man and boy - chiimiyui

43 3 1
                                    

Thời xưa cẩu huyết, có điểm lạn tục dưỡng thành chuyện xưa hắc đạo 385 cùng con nuôi 19U tư thiết tuổi tác kém lớn hơn nữa một chút

01

Satoru Gojo nhìn đứng ở cái bàn đối diện giương nanh múa vuốt tiểu gia hỏa, cảm thấy chính mình kiên nhẫn ở theo trong phòng khách đồng hồ thạch anh biểu tí tách thanh một chút xói mòn.

"Itadori Yuuji, nghe lời!"

"Ta không!"

Bị gọi là Itadori Yuuji tiểu hài tử rất giống là giương nanh múa vuốt tiểu lão hổ, phía sau cái đuôi diêu tới diêu đi về phía người khiêu khích, giơ lên cằm ở thủy tinh đèn chiếu rọi xuống, bóng ma ra đẹp hàm dưới tuyến.

Xú thí đến không ai bì nổi tiểu gia hỏa ở Satoru Gojo dần dần nghiêm túc biểu tình trung vẫn là bại hạ trận tới, mới vừa túm 258 vạn mặt lập tức súc thành một đoàn trở nên ủy khuất ba ba, hắn tiểu tâm đi dạo bước chân đi đến gia trưởng bên người, nhéo Satoru Gojo áo sơmi vạt áo ngoan ngoãn mà kêu thúc thúc.

"Thúc thúc, ta liền lại chơi trong chốc lát, cuối cùng một mâm, đánh xong liền ngủ được không a ~"

Yuuji nói chính là hắn gần nhất mê luyến đến muốn chết một khoản bắn nhau trò chơi, mỗi ngày đều phải chơi đến rạng sáng thậm chí ngao cái suốt đêm, ngày hôm sau đi học khởi không tới giường còn phải Satoru Gojo tự mình gọi điện thoại cấp lão sư giúp hắn xin nghỉ.

Hắn liền ỷ vào đại nhân sủng hắn, lấy hắn không có cách nào. Cho nên bắt đầu chỉ cần Yuuji chịu thua, ở Satoru Gojo trong lòng ngực rầm rì trong chốc lát, lại làm nũng thảo cái tiện nghi, Satoru Gojo cũng là có thể mềm lòng mà bang nhân cùng trường học chào hỏi một cái.

Chính là sau lại càng diễn càng liệt, vì chơi game tích thủy không tiến thậm chí điên đảo ngày đêm, lệnh buổi tối về nhà sau mỏi mệt bất kham chỉ nghĩ nạp điện đại nhân phòng không gối chiếc, lúc này mới làm Satoru Gojo ngoan hạ tâm tới, quyết định hôm nay vô luận tiểu tử này như thế nào xin tha, đều tuyệt không lại quán hắn.

"Ngươi đây là cầu người thái độ sao?"

Satoru Gojo lôi kéo hạ cà vạt, cởi bỏ áo sơmi thượng đệ nhất viên nút thắt sau ngồi ở trên sô pha, vỗ vỗ chính mình chân ý bảo Itadori Yuuji chính mình ngồi trên tới.

Tiểu lão hổ cắn môi, hắn căn cứ cầu người tâm thái, ngoan hạ tâm mà đôi tay ghé vào gia trưởng đầu gối, nâng lên chân khóa ngồi ở trên sô pha chống đỡ này thân thể từng điểm từng điểm về phía trước cọ, từ Satoru Gojo đầu gối vẫn luôn khóa ngồi đến đùi căn nhi.

Bị bắt ăn chay nhiều ngày đại nhân nơi nào chịu được loại này kích thích, thân thể bị cọ ra một mảnh khô nóng, hắn ôm lấy người eo đem khoảng cách lại kéo gần lại rất nhiều, sau đó đi chụp tiểu hài tử mông nhỏ lấy làm bị câu ra hỏa trừng phạt.

"Thúc thúc......"

Tiểu Yuuji thanh âm mềm mại mà, mang theo thiếu niên độc hữu ngọt hương, làm Satoru Gojo nhịn không được ngậm lấy hắn môi, môi răng gian lưu luyến mà cắn xé liếm láp, như là nhấm nháp độc hữu một khối đường.

Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ