【 GoYuu 】 thành thạo - Yuanz

115 3 0
                                    

* nguyên tác sư sinh đã kết giao* toàn văn 1w+* song hạnh hổ; hữu vị angry sex; hữu vị buộc chặt tả vị; hữu vị cưỡng chế kỵ mặt khẩu giao; chân giao* làm đại nhân thật đáng buồn mà không có gì dư dật năm cùng ở lo âu trung bùng nổ hổ* hoàn toàn cá nhân xp sản vật tuy rằng chơi rất hoa nhưng bản chất là thuần ái hệ

"Ân, hảo."

"Không có việc gì, có thời gian."

Cho nên nói, không sai biệt lắm một vừa hai phải một chút tương đối hảo đi.

Itadori Yuuji chậm rãi phun ra một hơi, mấy phen nếm thử hít sâu đều bị câu được câu không đỉnh lộng đâm toái. Hắn đem mặt vặn đến một bên, ánh vào mi mắt chính là vẫn cứ ở cẩn trọng truyền phát tin nhàm chán điện ảnh, tối nghĩa dài dòng tiếng Anh lời kịch chỉ là làm hắn tâm tình càng thêm phiền muộn.

Trên người đầu bạc nam nhân một tay nắm hắn eo thao lộng, một tay kia còn ở không nhanh không chậm mà tiếp theo điện thoại. Ở điện thoại vang lên phía trước, hắn lớn tuổi người yêu cũng chưa quên ở tính ái trung đi lưu ý điện ảnh, hoặc là nói hắn chỉ là ở xem ảnh khi ứng phó một hồi tính ái, ác liệt mà ở bị va chạm đến nói không nên lời lời nói hắn bên tai kịch thấu điện ảnh tình tiết.

Itadori Yuuji ngoài ý muốn là ở nào đó phương diện có điểm tích cực tiểu hài tử, hắn không phải thực kinh được đậu. Tuy nói hắn cùng Satoru Gojo đều là sóng điện hệ, Satoru Gojo ngày thường luôn là không đàng hoàng, hai người cũng có thể ở kỳ quái địa phương đối thượng ngạnh, nhưng là hai người khe rãnh giống nhau tuổi tác cùng lịch duyệt chênh lệch làm Itadori Yuuji cảm thấy có điểm bất an. Hắn không hiểu biết thành nhân thế giới quy tắc, nhưng có thể đoán được Satoru Gojo phía trước khẳng định kinh nghiệm phong phú, mà hắn bất quá là cái tình trường tay mơ. Hắn ái mộ hắn sư trưởng kiêm người yêu ở trên chiến trường thành thạo, động động hai ngón tay là có thể đem địch nhân đưa vào chỗ chết cường đại, nhưng là ở luyến ái trung cũng chỉ biết làm hắn lo âu. Satoru Gojo càng là thành thạo, tựa hồ liền càng có vẻ không đủ nghiêm túc, làm hắn cảm thụ không đến chính mình có bị quý trọng.

Cho nên nói, hiện tại hắn không nghĩ phản ứng Satoru Gojo đậu thú. Giống như là vừa rồi Satoru Gojo đè thấp thanh tuyến trêu đùa hắn khi hắn không ra tiếng, chỉ hận chính mình lúc ấy không tìm được điều khiển từ xa đem cái kia đáng chết điện ảnh tắt đi. Mà hiện tại, hắn tưởng hắn hẳn là phải làm cái hảo hài tử, làm lão sư đệ tử tốt, ở lão sư tiếp điện thoại thời điểm gắt gao mà che miệng lại, cho dù dưới thân nữ huyệt còn ở bị lão sư không lưu tình mà xâm phạm, cũng muốn làm chính mình tiếng rên rỉ không thể tiết lộ ra tới bị điện thoại bên kia nghe được.

Hắn dám cam đoan, này thông điện thoại tuyệt đối không phải cái gì quan trọng sự; nếu thật là khẩn cấp nhiệm vụ hoặc là quan trọng thông tri, Satoru Gojo lúc này đã quải điện thoại ra cửa. Itadori Yuuji hơi hơi mở mắt ra da, liếc Satoru Gojo liếc mắt một cái, hắn trên mặt không có gì biểu tình, ánh mắt dao động, không giống như là ở cẩn thận nghe bộ dáng.

Chính là nói, ít nhất loại này thời điểm hẳn là hơi chút nghiêm túc một chút đi...

Itadori Yuuji lại thâm hô một hơi, ý đồ làm chính mình hơi chút bình tĩnh trở lại, lúc này điện ảnh thanh âm cũng yếu bớt, vì thế hắn ở an tĩnh bối cảnh trung rõ ràng mà nghe được điện thoại bên kia là cái giọng nữ.

Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ