rốt cuộc, địa vị của tập đoàn Cố Thị ở thành phố Giang Đông không thể hoài nghi, HR một khi bị tập đoàn Cố Thị kéo vào sổ đen, hoặc là thả ra chút tiếng gió đi, ai còn dám thuê cô?
Không cần phải nói đến quá rõ ràng, HR đã đoán trước nếu như Thẩm Niệm thổi gió bên gối cô sẽ có kết cục gì, sắc mặt hết xanh lại trắng.
"Không phải chỉ là nói hai câu, cần thiết làm tuyệt tình như vậy sao?"
"Nói hai câu? A."
Thẩm Niệm vốn không muốn đem sự tình nháo lớn, chính là nhìn thái độ HR, hiển nhiên không cảm thấy mình ác ý suy đoán người khác tùy ý tìm tòi nghiên cứu riêng tư người khác là có gì sai, sai ngược lại là cô, bởi vì cô quá keo kiệt, không thể bị người khác nói hai câu.
Cô đến công ty cũng có hơn một tháng, cùng HR chưa nói qua vài lần lời nói, người xa lạ như vậy đột nhiên chạy tới hỏi việc riêng của cô, còn dùng một loại thái độ cao cao tại thượng "Cô không nói chính là bị người ta bao dưỡng" khinh bỉ, không biết cảm giác ưu việt đến tột cùng từ đâu ra.
Thẩm Niệm "Bang" một tiếng đem chiếc đũa chụp trên khay đồ ăn, cầm lấy di động đối với HR chụp bức ảnh, cúi đầu đánh chữ.
HR trực giác cảm thấy không tốt, động thủ liền đoạt Thẩm Niệm di động, "Cô chụp cái gì chụp! Cô không được tôi đồng ý liền chụp ảnh tôi, tôi có thể kiện cô xâm phạm riêng tư!"
Thẩm Niệm lui về sau một chút, ra khỏi vị trí, cô đi giày cao gót cao hơn HR, giơ tay lên HR liền không với tới.
"Hiện tại biết con người còn có riêng tư, thời điểm cô vừa mới hùng hổ doạ người thế nào có suy xét riêng tư của tôi không? Chỉ cho phép cô tìm tòi nghiên cứu riêng tư người khác, cường ngạnh mà yêu cầu người khác đem riêng tư nói ra, không nói chính là keo kiệt, không cảm thấy thật quá đáng sao?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại Lão
Romance🥑Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🥑Tình trạng: hoàn thành 🥑Số chương:58 chương+2 PN 🥑dieulinhdeptrai 🥑vào đọc giới thiệu ở nhé. hơi dài ko đủ nên phải cho 1 chương riêng, đọc thấy ko hợp thì out thôi mà