【allYu 】 bỗng nhiên đã xuân - su91545143

1.6K 35 0
                                    

【all hổ 】 bỗng nhiên đã xuân

Sinh viên au

Tiểu hổ sinh hạ, ôn nhu hướng

Cuối tuần buổi sáng, Fushiguro Megumi ngồi ở trước bàn, nhìn lịch ngày bổn thượng "3 nguyệt" xuất thần. Đầu xuân. Hắn nhìn chằm chằm trong đó một cái ngày nhìn một hồi, mới xoay người đối với ngồi ở phía sau ghế trên Itadori Yuuji nói: Hôm nay 3 nguyệt.

Itadori Yuuji cũng không phải đối thời gian mẫn cảm người, hắn buông di động tinh tế mà suy tư một hồi, cũng xoay người đối với Fushiguro Megumi, có chút nghi hoặc mà nói: 3 nguyệt làm sao vậy, chỉ có một ngày Quốc tế phụ nữ cũng cùng chúng ta không quan hệ.

Fushiguro Megumi màu xanh nhạt con ngươi hơi hơi vừa động, nhìn trước mặt người màu hồng nhạt phát toàn, như là muốn xuyên thấu qua nó nhìn đến phát sinh ở cái này thiếu niên trên người đủ loại quá vãng. Có như vậy một cái nho nhỏ hoa anh đào dường như phát toàn tiểu hài tử, như thế nào từ bi bô tập nói con trẻ, trưởng thành vì như vậy một cái độc lập mà dũng cảm nam hài, Fushiguro Megumi dưới đáy lòng cảm tạ thời gian tạo hình. Hắn lâm vào ngắn ngủi hồi ức, nhớ tới khi còn nhỏ Itadori Yuuji thịt đô đô khuôn mặt nhỏ thượng dính đầy bơ bộ dáng, không khỏi cong cong đôi mắt. "Không có gì," Fushiguro Megumi hồi qua thần, lắc đầu, "Chỉ là mùa xuân tới rồi."

3 đầu tháng, Itadori Yuuji cũng nhiều ít cảm nhận được một chút xuân ý. Ngày đó đi ngang qua trường học người bên cạnh công tiểu hồ thời điểm, thoáng nhìn đánh bao đóa từng cụm hoa nghênh xuân, Itadori Yuuji rất là hưng phấn mà lôi kéo cát dã thuận bình tay áo, chỉ cho hắn xem: "Thuận bình, đó là hoa nghênh xuân!" Hắn kéo kéo trên cổ quấn quanh khăn quàng cổ, như là đã cảm nhận được ấm áp.

Trường Sa mùa xuân tới đột nhiên, rõ ràng không lâu phía trước còn ở bay ướt lãnh mưa tuyết, qua một vòng liền hiện ra tươi đẹp hảo thời tiết tới. Itadori Yuuji bởi vậy cao hứng, đại để người tại ý thức đến đổi mùa thời điểm tổng mang theo chút từ cựu nghênh tân hương vị ở.

Cát dã thuận bình ôn nhu mà nhìn hắn, mang theo điểm thẹn thùng ý cười, hắn đồng tử trang hồng nhạt ngọn lửa: "Là mùa xuân tới rồi a, Yuuji."

3 tháng ước chừng qua một vòng, Satoru Gojo ước Itadori Yuuji đi ngắm hoa. Nghe nói tin tức này trướng tướng, Suguru Geto, Okkotso Yuuta đều làm bộ lơ đãng mà cùng lại đây. Satoru Gojo vô ngữ mà nhìn vây quanh ở Itadori Yuuji bên cạnh một chuỗi người, rất là vô ngữ mà trợn trắng mắt. "Nơi nào tới một đám bóng đèn a?" Satoru Gojo từ phía sau ôm Itadori Yuuji, đem đầu đặt ở Itadori Yuuji trên vai oán giận nói, giống một người thể vật trang sức tuyên thệ chủ quyền.

Suguru Geto cười tủm tỉm mà ý đồ kéo ra này khối kẹo mạch nha, không có kết quả, nghĩ Yuuji chưa nói cái gì, 3 tháng cũng không hảo cùng này học sinh tiểu học giống nhau so đo, hắn ở trong lòng yên lặng ghi nhớ này bút trướng, liền tùy Satoru Gojo đi.

Okkotso Yuuta thực tự nhiên mà kéo qua Itadori Yuuji tay, như là mang theo hài tử chơi xuân tận chức tận trách gia trưởng, nếu chúng ta xem nhẹ ở một bên vẫn luôn đang hỏi "Yuuji có mệt hay không, khát không khát?" Chân chính lấy gia trưởng tự cho mình là Chouso nói.

Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ