【all hổ 】 Itadori gia thiếu gia thượng
Mọi người đều biết, Itadori gia thiếu gia bị dưỡng tế bạch non mềm.
Itadori gia là trước mắt kinh đô nhất hiển hách gia tộc.
Itadori gia chủ eo triền bạc triệu, quảng thu thiên hạ nghèo khổ nhưng có tài năng hạt giống tốt, từ nhỏ liền dưỡng bọn họ, ăn ngon uống tốt cung phụng. Nhưng dưỡng bọn họ cũng không phải là làm từ thiện, hắn muốn cho này đó "Hạt giống tốt" vì hắn phô bình thản đồ.
Itadori Yuuji là Itadori gia thiếu chủ. Anh hồng nhạt đầu tóc dễ dàng liền có thể cướp lấy người khác ánh mắt, nuông chiều từ bé hắn làn da trơn mềm, doanh doanh nhuận ánh sáng, phong nước màu đôi mắt như là bầu trời duy nhất lóa mắt thái dương.
Sinh ra ở đại gia thế tộc tiểu thiếu gia lại không có một chút thân là con em quý tộc cái giá, thuần triệt ánh mắt tổng có thể trong trẻo lượng ánh ngươi thân ảnh.
Thật muốn làm này đôi mắt chỉ mong chính mình a.
Bị dưỡng ở Itadori gia những thiên tài không có chỗ nào mà không phải là như vậy tưởng.
Hoa viên, trà uống, tinh xảo điểm tâm ngọt, này đó đều không phải tiểu thiếu gia ái. Tiểu thiếu gia yêu nhất sức sống bắn ra bốn phía vận động.
Nóng cháy ánh mặt trời ngăn cản không được tiểu thiếu gia nhiệt tình, sân bóng rổ thượng bay vọt bay lên không anh phấn tỏa sáng mắt thiếu niên ở tùy ý rơi thanh xuân mồ hôi, đầu cầu khi thượng súc đồng phục che giấu không được kia tiệt thon chắc vòng eo.
Giống như một bàn tay là có thể ôm quá đi.
Satoru Gojo híp như cuồn cuộn xa trống không đôi mắt, dùng tay xa xa khoa tay múa chân, ở trên hư không trung ái muội nhẹ nắm đem.
Sách, thật muốn muốn a. Itadori Yuuji.
"Itadori".
Bình tĩnh như tôi băng thanh âm ở sau người vang lên, Itadori Yuuji buông chuẩn bị cởi ra đồng phục tay, nhìn đến người tới ngọt ngào kêu một tiếng: "Phục hắc ca!"
Phục hắc huệ từ chợt lóe mà qua cảnh đẹp trung phục hồi tinh thần lại.
Nhìn chằm chằm tiểu thiếu gia non mịn thon dài trên cổ vận động qua đi một tiểu tích mồ hôi, thanh âm bình tĩnh không hề phập phồng: "Gia chủ hôm nay đã trở lại".
Được đến trả lời sau phục hắc huệ nhìn kia nghịch ngợm bọt nước chậm rãi trượt xuống, cọ quá miên chất đồng phục lãnh thấm tiến một nửa, một nửa kia lọt vào nhìn không thấy nơi.
Phục hắc hầu kết không chịu ức chế trên dưới hoạt động, sẽ xẹt qua vừa mới nhìn đến phấn sao.
Itadori Yuuji ra cổng trường sau thẳng đến xe tư gia, ngồi trên ghế sau nhìn đến trên ghế điều khiển người đen bóng nửa tóc dài, đôi mắt sáng lên. "Suguru tiền bối?"
"Ai nha, bị Yuuji nhận ra tới." Cùng với ôn nhuận thanh âm tiến vào nhĩ nói, hẹp dài mắt phượng cũng từ trước mặt xoay người người ấn nhập Itadori Yuuji mi mắt.
"Ai, thật là Suguru tiền bối! Tiền bối lần này là cùng phụ thân cùng nhau trở về sao?" Phong đường con ngươi lóe sáng lấp lánh quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1
FanfictionMồm bảo 5U chứ nhiều hàng từ các thể loại từ allYu, YuIta, FuIta,....