Chương 79: Phó bản 4 - Đừng đi.

248 42 2
                                    

Chương 79: Phó bản 4 – Đừng đi.

Edit: Meii

Vừa nói xong, toàn bộ sảnh chính lập tức lâm vào sự im lặng chưa từng có.

Hạ Tiến Bảo ngẩn ra, nhìn Lục Tây một hồi lâu mới nhận ra Lục Tây đang nói gì. Y nhanh chân chạy đến, nắm lấy tay Lục Tây, bàn ăn ở giữa cũng bị y xô lệch đi một đoạn.

Hạ Tiến Bảo không tin nổi mà nhìn Lục Tây: "Phụ thân có ý gì? Ngài phải đi ư.... Tại sao chứ? Ngài ở Hạ gia lâu như thế, chẳng lẽ ngài không có chút cảm tình nào với ta sao.... Cho dù ngài nghĩ đến tình anh em thủ túc, ngài có thể để hắn ở lại cơ mà, đâu cần phải rời khỏi Hạ gia chứ!"

Nghe tiếng gầm gừ điên cuồng của Hạ Tiến Bảo, Lục Tây chỉ cảm thấy màng nhĩ mình đau nhức. Cậu định kéo tay Hạ Tiến Bảo ra, lại phát hiện y cầm tay cậu chặt hơn, chẳng mấy cánh tay bằng que diêm của cậu sắp bị hắn bẻ gãy rồi.

Đối mặt với em bé to xác này, Lục Tây bất đắc dĩ thở dài: "Ta vốn chỉ là một con rể ở rể ở đây thôi, những tài sản này vốn không thuộc về ta. Bây giờ, nuôi dưỡng ngươi trưởng thành đến từng này cũng coi như hoàn thành sứ mệnh rồi. Với năng lực của ngươi chắc chắn sẽ đưa Hạ gia phát triển tốt, ta cũng nên trở về cuộc sống của mình thôi."

"Gì mà trở về cuộc sống của mình!" Đôi mắt Hạ Tiến Bảo đỏ bừng, mặc kệ Khâu Sanh còn ở đây, y chỉ vào mặt mình mà hét: "Hóa ra mấy năm nay ngươi cảm thấy ta là gánh nặng sao, cảm thấy sự tồn tại của ta liên lụy đến ngươi đúng không?"

Nhìn vẻ mặt bi thương tột cùng của Hạ Tiến Bảo, Lục Tây chỉ cảm thấy đau đầu. Nhưng sự im lặng này của cậu đã bị Hạ Tiến Bảo hiểu là đúng thế.

Hóa ra phụ thân vẫn luôn ghét y như thế.....

Sau đó là cảnh tượng mà không ai ngờ được xảy ra, Lục Tây tận mắt nhìn người cao hơn bảy thước này khóc đến rối tinh rối mù, nghẹn ngào nói: "Nếu ngươi cảm thấy ta phiền, được, sau này ta sẽ tận lực không xuất hiện trước mặt ngươi. Nếu ngươi cảm thấy ta đang nhúng tay vào quá nhiều sự vụ của Hạ gia, từ nay về sau ta sẽ không bao giờ hỏi đến sinh ý nữa. Chỉ là ta lo ngươi bận rộn quá mà bệnh nên mới ngầm tiếp quản những mục đó, chứ chưa bao giờ muốn cướp quyền trong tay ngươi, càng không muốn vị trí gia chủ này.... Ta chỉ muốn ở cạnh ngươi, đối tốt với ngươi là đủ rồi, bất kể chuyện gì.... Ta cũng nghe ngươi... Phụ thân, ngài đừng đi được không?"

Hạ Tiến Bảo nắm chặt tay cậu, nước mắt tuôn rơi làm ướt tay áo cậu. Lục Tây bị tình cảnh trước mắt cảm chấn động, không thấy cảm động, chỉ thấy bị dọa đến mức tim đập thình thịch.

Bây giờ, cậu có thể chắc chắn một điều, đó là tâm tư của Hạ Tiến Bảo với Khâu Mặc chắc chắn không phải là tình phụ tử bình thường.

Mắc gì game kinh dị lại có lắm tình cảnh cẩu huyết máu tró thế này....

Chỉ thấy đau trứng thôi!

Lục Tây đưa khăn cho y: "Ta cũng chưa chết, ngươi khóc gì ghê thế? Ta chỉ hy vọng ngươi có thể tự mình đi lên mà không cần sự quản thúc của ta thôi mà. Lúc nào ngươi nhớ ta, hoàn toàn có thể thăm ta mà, bây giờ vé xe cũng có khó mua đâu."

[ĐM] CHẠY TRỐN BẰNG CÁCH YÊU ĐƯƠNG TRONG GAME KINH DỊ (edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ