Bí mật - ning7

60 1 0
                                    

Tân nhập học xuyên bổn thuần phát hiện nàng tiền bối cùng sư trưởng nhóm từng người có một bí mật.
Này đó bí mật hợp thành Satoru Gojo cùng Itadori Yuuji yêu nhau chứng cứ.

Xuyên bổn thuần nhìn trước mắt học tỷ nhẹ nhàng phất trừ bỏ một cái chuẩn một bậc chú linh, không khỏi phát ra một tiếng tán thưởng.
Mắt trái dùng bịt mắt che đậy đinh kỳ cây tường vi đối mặt vây công trước sau bảo trì bình tĩnh, ngón tay linh hoạt gõ ra mấy cái cái đinh lúc sau một phen xách lên bên cạnh còn ngơ ngác nhìn này hết thảy xuyên bổn thuần, lược có chút không kiên nhẫn nói đừng chỉ lo xem a, tốt xấu cũng giúp đỡ. Theo sau lấy ra người lực cánh tay đem xuyên bổn thuần ném cho một bên phục hắc huệ thức thần, gân cổ lên kêu phục hắc bang vội chiếu cố một chút, không đợi đáp lại liền từ hầu bao lại bắt một phen cái đinh, vọt vào chú linh đôi thân ảnh rất giống một cái từ trên trời giáng xuống nữ chiến thần.
Tình hình chiến đấu cơ bản nghiêng về một phía, mới tiếp xúc chú thuật không lâu xuyên bổn thuần đối chính mình kéo chân sau thật sự có chút hổ thẹn, ngoan ngoãn đi theo thức thần lôi kéo rời xa chiến trường trung tâm, nghĩ nghĩ chính mình cũng chỉ có thể ở một bên cố lên hò hét trợ uy, nhưng mà còn không có kêu hai câu bên kia chú linh liền chú ý tới bên này động tĩnh, lần đầu tiên thực chiến tiểu cô nương mặt tức khắc trắng, cưỡng bách chính mình đối mặt một cái xông tới tập kích chú linh, ở trong đầu đem phía trước học được thiếu đến đáng thương tri thức tất cả đều điều động lên, suy nghĩ đã lâu vẫn là không bắt được trọng điểm, dứt khoát trực tiếp dựa vào chính mình nhanh nhẹn phản ứng tránh thoát công kích lúc sau một quyền tạp đi lên —— hiệu quả cực kỳ hảo, xấu xí chú linh bị thiếu nữ kinh người lực cánh tay đập ra hơn mười mét xa, từ cây tường vi đỉnh đầu bay qua đi lọt vào chú linh đôi, thành công làm không ít phản ứng trì độn chú linh nằm sấp xuống.
"Làm được xinh đẹp Itadori!"
Hơi chút có chút trứng chọi đá cây tường vi bởi vì cái này giảm xóc đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, hưng phấn hô một câu lúc sau lại lần nữa bát trừ bỏ mấy cái chú linh, mặt sau xuyên bổn thuần tổng cảm thấy chính mình vừa rồi có chút dùng sức quá mãnh, một bên trừu khí một bên ném ẩn ẩn làm đau tay, ở bị phục hắc huệ túm một chút cổ áo vừa vặn tránh thoát một cái thình lình công kích sau có chút kỳ quái nghiêng nghiêng đầu, thật sự có chút sinh khí, lớn tiếng nói: "Học tỷ! Ta là xuyên bổn thuần! Xuyên! Bổn! Thuần! Không họ Itadori! Lần sau lại nhớ lầm tên của ta ta cần phải sinh khí!"
Cũng không biết những lời này rốt cuộc có cái gì ma lực, làm trên chiến trường đã có thể xưng là trụ cột vững vàng cây tường vi cùng phục hắc huệ động tác đều ngừng một cái chớp mắt. Chú linh nhóm bắt được cơ hội này phác đi lên, hai người bằng vào phi thường xuất sắc trường thi phản ứng trốn đi đại bộ phận công kích, lại vẫn là có một ít không có thể tránh thoát cho bọn hắn để lại vết thương, còn đứng ở bên ngoài xuyên bổn thuần ngẩn người, như thế nào cũng chưa nghĩ đến chính mình một câu có thể mang đến hiệu quả như vậy, tức khắc áy náy lên, không quan tâm liền tưởng đi phía trước hướng thế học tỷ học trưởng chặn lại công kích.
"Chiến trường phân thần chính là tối kỵ a, huệ, cây tường vi."
Nguyên bản chen chúc ở bên nhau chú linh bị một kích công kích toàn bộ xỏ xuyên qua mất đi, vừa mới mại chân chạy hai bước xuyên bổn thuần dưới chân mềm nhũn, hơi kém trực tiếp quăng ngã ở vũng máu cùng chú linh hài cốt. Mang màu đen bịt mắt nam nhân từ trên trời giáng xuống, hơi chút đem bịt mắt nhấc lên tới một chút nhìn chính mình chật vật bọn học sinh, cười búng tay một cái: "Hôm nay thực chiến không đủ tiêu chuẩn, các ngươi hai cái trở về nhớ rõ viết một phần kiểm điểm."
Bởi vì chính mình một câu muốn cho học tỷ học trưởng viết kiểm điểm đã có thể làm xuyên bổn thuần càng thêm áy náy, nàng lặng lẽ hướng bên cạnh xê dịch rời xa chính mình lão sư, nhắm mắt lại thấy chết không sờn giơ lên cao tay phải: "Satoru lão sư thực xin lỗi! Kỳ thật là bởi vì ta......"
"Ngươi cũng biết chiến trường phân thần là tối kỵ a." Cây tường vi bỗng nhiên đánh gãy xuyên bổn thuần nói, đã là mại hướng thành niên cô nương liêu liêu chính mình bên tai sợi tóc, trên mặt lộ ra một cái nhữu tạp trào phúng cùng ẩn nhẫn biểu tình, "Ở ngươi nói ra những lời này phía trước ta còn tưởng rằng ngươi không biết đâu."
Tâm tình của nàng mắt thường có thể thấy được thực không xong, máu từ màu đen bịt mắt phía dưới chảy ra, hình như là phía trước bắn đi lên lại như là từ nàng đã thành lỗ trống hốc mắt chảy ra giống nhau. Bao phủ cái này địa phương trướng giải trừ, giải quyết tốt hậu quả nhân viên tùy theo mà đến, xuyên bổn thuần tổng cảm thấy hiện tại bầu không khí thập phần không ổn, nàng yên lặng buông xuống tay phải mở to mắt trộm ngắm chính mình lão sư —— nhưng mà Satoru Gojo trên mặt cười như là họa đi lên giống nhau, hoàn toàn không có bởi vì cây tường vi những lời này phát sinh bất luận cái gì biến hóa.
Vốn dĩ bát trừ bỏ nhiều như vậy chú linh hẳn là một kiện đáng giá ăn mừng sự tình, hiện trường lại không có một người có muốn chúc mừng ý tứ. Satoru Gojo giống như cũng không có để ý bị chính mình học sinh mạo phạm, hoặc là nói hắn từ trước đến nay là cái gì đều không thèm để ý, bị cây tường vi không chút khách khí châm chọc hai câu lúc sau còn có thể lo chính mình tiếp tục nói tiếp: "Số lượng từ yêu cầu 3000, ngày mai buổi tối phía trước nhớ rõ giao cho ta nga."
Kẹp ở học tỷ cùng lão sư trung gian xuyên bổn thuần cảm thấy chính mình mồ hôi lạnh đều phải chảy xuống tới, theo bản năng đem xin giúp đỡ ánh mắt đầu hướng về phía phục hắc huệ, vừa rồi bị điểm nhi vết thương nhẹ thiếu niên chú ý tới nàng ánh mắt lúc sau chỉ là hướng nàng lắc lắc đầu, xoay người chuẩn bị rời đi, cùng cây tường vi gặp thoáng qua khi nhẹ nhàng vỗ vỗ kia cô nương bả vai, đè thấp thanh âm không biết nói chút cái gì, thành công làm cây tường vi dịch khai tầm mắt không hề cùng Satoru Gojo đối diện.
Hắn từ đầu đến cuối đều không có cùng lão sư từng có bất luận cái gì hình thức thượng giao lưu.
Bầu không khí này thật sự là quá quái, mới nhập học không lâu xuyên bổn thuần thật sự đối hết thảy đều sờ không được đầu óc, nàng tận mắt nhìn thấy cây tường vi biểu tình thực xú thích một tiếng, cự tuyệt giám sát nói muốn đưa nàng trở về tìm gia nhập tiêu tử tiểu thư trị liệu kiến nghị, bước qua đầy đất dơ bẩn hài cốt cùng vết máu về phía trước, thanh âm tận lực bình tĩnh nói một câu sẽ nhớ rõ giao kiểm điểm, bóng dáng thoạt nhìn có chút lung lay, xuyên bổn thuần chần chờ một chút, vẫn là nhỏ giọng hướng Satoru Gojo đạo tạ tội lúc sau đuổi theo.
Satoru Gojo bị học sinh như vậy đối đãi đều không có sinh khí, hắn là thật sự hoàn toàn không thèm để ý, thậm chí còn thực vui vẻ hướng xuyên bổn thuần phất phất tay nói phải hảo hảo cùng các tiền bối ở chung a, vì thế đuổi theo học tỷ thiếu nữ quay đầu lại, vừa lúc thấy chính mình lão sư kéo xuống bịt mắt, màu bạc sợi tóc rũ xuống dưới, cặp kia không có che đậy đại danh đỉnh đỉnh "Sáu mắt" như là dưới ánh mặt trời chiết xạ ánh sáng khối băng giống nhau, mạc danh khiến cho xuyên bổn thuần cảm thấy thập phần tim đập nhanh, nàng vội vội vàng vàng xoay đầu chỉ đương không nhìn thấy, đuổi theo cây tường vi nhỏ giọng hỏi học tỷ còn hảo đi.
Hảo, không có gì không tốt.
Thoạt nhìn như cũ thực bực bội cây tường vi không hề ý nghĩa phát ra hai cái đơn âm lúc sau đại tỷ đầu giống nhau vỗ vỗ xuyên bổn thuần đầu, mang theo trấn an ý vị, mặc dù nàng hiện tại biểu tình cùng trấn an như thế nào cũng không dính dáng. Nàng không nghĩ cười, cho nên không có cưỡng bách chính mình cười, không nghĩ đối mặt Satoru Gojo, cho nên cũng không có cưỡng bách chính mình đối mặt Satoru Gojo, đinh kỳ cây tường vi sống từ trước đến nay tùy tâm sở dục, chỉ cần chính mình cao hứng liền hảo.
Hai cái nữ hài tử đêm khuya ở bên ngoài đi tổng hội đưa tới một ít kỳ kỳ quái quái ánh mắt, càng miễn bàn trong đó một cái trên người còn có vết máu. Vì thị dân trong lòng khỏe mạnh cùng với bị bình thường án kiện liền lăn lộn quá sức cảnh sát suy nghĩ, cây tường vi mang theo xuyên bổn thuần xuyên qua một cái hẻm nhỏ lúc sau tới rồi một cái hình tròn quảng trường, đèn đường còn tính sáng ngời, nàng từ một bên tự động buôn bán cơ mua hai bình đồ uống, vặn ra trong đó một lọ đưa cho xuyên bổn thuần lúc sau ở tiểu cô nương bên người ngồi xuống, há mồm chính là một câu phi thường xin lỗi, xuyên bổn, thật sự rất xin lỗi.
Mãnh rót một ngụm nước chanh xuyên bổn thuần không chút nào ngoài ý muốn sặc tới rồi, nàng khụ vài thanh lúc sau mới phản ứng lại đây cây tường vi là ở vì vừa rồi gọi sai tên mà xin lỗi, yêu cầu học tỷ bảo hộ uống học tỷ mua đồ uống còn phải nghe học tỷ đối chính mình xin lỗi làm tiểu cô nương thập phần bất an, có chút quẫn bách liên tục xua tay nói học tỷ thỉnh không cần để ý! Ta vừa rồi cũng là nói giỡn lạp, sẽ không thật sự tức giận.
Nàng nói xong lại có chút tò mò, đem nắp bình ninh trở về móc ra khăn tay làm học tỷ lau lau trên người vết máu, thật cẩn thận đặt câu hỏi: "Xuyên bổn cùng Itadori...... Giống như không có gì chỗ tương tự đi? Đinh kỳ học tỷ như thế nào sẽ nhớ thành Itadori đâu?"
Vấn đề này giống như có chút khó có thể trả lời, ít nhất cây tường vi ở nàng hỏi xong lúc sau lâu dài lâm vào trầm mặc. Xuyên bổn thuần sáng suốt lựa chọn câm miệng, lại vặn ra nắp bình uống một ngụm nước chanh, nói học tỷ không nghĩ nói cũng không quan hệ, theo sau liền tính toán làm bộ chính mình không hỏi qua vấn đề này, liền ở ngay lúc này, cây tường vi trả lời.
"Kỳ thật không có gì ghê gớm, Itadori là ta phía trước cùng năm cấp đồng bạn họ," cây tường vi trên mặt xuất hiện rõ ràng xin lỗi, nàng ra vẻ nhẹ nhàng, ngẩng đầu nhìn bầu trời ngôi sao, "Bởi vì ngươi một quyền đánh bay một cái chú linh cùng hắn rất giống lạp, hơn nữa lúc ấy ta lực chú ý tất cả tại những cái đó chú linh trên người, cho nên vừa lơ đãng đã kêu sai rồi, thật sự thập phần xin lỗi."
Nàng nói xong lời cuối cùng lại thực trịnh trọng nói một lần khiểm, cái này làm cho xuyên bổn thuần càng thêm ngượng ngùng, ở biết nội tình lúc sau cảm thấy hoàn toàn có thể lý giải phía trước phát sinh sự tình, vì thế nàng vừa nói không quan hệ lạp tiền bối, ta không thèm để ý, một bên ở cuối cùng vẫn là không có thể kiềm chế trụ chính mình lòng hiếu kỳ, hỏi vị kia tiền bối hiện tại ở nơi nào nha.
Hắn đã chết.
Cây tường vi đem câu này nói nhẹ nhàng bâng quơ, không giống như là miêu tả cùng chính mình vào sinh ra tử đồng bạn tử vong, ngược lại như là bình tĩnh hướng nguyền rủa người bị hại người nhà tự thuật không có thể cứu trở về người bị hại. Nàng cái này phản ứng không quá bình thường, chính là bình thường phản ứng nên là cái dạng gì lại không ai có thể nói đi lên, trong tay đồ uống ở nàng nói xong câu nói kia lúc sau bỗng nhiên trở nên bình đạm như nước sôi để nguội, cây tường vi hồi tưởng khởi chính mình ở biết được tin người chết cái kia buổi tối liền một giọt nước mắt cũng chưa có thể chảy ra, không khỏi cong cong khóe miệng, ở trong lòng nói cho chính mình —— bất quá là không thích ứng thôi.
Trên thế giới hết thảy đều là có thể thích ứng, khác nhau chỉ ở thời gian dài ngắn mà thôi. Thiệp cốc lúc sau cây tường vi dùng hơn nửa năm thời gian mới thích ứng chính mình chỉ còn lại có một con mắt chuyện này, mà mất đi Itadori Yuuji, chỉ sợ nàng đắc dụng càng dài thời gian đi thích ứng.
Xuyên bổn thuần tiến vào chú thuật giới này vẫn là lần đầu tiên nghe người chung quanh nói đến đồng bạn tử vong, nàng sửng sốt hảo sau một lúc lâu mới vội vội vàng vàng dốc lòng cầu học tỷ xin lỗi, luôn mãi tỏ vẻ chính mình thật sự không biết tình, đối chuyện này cảm thấy vạn phần xin lỗi, cùng lúc đó, nàng ở trong lòng lỗi thời tưởng, nguyên lai chú thuật sư thật sự tùy thời đều có khả năng chết a.
Xem ra học tỷ cùng vị kia tiền bối quan hệ thực hảo đâu. Tiểu cô nương nhỏ giọng lẩm bẩm, nàng ở trong lòng phác hoạ "Itadori" hẳn là cái cái dạng gì hình tượng, bất quá lại nói tiếp Itadori hình như là một mặt trung dược đi......? Nhưng mà nàng còn không có nghĩ ra cái đại khái đã bị bên người học tỷ vỗ vỗ đầu, hung hăng mà xoa nhẹ hai thanh tóc lúc sau nghe cây tường vi nói ——
"Cái gì a, ta ghét nhất tên kia."

Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ