Thuần khiết người yêu ( 5U ) - Hikaru920

137 5 2
                                    

1. Tuy rằng không biết có thể hay không tham gia, nhưng hiến cho phốc lãng "Màu trắng người yêu cùng hắn xuân phân chi tử", cảm ơn cái này TAG ta hấp thu rất nhiều năm du năng lượng.

2. Hắc đạo paro, cùng nguyên tác đồng dạng năm kém 13 5U.

3. Có luyến đồng, vị thành niên tính hành vi yếu tố, tiểu tâm thận nhập.

4. Quyển đơn giản chuyển, quyển tác vì Yuuji mẹ đẻ giả thiết, không khoẻ giả chính mình châm chước.

5. Nguyên bản tưởng viết điên Satoru, nhưng ta Satoru lão sư giống như vẫn luôn không đủ điên

6. Thích, cất chứa, nhắn lại đều là đổi mới động lực, cảm ơn quan khán.

"Không quay về!" Lại một lần cúp điện thoại, Satoru Gojo đưa điện thoại di động tắt máy, tùy tính ném đến một bên.

Nghe được động tĩnh thiếu niên, từ trong phòng bếp ló đầu ra, tựa hồ tưởng nói cái gì nhưng thực mau đã bị từ ấm bàn hạ chui ra tới đầu bạc nam nhân cấp ôm lấy.

"Yuuji Yuuji! Hôm nay ăn cái gì?"

Giống như đột nhiên nhìn đến chủ nhân Samoyed —— bị phác ôm lấy thiếu niên nghĩ.

"Chỉ có chiên trứng cuốn cùng ngày hôm qua dư lại thịt gà khoai tây. Satoru tiên sinh muốn lưu lại ăn cơm?" Ngẩng đầu lên, có anh hồng nhạt sợi tóc thiếu niên hỏi, "Satoru tiên sinh không trở về nhà một chuyến sao?"

Thiếu niên không lùn, ước 170 cm tiêu chuẩn thân cao, chỉ là đánh không lại thân cao có một trăm chín Satoru Gojo, sinh sôi thoạt nhìn nhỏ nhất hào không chỉ.

"Không cần! Hôm nay không ngừng bữa tối, còn muốn ở Yuuji phòng ngủ lại dục! Yuuji sẽ thu lưu ta đúng không?" Xoa xoa thiếu niên cái ót cạo đến san bằng đầu tóc, Satoru Gojo cúi người ở đối phương môi một hôn, sau đó lại ở đối phương trên mặt lung tung thân một hồi, chọc đến Itadori Yuuji biên cười biên trốn.

Thật vất vả hiện lên những cái đó làm người phát ngứa hôn môi, Itadori Yuuji che Satoru Gojo miệng, nghiêm túc hỏi: "Ta đây lại tạc cái gà khối?"

"Nước sốt muốn ngọt cái loại này, Yuuji tốt nhất lạp!" Nam nhân cười tủm tỉm nói, Satoru Gojo vui sướng nói muốn hỗ trợ tiếp liệu, nhưng vẫn làm trò thiếu niên trên người đại hình vật trang sức, thật sự thực gây trở ngại tác nghiệp.

Itadori Yuuji bất đắc dĩ, đem một khối đã chiên tốt chiên trứng cuốn đút cho dính ở chính mình trên người nam nhân, xác nhận là đối phương thích ngọt độ, mới cuối cùng hống đến Satoru Gojo đi bàn ăn hỗ trợ chuẩn bị chén đũa.

Liếm liếm bên miệng, Satoru Gojo thực thích Itadori Yuuji làm ngọc tử thiêu, ngọt độ gãi đúng chỗ ngứa, ngẫu nhiên sẽ phối hợp chính mình khẩu vị lại phóng nhiều một chút điểm đường. Đó là nhất giản dị cơm nhà, có ấm lòng độ ấm, cũng là Satoru Gojo ăn đến đạo thứ nhất Yuuji thân thủ làm thái sắc.

Đến nay hồi tưởng lên, Satoru Gojo như cũ thực cảm tạ chính mình lưu lạc đến tiên đài tới.

Cái kia mùa đông thực lãnh nhưng không có tuyết, phong diện mang đến độ ẩm làm Nhật Bản thường xuyên hạ khởi tí tách tí tách kéo dài mưa phùn. Đang mưa ngày đầu tiên, Satoru Gojo thân thủ giết chết bạn thân hạ du kiệt.

Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ