Chương 68: Phó bản 3 - Trận chiến cuối cùng.

652 85 12
                                    

Chương 68: Phó bản 3 – Trận chiến cuối cùng.

Edit: Meii

Mười ngày sau, các môn phái tập trung ở Quy Mộng Tông, cùng cử đi mấy chục vạn đệ tử cùng nhau xuống núi đến Bạch Nguyệt Thành.

Toàn bộ đội quân mặc đạo bào màu đỏ đậm, đầu và vai mang áo giáo sắt, lưng đeo trường kiếm Thái Cực.

Đại quân mênh mông cuồn cuộn, nhìn từ xa như một biển lửa di động, mà Lục Tây - người sẽ được võ thần nhập thể lại được ở trong một chiếc xe ngựa cùng Võ Minh Kiếm.

Nhìn những bước chân đều bước bên ngoài cửa sổ, nghe khẩu hiệu vang dội của đoàn quân, Lục Tây cúi đầu nhẹ nhàng mở chiếc hộp đựng Võ Minh Kiếm, theo lắp hộp trượt xuống, thanh bảo kiếm đen nhánh cũng lộ ra.

Theo truyền thuyết, khi xưa Võ thần dùng thanh kiếm này trảm ma diệt quỷ, cuối cùng công đức viên mãn mà hóa thần về trời, lại đánh rơi thanh kiếm này ở phàm trần. Mà thanh Võ Minh Kiếm này đã chém qua vô số yêu ma, sớm đã tự có linh thức của mình, sau khi bị chủ nhân vứt bỏ liền than khóc không ngừng, hấp dẫn vô số yêu ma đến quấy phá.

Sau khi được mấy vị trưởng lão của Tuyền Linh Phái liên hợp lại, phong ấn tại Tòa Thái Âm đến nay đã được mấy trăm năm, nếu thanh kiếm này vẫn còn linh thức, đợi lát nữa Võ thần bám vào người cậu, hẳn là nó sẽ đặc biệt vui sướng nhỉ.

Lúc trước, Tống Thành Ngọc đã tính sẵn thời gian, khi bọn họ đến cửa Bạch Nguyệt Thành sẽ vừa lúc chính ngọ, mặt trời lên đến đỉnh tỏa ánh nắng gay gắt như muốn đốt cháy mọi vật dưới thế gian, những đệ tử bên ngoài đã nóng đến mức mồ hôi ướt đầm đìa, Lục Tây ngồi trong xe cũng không khá hơn là bao, vừa nhấc cánh tay lên đã cảm thấy dưới nách ướt đẫm.

Nhưng không được bao lâu, sắc trời đã ảm đạm hẳn đi, ánh mặt trời tươi đẹp nháy mắt đã không còn chút gì, Lục Tây nhìn mấy vị trưởng lão bên ngoài đang thi pháp, cưỡng ép dùng mây đen che lại mặt trời, chế tạo ra hiện tượng nhật thực.

Quả nhiên, giống như những gì mọi người dự đoán, sau khi nhật thực xuất hiện, kết giới xung quanh Bạch Nguyệt Thành sẽ được mở ra, con đường dẫn đến thế giới khác chỉ mở ra vào ban đêm cũng xuất hiện.

Sau khi đại quân tiến vào trong thành, Lục Tây cũng được thông báo chuẩn bị sẵn sàng để Võ thần bám vào người, chiếc xe ngựa cậu ngồi cũng được cải tiến cẩn thận, chỉ cần khởi động cơ quan, xe ngựa sẽ lập tức chia làm hai nửa, rồi hợp thành một tế đàn lộ thiên, những bánh răng sau xe sẽ khởi động, nâng tế đàn lên khoảng mười trượng.

Lục Tây mặc xong áo giáp, đứng trên tế đàn cùng thanh Võ Minh Kiếm. Từ trên cao, cậu có thể nhìn thấy đỉnh núi cao hoang vu cùng cung điện đã bị sụp đổ, đất đai xung quanh khô nứt, trong không trung đầy tiếng hô thê lương của oan hồn. Tòa thành của nền văn minh từng phát triển rực rỡ nhất trong sách cổ, bây giờ đã thay đổi hoàn toàn.

Theo trận pháp mở ra, một luồng sáng vàng chói mắt đâm thùng từng tầng mây đen trên bầu trời mà chiếu xuống tế đàn, Lục Tây nhắm hai mắt, thả lỏng thân thể, chậm rãi giang hai tay để luồng sáng kia bao trùm của người mình.

[ĐM] CHẠY TRỐN BẰNG CÁCH YÊU ĐƯƠNG TRONG GAME KINH DỊ (edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ