Tango ( nguyên tác au ) - monakaruuu

20 1 0
                                    

Yuuji nằm ngửa trên mặt đất đại thở dốc, một chân khúc lên, nghĩ nếu thời gian có thể chảy ngược, tốt nhất là trở lại nửa giờ trước đánh tỉnh chính mình.

Hắn vừa rồi ở tránh thoát Satoru Gojo công kích sau, một cái sườn lăn trở về thân liền phải một quyền, lại chuyển qua đi liền nhìn đến một trương phóng đại mặt, còn có phóng đại ngón tay ở giữa mày. Hắn mới vừa hướng lên trên xem lại giữa trán chợt đau xót, bị Satoru Gojo đạn đến đầu một ngưỡng, "Bá" mà một chút ngưỡng quăng ngã trên mặt đất.

"Đau quá ——!"

"Đại ý nga." Gojo xem hắn xoa cái ót đứng lên, "Lại đến?"

Yuuji thở dài một hơi, một lần nữa dọn xong đón đánh tư thế: "Ác! Lại đến!"

Sau đó nửa giờ sau, liền biến thành hiện tại cái dạng này.

Ngươi cũng thật có tiền đồ, Itadori Yuuji, thượng một lần bị tấu đến che lại mông khởi không tới, lần này rõ ràng lời thề son sắt nói sẽ có tiến bộ, kết quả còn không phải đuổi theo nửa ngày đều với không tới lão sư!

Satoru Gojo vẫn là kia phó thanh thanh sảng sảng bộ dáng đứng ở nơi đó, sụp vai, tay cắm ở túi, rất có hứng thú mà nhìn chính mình học sinh xóa chân nằm trên mặt đất khởi không tới bộ dáng. Từ hắn cái này thị giác, nhưng thật ra có thể rõ ràng mà nhìn đến một ít bất đồng, thiếu niên khúc chân ống quần cơ hồ đã bị lôi kéo đến cẳng chân bụng vị trí, cơ bắp hình dáng đều bị vải dệt phác họa ra tới, mảnh dài chân bộ đường cong từ mũi giày vẫn luôn hướng về phía trước kéo dài, đến ống quần cân nhắc thật cơ bắp độ cung phồng lên, có vẻ kia bộ phận hắc vớ đều bị căng đến mỏng.

Trước kia có lộ ra nhiều như vậy sao? Satoru Gojo oai oai đầu.

Yuuji cảm nhận được mạc danh kỳ quái tầm mắt, nhưng hơi thở còn chưa khôi phục, cũng chỉ ngẩng đầu lên. Nói thật, tư thế này đầu trọng đến hắn tưởng lập tức lại nằm trở về: "Lão sư......?"

Đối phương triều hắn đi tới, sủy ở túi quần bàn tay đến trước mặt hắn, này đại khái suất chính là không có nghỉ ngơi thời gian ý tứ. Yuuji nhận mệnh mà giữ chặt cái tay kia đứng lên, ai ngờ ngay sau đó liền cảm thấy dưới nách căng thẳng, đối phương một chút cũng không có phải cho hắn phản ứng thời gian ý tứ, trực tiếp đem hắn ước lượng lên!

"Chờ......! Lão sư?!"

Nói giỡn đi! Chính mình tốt xấu cũng là cái bình thường thân cao thể trọng nam tính, như thế nào dễ dàng như vậy mà bị người cử...... Yuuji mặt đằng mà một chút bạo hồng, nhưng vì bao ăn cân bằng lại không thể không bắt tay chống ở người trên vai. Cái loại này không biết khi nào sẽ ngã xuống khủng hoảng thời thời khắc khắc cọ rửa căng chặt thần kinh, "Chẳng sợ biết kỳ thật cách mặt đất khả năng chỉ có không đến một thước" còn có "Nhiều phịch vài cái có thể hay không cấp lão sư mang đến càng nhiều gánh nặng" linh tinh ý tưởng, tất cả đều ào ào đâm tiến trong đầu. Hắn giương miệng ngốc ở kia, hô hấp đều đình trệ.

Tình cảnh này thật sự có điểm khôi hài, vốn dĩ dựa theo Itadori Yuuji chính mình thân cao đại khái chỉ tới Satoru Gojo cằm, hiện tại bị hắn như vậy bóp nách bế lên tới, trực tiếp so đối phương còn cao nửa cái đầu. Cái này làm cho hắn không tự giác lại nghĩ tới ngộ chiến lậu hô lần đó, lão sư đồng dạng là không chút nào cố sức, một tay xách theo hắn liền bay qua mấy chục km.

Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ