Chương 8: Phó bản 1 – Ma nữ váy trắng
Edit: Meii
Cố gắng ăn nhanh hai miếng cơm cà ri(1) lạnh lẽo, Lục Tây vội vàng kiếm cớ để kết thúc bữa tối. Cậu cũng nhìn thấy ánh mắt mất mát của Kinh Thành, nhưng cho dù y có dùng ánh mắt cún con đó nhìn cậu, cậu cũng không dám ở lại lâu. Dù sao thì bây giờ cậu cũng đang trong "tình yêu nồng cháy" với Kinh Đường mà.
(1) Cơm cà ri:
Chẳng may tên nhóc kia đang trốn ở đâu đó nhìn lén cậu, xong phát hiện ra cậu đang câu tam đáp tứ (2), một bên thì nói thích hắn, bên kia lại thả thính người anh trai hắn yêu nhất. Có đi tìm đường chết cũng không nên làm rõ ràng như vậy.
(2) Câu tam đáp tứ: chỉ những người lố lăng, không đàng hoàng, không đứng đắn, đặc biệt là trong những mối quan hệ trai gái.
Tuy rằng cậu cũng rất mong tìm được manh mối từ chỗ Kinh Thành.
Nhưng mà có thất bại mới có thành công, chỉ cần độ thiện cảm của Kinh Đường đối với cậu đạt 60 điểm là cậu có thể có được sự trợ giúp của hắn. Đến lúc đấy, muốn vượt qua phó bản này dễ như chơi.
Thế nên chuyện quan trọng nhất bây giờ là tìm được Kinh Đường rồi tăng độ thiện cảm của hắn với mình lên!
Nghĩ vậy, ra khỏi phòng ăn là Lục Tây chạy ngay đến phòng Kinh Đường. Cậu không hề biết, ở ngay cửa phòng ăn, một dáng người cao gầy đứng đó nhìn cậu, hai tay buông bên người khẽ nắm chặt.
Lục Tây mở cửa phòng ra, một cơn gió phả vào mặt cậu. Cửa sổ sát đất mở toang, rèm cửa trắng tinh bị gió thổi lên cao, bay phấp phới.
Trong phòng không bật điện, bóng tối khiến Lục Tây không nhìn rõ tình trạng ở trong phòng, cậu chỉ có thể đóng lại cửa ra vào, cần thận dò dẫm tiến lên mấy bước.
Vừa đi, cậu cừa gọi to tên hắn cho đỡ sợ.
"Tiểu Đường ơi?"
"Bấy bì à?"
"Bảo bối thân yêu ơi..."
....
Bị gọi bằng mấy biệt danh buồn nôn như vậy mà cũng không ra đánh cậu, chắc là chưa về thật.
Rốt cuộc tên nhóc này chạy đi đâu mất rồi?
Rèm cửa vẫn đang phiêu lãng trong gió, bỗng có một luồng khói trắng theo gió chui vào phòng khiến Lục Tây giật mình. Cậu nghĩ rằng những ảo cảnh hỏa hoạn lại bắt đầu diễn ra. Mãi cho đến khi cậu nhấc rèm cửa nhìn ra ban công, thấy ấm nước(3) đang sôi ùng ục nhả khói trắng mới nhẹ nhàng thở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] CHẠY TRỐN BẰNG CÁCH YÊU ĐƯƠNG TRONG GAME KINH DỊ (edit)
HororTác giả: Đường Đâu Đâu Edit: Meii - Văn án + chương 1,2,3: Hướng Nhật Quỳ (Do bạn ý nghỉ nên tui mạn phép xin bạn ấy bê mấy chương này về rồi dịch tiếp :v) Độ dài: 134 chương Trạng thái bản gốc: Đã hoàn Trạng thái bản dịch: Vẫn đang lết :v Thể loại...