R hoa khôi - Anonymous

34 2 0
                                    

Báo động trước:

Satoru gia gia chủ 5 x ngụy · hoa khôi hổ

Không có khảo chứng, đều bị mù viết, là tiểu phúc XP hợp tập

Chúc dùng ăn vui sướng

Quả nhiên, lần sau vô luận như thế nào vẫn là đến làm nữ hài tới làm loại sự tình này. Itadori Yuuji một bên dùng tay đem từ đầu vai trượt xuống cổ áo hướng về phía trước lôi kéo, một bên nho nhỏ mà ngáp một cái.

Phòng trong bố trí cực kỳ lịch sự tao nhã cao quý, rồi lại từ rất nhỏ chỗ để lộ ra một loại u vi khó hiểu ái muội. Nếu có những người khác tại đây, nhất định sẽ vì trước mắt cảnh tượng chấn động:

Hoa khôi sở sinh hoạt phòng nội, mỹ nhân chẳng biết đi đâu, mà tatami thượng dựa một vị khoác hoa khôi ngoại đơn nam tính.

Chân chính hoa khôi đinh kỳ cây tường vi chuồn ra môn dạo chợ đêm đi, làm nàng bạn tốt Itadori Yuuji bị lưu lại giữ nhà, một vị khác bạn bè phục hắc huệ tắc bị kéo đi đương giỏ xách trợ thủ. Tuy nói làm bổn chu mới bắt đầu tiếp khách tân tấn hoa khôi, còn không có một vị khách nhân làm được có thể cùng nàng gặp mặt nông nỗi, nhưng xuất phát từ bảo hiểm, đinh kỳ cây tường vi vẫn là vì lưu thủ bạn bè hóa trang.

"Nếu thật sự có khách nhân ở ta đi thời điểm tới, trọc sẽ đến vì ngươi trang điểm." Đinh kỳ dặn dò hắn, "Ngươi đến lúc đó ngồi ở bình phong mặt sau, cái gì đều không cần phải nói, nhìn không thuận mắt liền hơi hơi thấp một chút đầu, các nàng sẽ đem người trực tiếp thỉnh đi ra ngoài." Phục hắc bổ sung: "Kia hai cái trọc nguyên bản là thiền viện gia cho ta thị nữ, sẽ nhất định võ nghệ, không cần lo lắng đối phương ăn vạ không đi."

Nhưng là, đinh kỳ, phục hắc, các ngươi như thế nào không ai nói cho ta, còn sẽ có người đi cửa sổ tới tìm hoa khôi a?

Nghe được phía sau song cửa sổ truyền đến dị vang, theo bản năng mà quay đầu lại đi Itadori Yuuji ở đối thượng một đôi tràn đầy kinh diễm chi sắc đôi mắt khi, gần như tuyệt vọng mà nghĩ.

Hắn so đinh kỳ cây tường vi cao hơn một đầu còn nhiều, nơi nào khả năng ăn mặc hạ nàng quần áo? Cũng chính là đem những cái đó tinh xảo hàng dệt đơn giản mà ở trên người khoác một chút, dù sao cách bình phong cũng thấy không rõ, trang trang bộ dáng liền không sai biệt lắm. Chính là bởi vì vị này không đi tầm thường lộ khách không mời mà đến, Itadori Yuuji tư thế từ nửa dựa tatami đổi thành ngồi quỳ, quần áo ngay sau đó theo hắn cánh tay đường cong lại một lần chảy xuống đi xuống, lộ ra hơn phân nửa sống lưng.

—— rầm. Itadori Yuuji tin tưởng, hắn nghe được người kia đối với hắn nuốt nước miếng thanh âm.

Amaterasu a, ngày thường đinh kỳ đối mặt đều là cái dạng này người sao? Itadori Yuuji da đầu tê dại, một bên bay nhanh mà đem quần áo nhắc lên, một bên điều chỉnh yết hầu trạng thái, bảo đảm chính mình phát ra thanh âm nghe tới không như vậy giống cái nam tính:

"Tiên sinh, nếu ngài còn như vậy không biết lễ tiết, hoa khôi là sẽ không thấy ngài."

Hắn nghiêng đầu liếc xông tới nam nhân liếc mắt một cái, ánh mắt lãnh đạm lại phẫn nộ: "Thỉnh ngài rời đi đi."

Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ