Chương 5: Phó bản 1 – Ngủ cùng nhau.
Edit: Meii
Kinh Thành đem quyển sách trong tay gấp lại, "Có vẻ hai người nghe truyện cổ tích đủ rồi, thôi đêm nay đến đây đã, ngủ sớm một chút."
Nhìn Kinh Thành đứng dậy, Lục Tây cũng vội vội vàng vàng xuống giường. Thế nhưng cơ thể cậu bỗng cứng đờ lại, ngồi yên tại chỗ không cử động được.
Thấy Lục Tây cứ ngồi yên bất động, Kinh Thành có chút nghi ngờ hỏi cậu: "Chi Hàm không về phòng sao?"
Lục Tây đương nhiên là muốn trở về, thế nhưng hiện tại đến nói cũng không lên nổi, đầu cũng không cử động được, chỉ có thể trông mong nhìn y, mong y hiểu ý cậu.
Làm ơn hãy nhìn thấy sự không tình nguyện trong ánh mắt của tôi đi! Mau mau phát hiện ra đi mà!
Thân thể lạnh băng của Kinh Đường dựa vào người Lục Tây, đôi tay gầy gò ôm lấy cổ cậu, vẻ mặt hiền lành cười cười: "Anh hai đi về trước đi, chắc là anh Chi Hàm vẫn muốn nghe chuyện cổ tích tiếp, để em đọc tiếp cho anh ấy."
Kinh Thành nhìn Lục Tây không hé răng câu nào, cho là cậu đồng ý với lời nói của Kinh Đường. Cuối cùng chỉ liếc nhìn Lục Tây một cái, nói một câu nhớ ngủ sớm rồi xoay người ra khỏi phòng.
Nhìn bóng dáng bùa hộ mệnh xa dần, lá gan của Lục Tây như muốn vỡ ra.
KHÔNG! TÔI! MUỐN! ĐI! VỚI! CẬU!!
Quả nhiên, ngay khi Kinh Thành đóng cửa phòng lại, đèn trong phòng cũng tắt phụt. Trong bóng tối u ám, không khí đáng yêu ấm áp ban nãy biết mất không còn sót lại chút gì.
Đám đồ chơi bằng bông xung quanh chỉ còn lại hình bóng to lớn lờ mờ. Bỗng, trên giường bỗng nhiên nảy lên một cái, cùng với tiếng cười quỷ dị khúc khích, khúc khích đang tiến lại gần Lục Tây...
Dường như có một trận gió lạnh thổi qua tai.
"Anh đến đây là định lừa anh trai tôi giúp họ Giang mấy người trả nợ đúng không?" Kinh Đường khẽ cười một tiếng, cánh tay đang ôm cổ Lục Tây chậm rãi xiết chặt hơn, như một đoạn vải lạnh băng, tròng trên cần cổ yếu ớt của cậu.
"Tháng trước, hạng mục của công ty mấy người ở thành phố A xảy ra vẫn đề, cha anh cùng anh hai của anh đều bị công an đưa về để điều tra. Nếu cuối tháng này các người không thể trả được nợ cho ngân hàng, công ty Giang thị sẽ phải tuyên bố phá sản, cho nên anh mới mặt dày đến đây lừa anh hai tôi lấy tiền đúng không?"
Mỗi một câu Kinh Đường nói, da gà da vịt của Lục Tây đều nổi dày hơn một chút.
Không thể không nói, những lời của hắn nói không sai một chữ. Thông qua nội dung trên màn hình hệ thống gửi cho cậu, xác thật là mục đích lần này Giang Chi Hàm đến đây là muốn lừa tiền của Kinh Thành, chờ đến khi giải quyết xong vấn đề của mình, liền qua cầu rút ván.
Nhưng có lẽ cậu ta cũng không ngờ đến, đến lừa người ta nhưng lại bị lừa vào một ổ quỷ.
Nhân lúc Lục Tây vẫn đang phát sầu vì không nghĩ được cách nào thoát thân, bỗng cảm nhận được một bàn tay lạnh toát đang chậm rì rì mò vào đùi non mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] CHẠY TRỐN BẰNG CÁCH YÊU ĐƯƠNG TRONG GAME KINH DỊ (edit)
TerrorTác giả: Đường Đâu Đâu Edit: Meii - Văn án + chương 1,2,3: Hướng Nhật Quỳ (Do bạn ý nghỉ nên tui mạn phép xin bạn ấy bê mấy chương này về rồi dịch tiếp :v) Độ dài: 134 chương Trạng thái bản gốc: Đã hoàn Trạng thái bản dịch: Vẫn đang lết :v Thể loại...