Nhục dục giàn giụa - chiimiyui

26 1 0
                                    

Lạnh run nhãn: Ác ma pa, xúc tua, gai ngược, nhiều căn, song tính, thú giao từ từ.

Lại lôi lại sài, mau chạy trốn đi!

Túc mục đại điện thượng chớp động màu xanh lơ ánh nến, đại điện ở giữa vị trí có một cái huy hoàng khí phái bảo tọa, trên bảo tọa ác ma chính nhẹ nhàng vuốt ve trong lòng ngực "Trói" trở về "Trân bảo". Ác ma đen nhánh cánh đem hai người gắt gao bao vây ở bên nhau. Cánh hạ là nhất phái dâm mĩ bất kham cảnh tượng: Trong lòng ngực nhân nhi trần truồng, bị ác ma dưới thân mọc ra mấy cây xúc tua gắt gao hấp thụ no đủ rắn chắc mật sắc cơ bắp, xúc tua nương chính mình đằng trước phun ra thanh dịch bôi trơn người thiếu niên đùi, như xà giống nhau ở chắc nịch trên đùi một vòng lại một vòng mà quấn quanh lên chậm rãi hướng về phía trước bò đi, chạm đến kia dâm mĩ huyệt khẩu, này non huyệt lại sớm bị cẳng chân thô đến nhiều đại dương vật tắc, đại dương vật còn giữ hơn phân nửa bên ngoài thổi lông chim khoảng cách trung thấu tiến vào gió lạnh. Mà ở bên ngoài bó người thiếu niên tay chân màu đỏ thẫm xúc tua cũng nóng lòng muốn thử mà hướng kia khẩu lưu trữ mật thủy tiểu huyệt du tẩu qua đi.

"Yuuji, ta đại kê kê, còn có ta xúc tua đều hảo lãnh nga! Ngươi tới sờ sờ!" Đại ác ma Satoru Gojo bắt lấy một con so với hắn tiểu đến nhiều tay thăm hướng hai người đang ở giao hợp dưới thân, tên là "Itadori Yuuji" tiểu thiếu niên sờ đến dính nhớp thủy dịch đang ở từ chính mình tiểu huyệt chậm rãi phun ra, hơn phân nửa căn dương vật còn ở huyệt ngoại nỗ lực thẳng tiến, tiểu huyệt chung quanh 3 chỉ xúc tua ngo ngoe rục rịch.

"Có thể hay không lại làm ta nhét vào tới một chút. Yuuji tiểu huyệt thật sự hảo ấm áp, oa! Hiện tại bên trong mềm thịt còn ở sách ta dương vật, chúng nó run lên run lên, tê, còn ở hướng bên trong nuốt." Đại ác ma nói lên lời nói thô tục tới không biết xấu hổ. Thiếu niên đỏ mặt, ngẩng đầu nhìn ôm chặt chính mình ác ma: "Ngộ, nơi này sẽ có người tiến vào."

"Chúng ta đây đi trên giường đi. Nhưng ta dương vật hoàn toàn không nghĩ rời đi Yuuji tiểu huyệt, làm sao bây giờ đâu?" Satoru Gojo ra vẻ buồn rầu bộ dáng, hắn trong ánh mắt lại hiện lên một tia thực hiện được quang, không chút hoang mang mà cùng Itadori Yuuji "Đàm phán".

"Ngộ" Itadori Yuuji mặt càng đỏ hơn, ấp úng mà nói, "Kia ngộ, đem ta ôm trở về đi. Liền, cứ như vậy."

"Liền loại nào? Yuuji không có nói rõ ràng đâu. Ta không biết như thế nào làm mới hảo."

"Cứ như vậy, đại, đại dương vật nhét ở ta bên trong mông, trở về."

"Như thế nào trở về đâu? Ai, quần áo cũng không có, cánh còn phải dùng tới bao lấy hai chúng ta. Yuuji, ngươi mau ngẫm lại biện pháp."

"Ngộ, chúng ta, ách, đi trở về đi thôi. Cứ như vậy đi trở về đi." Itadori Yuuji tưởng: Lời nói đều nói đến nơi này, ngộ hẳn là vừa lòng đi.

Được đến chính mình muốn, Satoru Gojo liền đứng lên. Itadori Yuuji mông nhỏ đột nhiên đi xuống một trụy, trong thân thể kia căn côn thịt lớn lập tức chọc tới rồi tử cung khẩu, cực đại quy đầu đâm thọc nhu nhược hai cánh nho nhỏ mềm thịt. Satoru Gojo bàn tay to nâng Itadori Yuuji mượt mà mông nhỏ, hướng lên trên nâng nâng. Côn thịt ở huyệt đạo trượt một chút ra tới, mang ra sền sệt thủy dịch nhỏ giọt ở đại sảnh trơn bóng trên sàn nhà. Itadori Yuuji hai tay gắt gao leo lên ở Satoru Gojo trên vai, đầu chôn ở Satoru Gojo ngực không chịu gặp người.

Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ