* mạt thế bối cảnh, song thú nhân, báo tuyết Go x song tính Yuu
"Mười một khu bên ngoài phát hiện một khối vứt đi thực nghiệm thể."
Báo tuyết mở mắt ra nhìn về phía đi vào tới người, cặp kia thuộc về thú loại màu lam con ngươi phá lệ lạnh băng, trong miệng phun ra lại là nhân loại thanh âm.
"Huệ chính mình xử lý rớt là được đi? Úc, ta hiểu được, đã tiến vào tuổi dậy thì ấu tể ngượng ngùng hướng đại nhân làm nũng cho nên bịa đặt lấy cớ gì đó —— không quan hệ lạp, ta không phải cái loại này hà khắc trưởng bối, cho nên......"
Người sói lỗ tai không kiên nhẫn địa chấn hai hạ, phục hắc huệ xú mặt đánh gãy Satoru Gojo tư duy phát tán.
"Còn sống."
"Còn sống?" Vừa rồi còn lười biếng mà nằm đại miêu dựng lên lỗ tai, "Thật sự?"
"Tọa độ ( 266,372 )."
Báo tuyết nhanh nhẹn mà xoay người đứng lên, trong chớp mắt liền nhảy nhảy ra đi không có bóng dáng.Phục hắc huệ lúc chạy tới, Satoru Gojo đã đem kia chỉ thực nghiệm thể lăn qua lộn lại mà đùa nghịch hảo một thời gian.
Vì phương tiện xem xét, Satoru Gojo khôi phục thành hình người. Báo tuyết hai chỉ lông xù xù lỗ tai từ đầu bạc trung toát ra đầu tới, xoã tung thô tráng cái đuôi ở sau người vung vung. Cùng cơ hồ vẫn luôn vẫn duy trì nhân loại bộ dáng sói xám bất đồng, Satoru Gojo tựa hồ thiên vị chính mình làm báo tuyết khi hình thái, trừ phi tất yếu rất ít chuyển hóa thành nhân hình. Cứ việc dựa theo nhân loại thẩm mỹ tiêu chuẩn tới nói, Satoru Gojo hình người đại khái là oanh động cấp bậc mỹ mạo.
Bất quá ở cảm nhiễm khu, trừ bỏ bọn họ mấy cái ở ngoài cũng chỉ có một ít bị virus cảm nhiễm động vật, mặc kệ trưởng thành cái dạng gì cũng chưa cái gì tác dụng.
Kia chỉ bị phát hiện thực nghiệm thể trước mắt đang nằm ở Satoru Gojo trong lòng ngực. Hắn hoặc là nó thoạt nhìn như là một cái 15-16 tuổi tả hữu nhân loại nam hài, thể mao lại là hiếm thấy anh hồng nhạt. Một đôi hoàng hắc giao nhau thú loại lỗ tai từ kia một đầu lộn xộn tóc ngắn chi lăng ra tới, xương cùng tắc xuống phía dưới kéo dài thành một cái đồng dạng màu sắc và hoa văn lông tóc cái đuôi.
"Là tân hỗn huyết loại sao?"
Satoru Gojo đem cái mũi dán ở nam hài bên gáy cẩn thận ngửi ngửi, chóp mũi hướng về phía trước đỉnh tới rồi một cái hơi hơi lạnh cả người đồ vật. Một quả nhãn đinh khắp nơi nam hài vành tai thượng, nhãn chế thức thuộc về mười một khu phòng thí nghiệm —— ở đây mặt khác hai người đều xuất từ nơi đó. Màu bạc kim loại phiến trên có khắc đánh số cùng một cái tên, đều đã bị duệ khí hoa hoa.
Đây là vứt đi thực nghiệm thể phía trước tất yếu lưu trình chi nhất.
"Yuji...... Thoạt nhìn là hoàn toàn bị từ bỏ đâu." Hắn để sát vào nhãn, từ bị hoa đến hỗn độn dấu vết trung cẩn thận phân biệt ra nhãn thượng nick name.Mấy chục năm trước, một loại trí mạng virus —— sau lại được xưng là "Tận thế virus" —— đột nhiên ở trên địa cầu tàn sát bừa bãi mở ra, tạo thành lúc ấy ít nhất hai phần ba dân cư tử vong. Trả giá thật lớn đại giới lúc sau, nhân loại thành lập mười hai cái an toàn khu, đem virus cùng may mắn còn tồn tại nhân loại cách ly mở ra, dựa theo bên ngoài virus độ dày cùng nguy hiểm cấp bậc phân loại từ thấp đến cao đánh số. Trước tám an toàn khu vì nhân loại cư trú khu, mười một khu, làm nguy hiểm cấp bậc đệ nhị cao an toàn khu, còn lại là chuyên vì virus viện nghiên cứu dùng sinh vật phòng thí nghiệm.
Sớm tại virus truyền bá lúc đầu, nhà khoa học liền đã phát hiện đối nhân loại đến chết suất vì trăm phần trăm virus, đối động vật đến chết suất lại chỉ có 60-70% tả hữu, bởi vậy, ý đồ đem nhân loại gien cùng động vật gien dung hợp do đó sáng tạo ra kháng virus hàng mẫu nghiên cứu đồng dạng cũng đã tiến hành rồi mấy chục năm.
Bởi vì không thể thích ứng cao độ dày virus bị vứt đi hàng mẫu ở mười một khu ngoại chồng chất thành sơn, bọn họ như vậy có thể tồn tại xuống dưới có lẽ liền trăm vạn phần có một đều không có. Chỉ là vì thích ứng virus tồn tại mà cũng không suy xét mỹ quan gien dung hợp sản vật trưởng thành cái gì hình thù kỳ quái bộ dáng đều không ngoài ý muốn, giống hôm nay này chỉ giống nhau lớn lên cơ hồ hoàn toàn giống nhân loại ngược lại là số ít.
Trải qua biến dị mà thích ứng thân thể virus giao cho bọn họ này đó thất bại phẩm trung người may mắn bất đồng năng lực, thí dụ như phục hắc huệ quanh thân kích động, lúc cần thiết có thể biến ảo thành lang hình sương đen, cùng với Satoru Gojo giờ phút này đang ở đánh giá thực nghiệm thể cặp kia lam đến không giống bình thường, bị gọi "Sáu mắt" đôi mắt.
"Ha ha, thế nhưng thật sự quậy với nhau đâu."
Phục hắc huệ nhướng mày, cũng không lý giải hắn đang nói cái gì. Đem phôi thai cùng động vật dung hợp gien kỹ thuật đã thực thành thục, đại bộ phận bị vứt đi thực nghiệm thể cũng không phải bởi vì gien dung hợp thất bại, mà là bởi vì vô pháp thích ứng virus.
"Yuuji cùng ngươi không giống nhau, hắn là chân chính nhân loại, không phải khay nuôi cấy sinh ra cái loại này, hơn nữa......" Satoru Gojo vén lên kia căn rũ xuống cái đuôi, đem tay cắm vào nam hài khép lại hai chân, sờ đến một chỗ không nên thuộc về khối này nam tính thân thể khí quan, "Dung hợp chính là một con thư hổ."
"Không phải ở phôi thai giai đoạn dung hợp gien? Như vậy thực nghiệm thể không phải thực không ổn định sao?"
"Ân —— ân." Satoru Gojo bẻ ra nam hài miệng, dùng đầu ngón tay vuốt ve bên trong ở dung hợp gien ảnh hưởng hạ so nhân loại bình thường bén nhọn rất nhiều hàm răng. Thân thể này ở mười một khu ngoại virus ô nhiễm chỉ số cao tới 700 hoàn cảnh trung đã bại lộ gần mười cái giờ, lại vẫn như cũ vẫn duy trì cơ bản sinh lý cơ năng. Satoru Gojo đem ngón tay duỗi hướng yết hầu phía trên đầu lưỡi nhỏ khi, nam hài thậm chí nhíu mày nôn khan một tiếng. "Cho nên có khả năng cứu tỉnh về sau lại không thể không cố sức đem hắn giết rớt, rốt cuộc huệ ngươi cũng gặp qua hoàn toàn không có lý trí biến dị loại."
"......"
"Thế nào, muốn cứu sao?"
Phục hắc huệ rũ tại bên người tay hơi hơi vừa động, sương khói quay cuồng trung hiện ra một con mơ hồ chó đen hình dạng. Xoay người trước khi rời đi, người sói nghiêng đầu nhìn hơi hơi nghiêng đầu, biểu tình tựa hồ thực vô tội báo tuyết liếc mắt một cái.
"Ngươi thực thích hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1
FanfictionMồm bảo 5U chứ nhiều hàng từ các thể loại từ allYu, YuIta, FuIta,....