Chương 25 (2): Phó bản 2 – Trò chơi bắt đầu....
Edit: Meii
Hắn trải quần áo lên mặt đệm, rồi đặt tấm đệm ngay cạnh cửa ra vào. Với góc độ này, bất kể là có người muốn đi qua cửa phòng đều phải đi qua chỗ Lục Tây, nếu muốn đi ra đi vào mà không làm kinh động đến cậu thì chắc chắn là không có khả năng.
Nhưng nếu kẻ giết hại Chu Nhàn vẫn còn đang lởn vởn xung quanh đây thì Lục Tây làm như vậy quá nguy hiểm. Dù sao thì cửa ra vào cũng là nơi thông ra bên ngoài, nếu nửa đêm có người từ bên ngoài lẻn vào trong, thì người đầu tiên mà kẻ đó nhìn thấy chính là người đang nằm ở ngay cửa, Lục Tây.
Nhìn Lục Tây bận rộn xếp đệm, rồi mang bàn tay bị thương mà nằm xuống đệm, những bạn học còn lại bỗng cảm thấy vô cùng xúc động.
Tuy rằng Tề Kiêu đã đảm nhiệm chức hội trưởng hội học sinh nửa năm rồi, nhưng những công việc ngày thường cơ bản đều là do Tần Phong Nhiên làm, chỉ khi được trao tặng bằng khen hay thưởng, cậu ta mới có mặt nhận thưởng mà thôi. Những người biết chuyện trong lớp đều vô cùng coi thường hành động này của Tề Kiêu, lại không ngờ rằng tới khi gặp chuyện nguy hiểm đến tính mạng như này, cậu lại là người đầu tiên đứng ra bảo vệ tất cả mọi người......
Tuy rằng không ai nói gì, nhưng trong lòng họ đã hoàn toàn thay đổi cách nghĩ về cậu.
Cho dù trước đây nhân phẩm của cậu có tệ đến mức nào, chỉ bằng việc cậu dám gác đêm cho mọi người khi có chuyện nguy hiểm xảy ra, cậu đã vô cùng đáng mặt đàn ông rồi.
Thế nhưng người "đáng mặt đàn ông" sau khi tắt di động, nhắm hai mắt nằm trên đệm kia lại trằn trọc không ngủ được, cậu chỉ cần tưởng tượng đến thi thể Chu Nhàn bị ném ở WC kia, liền cảm thấy lạnh cả người.
Lúc đó khi cậu ở ngoài cửa WC nhìn lén, thật sự qua khe cửa chỉ thấy ba người đám Chu Nhàn, nhưng nghe Vương Tử Kiện tả lại thì sau khi Chu Nhàn bảo muốn hút thuốc, gã mới cùng Trần Đông ra ngoài, trong lúc đó căn bản là không có ai có thể đi vào WC.
Một khi đã như vậy, điều đó có nghĩa là ngay từ đầu, hung thủ đã ở trong WC, khi Chu Nhàn bảo hai người kia đi ra ngoài, hung thủ mới ra tay với Chu Nhàn.
Nhưng vừa rồi khi cậu xem xét hiện trường, lúc đó ngoại trừ ba người đám Chu Nhàn, cũng chỉ có cậu và Tần Phong Nhiên ra khỏi phòng, chẳng lẽ hung thủ là Vương Tử Kiện và Trần Đông, vừa rồi bọn họ đã nói dối? Hoặc là hung thủ là một người khác, kẻ đó đã lẩn trốn ở trường học trước khi bọn họ đến rồi?
Nhưng nếu thế thì tài xế trên xe buýt là do ai giết? Không gian trên xe buýt nhỏ bé như vậy, không thể có một người sống trốn được.
Rốt cuộc thì hung thủ là người là quỷ?
Lục Tây nằm nghiêng trên tấm đệm, trong đầu không ngừng lặp đi lặp lại mấy vấn đề rối rắm, mỗi khi cậu nghĩ đến một phương án nào đó, thì cậu lại nghĩ đến một manh mối khiến phương án kia trở lên bất khả thi. Nghĩ tới nghĩ lui làm cậu cảm thấy mình sắp tê liệt, nhưng vẫn cảm giác không đúng chỗ nào đó, loại cảm giác quỷ dị này vẫn luôn quanh quẩn xung quanh cậu kể từ khi cậu hắn đi vào ngôi trường học hoang phế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] CHẠY TRỐN BẰNG CÁCH YÊU ĐƯƠNG TRONG GAME KINH DỊ (edit)
HororTác giả: Đường Đâu Đâu Edit: Meii - Văn án + chương 1,2,3: Hướng Nhật Quỳ (Do bạn ý nghỉ nên tui mạn phép xin bạn ấy bê mấy chương này về rồi dịch tiếp :v) Độ dài: 134 chương Trạng thái bản gốc: Đã hoàn Trạng thái bản dịch: Vẫn đang lết :v Thể loại...