Vô chú thuật bối cảnh hạ chia tay lại gặp lại + mang cầu chạy + không rõ ràng song tính đề cập +5 nhiều ít có điểm bệnh.
Chapter 1
Ngoan Yuuji, ở văn sinh cái hài tử đi!! Hắc hắc hắc hắc ~
-----------------------------------------------------
1,
Cục là đinh kỳ thoán lên, gọi điện thoại cấp phục hắc huệ khi, microphone kêu Itadori tên kia rốt cuộc từ bỏ được nước ngoài trở về, thời gian dài như vậy không thấy, lão đồng học mấy cái lại không thổi thượng mấy bình liền không rất giống lời nói, buổi tối 7 giờ, chỗ cũ chờ ngươi.
Vì tránh đi cây tường vi hưng phấn lên khi độc hữu đòi mạng tiếng nói, đem điện thoại lấy xa rất nhiều phục hắc như cũ chuẩn xác tiếp thu tới rồi ống nghe từ ngữ mấu chốt, Itadori Yuuji, còn có buổi tối 7 giờ.
Tập đoàn hội nghị thượng tiếp điện thoại không hiếm lạ, năm mạt tổng kết dài dòng lại nhàm chán, trừ bỏ cực kỳ để ý nghi thức cảm kia mấy cái lão nhân, còn lại người, vô luận chức vị cao thấp, trên cơ bản đều ở từng người khai từng người đào ngũ. Phục hắc nhìn thoáng qua phía trước Satoru Gojo, bọn họ ngồi không gần, như vậy...... Vừa rồi đối thoại hẳn là không đến mức bị hắn nghe được, hắn tưởng, chính mình từ chuyển được điện thoại đến cắt đứt, trừ bỏ tất yếu đáp lại, giống như một câu đều không có nói ra thanh âm. Xác định hảo này đó, phục hắc mới yên tâm mà đem điện thoại ném tới một bên, tiếp tục nhìn chằm chằm phòng họp trung PPT phát ngốc.
5 năm đại khái là có đi, phục hắc nhớ tới Itadori Yuuji, lúc trước không rên một tiếng mà thôi học, cắt đứt cùng mọi người liên hệ sau một mình xuất ngoại, làm không biết cho nên hắn cùng đinh kỳ ngây ngốc mà ở toàn bộ trong thành tìm ba ngày ba đêm, tiểu tử này, xem hắn đêm nay như thế nào báo thù.
Kết quả chờ hắn mới vừa đi đến phòng, còn không có thực thi khởi ở trên đường tưởng tốt các loại chất vấn, đã bị trước mắt Itadori sợ ngây người. Chỉ qua 5 năm, cũng bất quá là 21 tuổi tác, năm đó tươi sống tinh thần phấn chấn thiếu niên, hiện tại lại tiều tụy đến giống như cái mất đi tinh thần nửa trăm lão nhân. "Itadori, ngươi......" Phục hắc do dự, thời gian mang đến ngăn cách làm hắn có chút không xác định nên như thế nào đi tìm hiểu hiện tại Yuuji, "Ra chuyện gì sao? Ngươi nhìn qua thật không tốt."
"Không tốt? Hắn đâu chỉ là không tốt!" Cây tường vi tùy tay khai một lọ rượu đưa cho phục hắc, chính mình trước rót một ngụm, hồng con mắt lôi kéo Yuuji tay thiếu chút nữa khóc ra tới, "Con mẹ nó, ngươi ở nước ngoài rốt cuộc là như thế nào bị ngược đãi, ngươi cùng tỷ nói, tỷ giúp ngươi làm đám tôn tử kia."
Hắn tay bầm tím, chỉ khớp xương chỗ có bởi vì nứt da lưu lại lớn nhỏ vết sẹo phồn điệp đan xen, lệnh người nhìn thấy ghê người. Không chỉ như vậy, hắn còn gầy đáng sợ, nguyên bản khỏe mạnh tiểu mạch sắc da thịt hiện tại trở nên trắng bệch, không ai có thể đem trước mắt người cùng đã từng "Tây trung chi hổ" liên hệ lên, ngay cả hoa anh đào sắc tóc cũng nhìn qua như là không có nghiêm túc xử lý quá dường như, hơi có chút hỗn độn mà rũ ở trên trán, chiều dài cơ hồ che đậy ở đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1
FanfictionMồm bảo 5U chứ nhiều hàng từ các thể loại từ allYu, YuIta, FuIta,....