Có nhân hợp chí bỏ lệnh cấm lực! Toại phát phát, bêu xấu qwqqq cảm tạ các vị lão sư không chê bổn máy rời đồ ăn cẩu còn mang ta chơi ô ô ô ô, cấp thần tiên các lão sư kéo chân sau 🙏🏻
* là hiện pa vườn trường tiền hậu bối, thập phần OOC khuôn sáo cũ nước trong thuần ái (? ) có nhân
Satoru Gojo ở cuối tuần sau giờ ngọ đẩy ra kia gia tiệm trà sữa dày nặng cửa kính, cửa hệ thanh thúy nhẹ nhàng chuông gió cùng nhân viên cửa hàng nhóm công thức hoá "Hoan nghênh quang lâm" cùng đem hắn vây quanh.
Satoru Gojo đứng ở điểm đơn chỗ, lược cong lưng đánh giá kia trương thiếu nữ phong thực đơn. Hắn cũng không phải mang theo minh xác mục tiêu đi vào tới, chỉ là cuối tuần lệ thường ở trường học quanh thân đi dạo tìm đồ ngọt ăn thời điểm, thấy được nhà này tân khai nhân khí tiệm trà sữa. Trường học diễn đàn thiệp đề cử này đó khẩu vị —— Satoru Gojo trí nhớ thực hảo, hắn chính chiếu thực đơn một khoản một khoản tìm kiếm, mạt trà cảm giác sẽ thực khổ, caramel quá nhiều cũng thực nị, ngọt đảng kén cá chọn canh, một phút đi qua cũng quyết định không được điểm cái gì hảo.
"Tiên sinh nếu thực rối rắm nói, có thể thử xem chúng ta tân phẩm, là ngày mùa hè hạn định nga."
Là sức sống mười phần nam hài tử thanh âm. Satoru Gojo đem tầm mắt từ thực đơn chuyển qua phụ trách điểm đơn nhân viên cửa hàng trên người. Nam hài tử ăn mặc màu lam sọc chế phục, hệ thâm sắc tạp dề, tóc nhan sắc là hiếm thấy làm người trước mắt sáng ngời anh hồng nhạt. Hắn đối thượng tìm kiếm tầm mắt, không chút nào để ý mà cười rộ lên, mắt tròn xoe mị thành đậu Hà Lan giáp, bao lấy caramel sắc tròng đen, khóe miệng liệt thật sự khai, không phải cái loại này cắn chiếc đũa luyện ra cơ bắp ký ức buôn bán mỉm cười, là nam hài tử phát ra từ nội tâm, chân thành đến thoạt nhìn có điểm ngu đần cười.
Satoru Gojo xem đến có điểm sững sờ. Đã là đầu hạ, nam hài tử màu tóc như là không chịu rời đi ngày xuân lưu lại lưu luyến lạc khoản, nhưng hắn tươi cười lại trộn lẫn bên ngoài đang ở ấm áp lên đầu hạ ánh mặt trời, có được xua tan khói mù xuyên thấu sức cuốn hút. Satoru Gojo chớp chớp mắt, hắn giống như không quá có thể dời đi tầm mắt. Đón nam hài chờ mong ánh mắt, hắn nghe thấy chính mình nói, kia, vậy muốn một ly ngày mùa hè hạn định.
Tốt! Itadori Yuuji sảng khoái mà đồng ý, dò hỏi ngọt độ băng lượng về sau hạ đơn hoàn thành, thuần thục mà lấy ra một cái hoa hòe loè loẹt ly giấy, cầm lấy du tính bút marker hỏi: "Tiên sinh họ gì a?"
Satoru. Satoru Gojo cho hắn khoa tay múa chân, chữ Hán là như vậy viết......
Ác! Hiểu biết. Itadori Yuuji gật gật đầu, ở ly giấy thượng lả tả viết xong, lại ngẩng đầu dùng cặp kia sáng lấp lánh mật ong mắt thấy hắn, "Tiên sinh có cái gì tưởng viết ở cái ly thượng nói sao?"
Cái gì? Satoru Gojo ngốc một cái chớp mắt, mới nhớ tới vườn trường diễn đàn thiệp đối cửa hàng này đánh giá: Có cái rất có ý tứ đặc sắc, miễn phí giúp khách nhân ở cái ly thượng viết chữ, nói là viết cái gì đều có thể, phi thường thích hợp thổ lộ đâu. Trong trường học có nữ hài tử nói, chính là ở chỗ này mua trà sữa viết thượng thông báo nói đưa cho đối tượng thầm mến, kết quả ở bên nhau đâu. Nghĩ đến đây, hắn lanh mồm lanh miệng quá lớn não, giành trước một bước ngang nhau đãi nam hài nói: "Hỉ, thích......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1
FanfictionMồm bảo 5U chứ nhiều hàng từ các thể loại từ allYu, YuIta, FuIta,....