【 5U 】 lâu đài xâm nhập giả - Wheelchair_c

32 5 0
                                    

Mỹ nhân cùng dã thú ngạnh, chỉ thân thân, có sờ dã thú hàm răng tình tiết, đựng kim loại nặng yếu tố, để ý giả hữu kiện rời khỏi, toàn văn 2k

Lầm sấm lâu đài Itadori Yuuji đã bị lâu đài chủ nhân lưu lại nơi này gần ba tháng.

Tuổi nhỏ hài tử thượng không biết người ở bên ngoài xem ra, trước mắt cự thú là cỡ nào đáng sợ, có được xanh thẳm sắc tròng mắt hình thú loại người cường tráng thân thể nhét vào sạch sẽ phục sức trung, cũng như cũ thay đổi không được hung mãnh xấu xí gương mặt.

Ngây thơ nhận tri đem có làm người sợ hãi nhân tố toàn bộ nhược hóa, chỉ còn lại có lông xù xù lông tóc cùng thoải mái nhiệt độ cơ thể. Itadori Yuuji thập phần yêu thích này chỉ đem hắn chiếu cố đến thập phần không tồi dã thú, lớn nhất hứng thú đó là mỗi ngày ở lâu đài tìm kiếm dã thú thân ảnh.

Tuổi nhỏ hài tử cũng không che giấu chính mình đối với thích sự vật thân cận, Satoru Gojo sớm thành thói quen đi theo tại bên người bỏ cũng không xong trùng theo đuôi. Cứ việc không cần thiết chơi đùa sẽ lãng phí thời gian, nhưng Satoru Gojo như cũ nhân nhượng cái này vào nhầm lâu đài nhân loại ấu tể.

Cùng cao lớn dị thường dã thú so sánh với, nhân loại thân cao thật sự coi như thấp bé, huống chi một cái kẻ hèn nhân loại ấu tể. Ở Satoru Gojo trong mắt, vào nhầm Itadori Yuuji giống chỉ ngày thường chứng kiến tiểu miêu giống nhau lớn nhỏ, thực nhẹ nhàng là có thể nhắc tới tới, sau đó ôm đến trong lòng ngực.

Tại dã thú trong mắt bị trở thành tiểu miêu Itadori Yuuji lại một lần bước thịt thịt chân ngắn nhỏ, hưng phấn mà chạy tới hắn thư phòng tìm hắn. Không có sợ hãi đáng nói ấu tể ngoan ngoãn ở trước mặt hắn đứng yên, hai chỉ tay nhỏ cử đến cao cao, vẻ mặt chờ đợi mà nhìn ngồi ở ghế trên dã thú.

Satoru Gojo nhìn ra tiểu hài tử ý đồ, ở thu liễm đầu ngón tay lợi trảo lúc sau, đứng lên hắn đem thân hình hơi hơi cong hạ, trước một giây còn đứng ở trên thảm đứa bé liền bị dã thú vững vàng bế lên.

Tiểu hài tử thể trọng làm Satoru Gojo cảm giác khinh phiêu phiêu, tựa như kéo một hai kiện quần áo giống nhau nhẹ, cũng không biết khi nào mới có thể đem trong lòng ngực tiểu hài tử dưỡng đến vững chắc. Thuận lợi cùng dã thú dán dán Itadori Yuuji vui vẻ mà ôm lấy Satoru Gojo cổ, mềm mại khuôn mặt cọ Satoru Gojo trường tông mao gương mặt, chút nào không thèm để ý dã thú tục tằng lông tóc sẽ đem hắn tinh tế làn da quát hồng.

Lông xù xù cảm giác làm Itadori Yuuji từng bước sinh ra hứng thú, tò mò Itadori Yuuji ngay sau đó thượng thủ, thử tính mà sờ sờ Satoru Gojo trên mặt tông mao, lực độ lại thập phần nhẹ nhàng chậm chạp, sợ là đem hắn cấp nắm đau. Satoru Gojo đảo cũng không ngại, tùy ý trong lòng ngực tiểu hài tử vuốt chính mình gương mặt, chuyên chúc với tiểu hài tử mềm mại tay nhỏ nhẹ nhàng mà bao trùm ở trên mặt, cảm giác cũng không tính quá xấu.

Dã thú đặc có nửa lộ bên ngoài hàm răng hấp dẫn tiểu hài tử chú ý, Itadori Yuuji cảm thấy hứng thú mà vươn tay, ấm áp ngón tay thường thường đụng vào dã thú hơi mang bén nhọn răng nanh, lại trộm khoa tay múa chân chính mình hàm răng cùng đối phương hàm răng chiều dài.

Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ