ABO
Ở Satoru Gojo lướt qua công ty cùng người đại diện phi thường tùy hứng ở mạng xã hội thượng phơi ra Itadori Yuuji thời gian mang thai kiểm tra đơn cùng hai người giấy hôn thú phía trước, không có người biết Itadori Yuuji là cái Omega.
Này không thể nghi ngờ là cái bom nổ dưới nước, đem nên tạc không nên tạc tất cả đều tạc, mặc kệ là trên mạng vẫn là trong đời sống hiện thực, mười cái người bên trong có chín ở thảo luận chuyện này, hai người fans đều tâm nát đầy đất, còn có nhân cơ hội đục nước béo cò người đối diện đánh ra thu lưu tan nát cõi lòng Gojo phấn hổ phấn cờ hiệu —— nhưng mà không ai phản ứng bọn họ, so với tâm không tan nát cõi lòng, đương nhiên là trước bát quái càng quan trọng.
Ở trong vòng địa vị cao cả nên lấy giải thưởng đều cầm Satoru Gojo thật sự là quá mức tùy tâm sở dục, nói muốn công khai liền một giây đều chờ không được, đắc ý dào dạt lại thập phần rụt rè mà khoe ra, hình ảnh nội dung vừa xem hiểu ngay, xứng đồ chữ lại thập phần hàm súc uyển chuyển, dùng một câu các ngươi tiểu lão hổ bị ta mang về nhà, về sau nhất định hảo hảo dưỡng hắn làm hai bên fans tất cả đều khóc ra một mảnh hải, lại ở bình luận bên trong vứt ra một trương hai người mang nhẫn cưới mười ngón tay đan vào nhau ảnh chụp, chiếm hữu dục đều mau tràn ra màn hình.
So sánh với dưới Itadori Yuuji bên kia liền phải an tĩnh nhiều, hắn tài khoản thượng một cái đổi mới vẫn là tân kịch tuyên truyền, liên doanh nghiệp kỳ cũng chưa động tĩnh gì, mau bị Satoru Gojo làm điên rồi các fan ở phát hiện chính mình càng điên Satoru Gojo càng đắc ý dưới tình huống, quyết đoán lựa chọn liên tục chiến đấu ở các chiến trường Yuuji bên kia, một đám ở Yuuji mới nhất một cái tin tức phía dưới khóc thiên thưởng địa, một ít ở khóc chính mình nhìn lớn lên thiếu niên thật vất vả dưỡng đến bây giờ tiểu hài tử như thế nào liền cùng người chạy, một ít ở trong lòng ánh trăng thế nhưng thua tại Itadori Yuuji trong tay, nhưng mà đại gia tuy rằng khóc không quá giống nhau, tố cầu lại là hoàn toàn nhất trí —— đệ nhất hy vọng Yuuji chạy nhanh đáp lại một chút Satoru Gojo này không ấn lẽ thường ra bài thông báo, đệ nhị hy vọng Itadori Yuuji có thể hơi chút thỏa mãn một chút bọn họ lòng hiếu kỳ, hảo hảo nói một chút bọn họ rốt cuộc là như thế nào lại đột nhiên kết hôn còn liền hài tử đều có.
Toàn võng ngàn hô vạn gọi, đủ loại tựa thật tựa giả tin tức trong lúc nhất thời truyền khắp các góc, có người nói Itadori Yuuji mang thai là cái ngoài ý muốn, Satoru Gojo xuất phát từ trách nhiệm mới quyết định cùng hắn kết hôn, có người nói hai người bọn họ là bị người chụp đến đi bệnh viện làm dựng kiểm mới quyết định công khai, còn có người nói là Itadori Yuuji bò Satoru Gojo giường —— tóm lại chính là càng truyền càng thái quá, làm các fan phấn khởi công chi, một phương nói ngươi đừng nói bậy chúng ta Gojo mới không phải người như vậy, một bên khác cũng nói Itadori Yuuji là khắp thiên hạ tốt nhất tiểu hài tử chỉ có không lương tâm nhân tài sẽ như vậy bôi đen!
Hai người fans đàn thêm lên có thể nói giới giải trí nửa giang sơn, liên thủ lên thực nhẹ nhàng liền đem các loại lung tung rối loạn đục nước béo cò muốn bôi đen bọn họ người đè ép đi xuống, theo sau hai bên đánh cái đối mặt, thật cẩn thận chào hỏi cho nhau nói lời cảm tạ đối phương tại đây tràng không có khói thuốc súng trong chiến tranh trợ giúp —— rất giống một đôi tân hôn vợ chồng mới vừa kết hôn sau dọn đến dưới một mái hiên ở cùng một chỗ khách khí lễ phép mới lạ thông gia.
Tuy rằng Satoru Gojo cùng Itadori Yuuji đã sớm không phải tân hôn.
Từ mang thai lúc sau Yuuji liền nhiều cái ngủ trưa thói quen, hắn luôn là cảm thấy lại mệt lại vây, đôi khi có thể trực tiếp từ giữa trưa ngủ đến buổi tối ăn cơm mới lên, Satoru Gojo mừng rỡ túng hắn, nguyện ý ngủ bao lâu khiến cho hắn ngủ bao lâu, ôm hắn Omega nằm ở mềm mại trên giường, một bên trấn an ái nhân một bên hết sức vui mừng mà xem trên mạng bị chính mình giảo đến lung tung rối loạn, tâm tình thực không tồi cấp liền kém quỳ xuống tới dập đầu người đại diện trở về điều tin tức, truyền lại một chút trong khoảng thời gian này đừng tới phiền ta trung tâm tư tưởng lúc sau, lại yên tâm thoải mái đem chịu thương chịu khó giảm thọ rụng tóc người đại diện gia nhập sổ đen, nói rõ ai đều mặc kệ.
Mà Itadori Yuuji cũng hoàn toàn không nghĩ tới chính mình chỉ là ngủ cái ngủ trưa như thế nào tỉnh lúc sau cái gì đều thay đổi.
Hắn mới vừa tỉnh ngủ thời điểm còn có chút ngốc, ngồi ở trên giường rất là đã phát một lát ngốc mới giống như tìm về chính mình suy nghĩ, nhớ tới hiện tại hẳn là làm gì. Yuuji chậm rì rì xuống giường, không có mặc giày, trần trụi chân đi ở mềm mại thảm thượng, đánh ngáp chuẩn bị đi ra ngoài, một chân còn không có tới kịp bước ra đi đã bị Satoru Gojo lại ấn trở về, chỉ vào trên tủ đầu giường phóng một ly nước ấm nói ngươi trước đem thủy cho ta uống lên. Cảm nhận được nhà mình Alpha hơi thở làm Itadori Yuuji cảm thấy phi thường an tâm, câu lấy Satoru Gojo ngón tay cười nói Gojo ngươi đừng nóng giận sao, ta lập tức liền uống. Âm cuối mang theo mới vừa rời giường khi dính nhớp, nghe tới giống như là làm nũng giống nhau.
Satoru Gojo nhất chịu không nổi hắn nói như vậy lời nói.
Lam đôi mắt đại minh tinh đem đang chuẩn bị đi uống nước Omega vớt đến chính mình trong lòng ngực hung hăng hôn một cái mới thả hắn đi, ngữ khí nhẹ nhàng nói đêm nay chúng ta ăn cá, vừa mới chuẩn bị đi phòng bếp nhìn xem chính mình hầm canh thế nào đã bị Itadori Yuuji bắt được thủ đoạn, hắn ái nhân mặc kệ qua bao lâu vẫn là sẽ ở hắn cực nóng tình yêu trước mặt mặt đỏ, có chút ngượng ngùng dường như hơi thấp cúi đầu, màu hổ phách đôi mắt sáng lấp lánh mà nâng lên tới, cười nói chúng ta đêm nay còn muốn cùng nhau đi ra ngoài tản bộ, Gojo ngươi chớ quên.
Bất luận cái gì có quan hệ Itadori Yuuji sự đối với Satoru Gojo tới nói đều là đại sự, hắn nhịn không được cúi đầu hôn hôn Yuuji ngón tay tiêm, thực khoa trương mà nói Yuuji sự sao có thể sẽ quên, lại nắm Yuuji tay chuẩn bị lãnh hắn Omega đi đem kia chén nước uống lên, còn chưa đi hai bước đâu liền nghe thấy trong phòng bếp truyền đến phụt phụt thanh âm, tức khắc nhớ lại bị hắn quên ở bếp thượng canh cá, một bên kêu rên một bên buông ra Yuuji tay vọt vào trong phòng bếp, luống cuống tay chân đóng hỏa, tiểu tâm tránh đi tràn ra tới nước canh, có chút ảo não, mang lên cách ôn bao tay tiểu tâm vạch trần nắp nồi, xem bên trong đã thành nồng đậm nãi màu trắng canh cá, nghĩ thầm đêm nay thế nào cũng phải làm Yuuji ăn nhiều hai chén cơm không thể.
Mang thai bốn năm tháng Omega trong khoảng thời gian này ăn uống cũng không như thế nào hảo, thường thường ăn như vậy hai khẩu liền không muốn ăn, mặt thực rõ ràng so trước kia gầy không ít, Satoru Gojo trong lòng sốt ruột, lại chỉ có thể tìm mọi cách hống Itadori Yuuji ăn nhiều một chút nhi mà thôi.
Uống xong rồi một chén nước Yuuji cũng không biết chính mình bạn lữ ở đánh cái gì chú ý, hắn chậm rì rì ở trong phòng khách đi bộ tới đi bộ đi, hảo hảo hoạt động một chút chính mình ngủ lâu như vậy đều phải rời rạc xương cốt, lại ở ánh mặt trời tiệm vãn khi đem sáng ngời sắc màu ấm đèn mở ra, nghe mùi hương nhi hoảng tới rồi phòng bếp cửa, một bên xem Satoru Gojo bận rộn thu thập nguyên liệu nấu ăn một bên cười nói muốn hỗ trợ sao, trong lòng biết rõ ràng Satoru Gojo tuyệt đối sẽ không làm hắn động thủ, quả nhiên vừa dứt lời đã bị hắn Alpha chạy tới trong phòng khách, cảm thấy có chút buồn cười, nho nhỏ oán giận một câu nói ta không có như vậy yếu ớt lạp, bị ấn hôn một cái, Satoru Gojo đầy đủ phát huy chính mình ưu thế, đem kia trương cực kỳ xuất sắc mặt tiến đến Yuuji trước mắt, cười nói: "Biết Yuuji không có như vậy yếu ớt, là ta quá khẩn trương, Yuuji liền nhân nhượng một chút ta sao."
Như là hống tiểu hài tử giống nhau.
Đối mặt như vậy Satoru Gojo, ai đều nói không nên lời một cái "Không" tự, Itadori Yuuji cảm thấy chính mình giống như lại mặt đỏ, ở đối mặt Satoru Gojo thời điểm hắn luôn là mặt đỏ, mặc dù bọn họ kết hôn cũng vẫn là không ngoại lệ, tiểu hài tử chột dạ mà dịch khai đôi mắt, dùng hết lỏa chân đi nhẹ nhàng đá Satoru Gojo cẳng chân, cũng không mở miệng nói chuyện, chỉ là gật đầu ý bảo chính mình đã biết, chậm rãi đùa nghịch chính mình di động, không dám đi xem Satoru Gojo đôi mắt, thẳng đến cảm thấy đầu bạc Alpha ở tóc của hắn thượng rơi xuống một hôn, nghe thấy Satoru Gojo mang theo ý cười nói lập tức liền có thể ăn cơm, mới nâng lên đôi mắt, cả người về phía sau hãm ở mềm mại sô pha bên trong, quyết định cho chính mình tìm điểm nhi sự tình làm.
Hiện tại độ ấm còn hảo, không nóng không lạnh, Itadori Yuuji cuộn tròn hai chân, lại cảm thấy chính mình đã có chút nhô lên bụng thật sự vướng bận, trở mình thay đổi cái tư thế, dùng vân tay giải khóa di động, mới vừa đem miễn quấy rầy hình thức đóng liền thấy một đại sóng cuộc gọi nhỡ cùng tin nhắn, người trực tiếp ngốc.
Từ hắn mang thai lúc sau, công tác thượng sự cũng đã toàn bộ giao cho Satoru Gojo, công ty cùng người đại diện bên kia đều biết là chuyện như thế nào, có cái gì không thể chờ sự tình tất cả đều báo danh Satoru Gojo nơi đó, dù sao hai người là một nhà, từ kết hôn lúc sau Itadori Yuuji bên này nhân viên công tác tiền lương đều là Satoru Gojo phát, Yuuji đã thật lâu thật lâu không có gặp được trường hợp như vậy.
Hắn có chút nghi hoặc, nhưng cũng biết khẳng định là thực sốt ruột sự tình mới có thể như vậy, trước tiên cũng không có đi xem những cái đó lung tung rối loạn tin tức cùng tin nhắn, trước cho chính mình người đại diện gọi điện thoại.
Đêm nay hầm canh dùng cá là Satoru Gojo tự mình đi chọn, mới mẻ, điều điều đều rất có sức sống, ngao một buổi trưa canh cũng thành nãi màu trắng, mùi hương bốn phía, thoạt nhìn liền rất bổ.
Trừ bỏ canh cá ở ngoài hắn còn mặt khác làm vài đạo thanh đạm điểm nhi đồ ăn, nghiêm khắc dựa theo dinh dưỡng sư khai ra tới thực đơn, bảo đảm Itadori Yuuji hút vào dinh dưỡng cân đối. Đại minh tinh dĩ vãng từ trước đến nay mười ngón không dính dương xuân thủy, nhưng mà không làm không đại biểu hắn sẽ không, luận trù nghệ Satoru Gojo thật sự là có thể ở bên ngoài khai cửa hàng trình độ, chờ bữa tối toàn bộ làm xong lúc sau hắn mới hướng bên ngoài hô một tiếng làm Yuuji chuẩn bị một chút ăn cơm chiều, trước cấp Yuuji thịnh một chén canh cá chuẩn bị phóng lạnh mang sang đi trực tiếp làm tiểu hài tử uống sạch, theo sau mới cởi bỏ trên người ăn mặc không lớn thích hợp tạp dề, chậm rì rì lau khô đầy tay bọt nước, có chút nghi hoặc bên ngoài như thế nào một chút động tĩnh đều không có, nghĩ thầm chẳng lẽ Yuuji lại ngủ rồi, thăm dò đi ra ngoài, lại thấy hắn Omega súc ở trên sô pha, vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm di động, màn hình bạch quang ở hắn trên mặt đầu hạ một mảnh nhỏ, làm Satoru Gojo trong lòng lộp bộp một chút.
Nghĩ đến chính mình buổi chiều làm sự đại minh tinh tổng cảm thấy có chút chột dạ, đồ ăn cũng không hợp từng bước một cọ đi ra ngoài, thanh âm đều thấp hai độ hỏi Yuuji ngươi vừa rồi là không nghe thấy ta kêu ngươi sao, vừa dứt lời liền thấy hắn Omega thập phần bình tĩnh mà ngẩng đầu, dùng cặp kia màu hổ phách đôi mắt nhìn chằm chằm chính mình, lượng ra màn hình di động, hơi chút oai một chút đầu hỏi: "Gojo, đây là có chuyện gì?"
Trên màn hình hiển nhiên là Satoru Gojo buổi chiều phát kia trương quan tuyên ảnh chụp.
Có như vậy trong nháy mắt đại minh tinh tránh đi bạn lữ đôi mắt, theo sau hắn lại cưỡng bách chính mình cùng Yuuji đối diện, hai bước vượt qua đi dựa gần Yuuji ngồi xuống, vươn cánh tay ôm lấy Omega trở nên mềm mại eo, đem cằm gác ở Yuuji hõm vai chỗ, nhão dính dính mà làm nũng nói Yuuji phía trước đáp ứng rồi có thể nói sao, chẳng lẽ Yuuji quên mất sao?
Chuyện này Itadori Yuuji thật đúng là quên mất, hắn sửng sốt một chút, có chút nghi hoặc mà tưởng chẳng lẽ ta thật sự đáp ứng quá loại sự tình này sao, còn không có tới kịp suy nghĩ cẩn thận liền cảm thấy chính mình eo sườn bị người dùng tay không nhẹ không nặng mà câu một chút, làm hắn cảm thấy có chút ngứa eo cũng có chút nhi mềm, không khỏi hướng bên cạnh nhường nhường, bỗng nhiên đột nhiên nhanh trí, nghĩ tới chẳng ra gì hồi ức.
Itadori Yuuji mặt lại đỏ.
Hắn bỗng nhiên nhớ tới chính mình xác thật đáp ứng quá như vậy sự, ở phía trước hai ngày mưa dầm thiên lý hắn cùng Satoru Gojo hai người đãi ở nhà, hắn bị chính mình người yêu từ đầu sờ đến chân, dính nhớp lại nóng bỏng hô hấp giống như liền ở bên tai hắn giống nhau, trêu chọc thanh âm làm hắn lâm vào mềm mại mây mù, ở thủy triều trung thở hổn hển đầu óc choáng váng bị người ngậm ở vành tai, mơ mơ màng màng ở Satoru Gojo nói muốn công khai thời điểm gật đầu.
Itadori Yuuji nghẹn nửa ngày cũng không biết chính mình nên nói điểm nhi cái gì, hắn tưởng nói phía trước nói không tính toán gì hết, chính là Satoru Gojo làm đều làm, không tính toán gì hết cũng không thay đổi được gì, chính là chuyện này lại thật sự làm hắn có chút sinh khí, dứt khoát chính mình đăng nhập tài khoản ở mạng xã hội thượng tuyên bố một cái đêm nay phát sóng trực tiếp tin tức, lại hơi chút sườn nghiêng người duỗi tay đi véo Satoru Gojo mặt, kết quả ngón tay mới vừa gặp phải đi liền thấy người yêu trên mặt lấy lòng cười, chung quy vẫn là không có thể bỏ được đối với như vậy một khuôn mặt xuống tay, chỉ có thể xem như nhẹ nhàng chạm vào một chút, khe khẽ thở dài nói: "Gojo, công khai sẽ ảnh hưởng đến ngươi."
Chính là Satoru Gojo mới mặc kệ có thể hay không ảnh hưởng đến chính mình, hắn chỉ nghĩ hướng toàn thế giới khoe ra chính mình tiểu lão hổ, đối với Yuuji mềm lòng sờ đến rõ ràng, vô cùng cao hứng ôm Yuuji, hơi mang làm nũng ý vị nói ảnh hưởng cũng không quan hệ, lại dùng sức hôn môi Yuuji, cười rộ lên bộ dáng thật sự làm người không đành lòng đối hắn tiến hành bất luận cái gì trách móc nặng nề, màu xanh thẳm đôi mắt tựa như một mảnh không hề khói mù không trung giống nhau, trời xanh chi đồng danh bất hư truyền.
Hắn không chỉ có không nghĩ quản công khai có thể hay không ảnh hưởng đến chính mình, còn không nghĩ quản trên mạng từ hắn bản nhân khiến cho tinh phong huyết vũ, nếu không phải Yuuji đã tuyên bố sẽ phát sóng trực tiếp tin tức thậm chí đều không nghĩ phản ứng đại gia, trong lòng còn nhớ thương chính mình vừa rồi thịnh một chén canh cá, hống chính mình Omega trước đem cơm chiều ăn, lại trốn đi đem phía trước kéo hắc người đại diện thả ra sổ đen, đã phát mấy cái tin tức làm chú ý buổi tối phát sóng trực tiếp.
Kết quả hắn một cái tin tức mới vừa biên tập xong còn không có tới kịp phát ra đi liền nghe thấy Itadori Yuuji dùng sứ muỗng nhẹ nhàng gõ một chút chén duyên, Satoru Gojo phản xạ có điều kiện đem điện thoại phản khấu, nghe hắn thiếu niên bất mãn mà oán giận ăn cơm thời điểm không cần chơi di động, giơ lên đôi tay làm một cái đầu hàng thủ thế nói sau này tuyệt không tái phạm, rõ ràng là bị Itadori Yuuji quản, kết quả còn rất cao hứng bộ dáng, nghiêm túc bồi hắn Omega ăn cơm chiều.
Bị như vậy trộn lẫn một hồi, buổi tối tản bộ khẳng định là không có, Itadori Yuuji ăn uống như cũ không tốt, ăn nửa chén cơm uống lên một chén canh liền như thế nào cũng không muốn tiếp theo ăn, Satoru Gojo hống cũng không muốn há mồm, mở to cặp kia tròn tròn đôi mắt xoa bụng lẩm bẩm nói ta thật sự no rồi sao, lại đứng lên chậm rì rì ở trong phòng khách loạn chuyển tiêu thực, thuận tiện đi đem phòng khách bức màn kéo lên, để tránh chờ lát nữa phát sóng trực tiếp thời điểm tiết lộ riêng tư, đổi tới đổi lui ở Satoru Gojo đem sở hữu chén đũa đều thu vào đi lúc sau cuối cùng tuyển định tốt nhất phát sóng trực tiếp vị trí, cong lưng mân mê máy tính cùng di động, dùng cái giá đem điện tử thiết bị chi lên, vừa mới chuẩn bị mở ra phòng phát sóng trực tiếp, liền cảm thấy bên cạnh có người một chút ngồi xuống, một phen ôm hắn eo cọ hắn sườn mặt, nhỏ giọng nói: "Yuuji, ta bồi ngươi cùng nhau đi."
Itadori Yuuji lúc này tâm tình thực sự không tốt lắm, cười rộ lên chọn mi nói một câu Gojo giá trị con người như vậy cao, xuất hiện ở ta phòng phát sóng trực tiếp chỉ sợ ta phó không dậy nổi lên sân khấu phí. Satoru Gojo trong lòng căng thẳng, tổng cảm thấy chính mình lúc này đây không đem tiểu lão hổ hống hảo chỉ sợ kế tiếp rất dài một đoạn thời gian đều đến ngủ sô pha, vì thế hắn sờ sờ cái mũi của mình, cười hống hắn Omega, nói tiền của ta chính là Yuuji tiền, cố ý phóng thích chính mình tin tức tố đem người yêu bao vây lại, làm Itadori Yuuji ngạnh một chút, chung quy vẫn là không có lại tiếp tục cự tuyệt hắn.
Yuuji rất ít khai phát sóng trực tiếp.
Hắn đều không phải là chính thống diễn viên xuất thân, xem như bị đạo diễn liếc mắt một cái chọn trung mới tiến vào cái này vòng, từ xuất đạo đến bây giờ trừ bỏ ở đoàn phim đóng phim chính là nghỉ ngơi, ngay cả buôn bán kỳ đều rất ít, ngẫu nhiên khai khai phát sóng trực tiếp cũng chỉ là bởi vì phía dưới fans oán thanh quá lớn, còn luôn là bá không được một lát liền hoả tốc hạ bá, tóm lại có thể thiếu lộ mặt liền ít đi lộ mặt, làm hắn fans mỗi ngày kêu rên không biết thượng nơi nào mới có thể bắt được đến hắn.
Cái này phòng phát sóng trực tiếp mới vừa khai quan khán nhân số liền bay nhanh dâng lên, Itadori Yuuji đối với điều chỉnh một hồi lâu mới tìm được một cái thích hợp góc độ, trước ùa vào phòng phát sóng trực tiếp nhóm người thứ nhất chỉ có thể thấy Satoru Gojo ăn không ngồi rồi sườn mặt, tầm mắt vẫn luôn dừng ở Itadori Yuuji trên người, nửa điểm nhi lực chú ý đều không có phân cho đã mở ra phòng phát sóng trực tiếp.
Gojo các fan tan nát cõi lòng.
Bên cạnh đặt ở cái giá thượng di động biểu hiện làn đạn xoát đến bay nhanh, Itadori Yuuji đem nên bãi thiết bị dọn xong, đoan đoan chính chính ngồi ở trước màn ảnh, thực sự có chút khẩn trương, một chút cũng chưa do dự trực tiếp chụp bay Satoru Gojo không thành thật câu lấy hắn eo tay, làm làn đạn trực tiếp thanh bình an tĩnh một cái chớp mắt, theo sau lấy càng mau tốc độ xoát lên.
Đối với loại này phát sóng trực tiếp Itadori Yuuji một chút kinh nghiệm đều không có, đầu tiên là do dự một chút, sau đó có nề nếp làm cái tự giới thiệu cùng đại gia chào hỏi, hơi chút cong lưng, còn không có tới kịp thẳng lên đã bị Satoru Gojo một phen ôm ôm lấy, lam đôi mắt đại minh tinh dường như không xương cốt giống nhau treo ở Yuuji trên người, nhưng trên thực tế một chút trọng lượng đều không có làm Yuuji gánh vác, lười biếng giang hai tay cùng đại gia chào hỏi.
Yuuji vẫn là không thích ứng ở màn ảnh trước mặt cùng Satoru Gojo như vậy thân cận, một cái khẩn trương liền Satoru tiền bối loại này xưng hô đều nói ra, thấp giọng nói đừng nháo, làm Satoru Gojo thập phần bất mãn, lẩm bẩm không chuẩn như vậy kêu ta, như là tạc mao miêu miêu giống nhau dùng tay đi cào Yuuji, chính là lúc này Itadori Yuuji từ đâu ra thời gian phản ứng hắn.
Làn đạn xoát quá nhanh, Yuuji căn bản thấy không rõ lắm mọi người đều đang nói chút cái gì, đơn giản không nhìn, đoan đoan chính chính ngồi một lát liền bắt đầu cảm thấy eo đau, lặng lẽ đem thân thể trọng lượng thả đại bộ phận ở Satoru Gojo nơi đó, chậm lại kiên định mà cầm Satoru Gojo tay, có chút khẩn trương lại ngượng ngùng mà cười nói: "Hôm nay khai cái này phát sóng trực tiếp là nhằm vào chiều nay sự tình làm đáp lại, ta xác thật cùng Gojo kết hôn lạp."
Bị chính miệng tại như vậy nhiều người trước mặt thừa nhận làm Satoru Gojo lại cao hứng lại hưng phấn, hận không thể hiện tại liền đem chính mình tiểu lão hổ đè ở thảm thượng hảo hảo hôn một hôn cắn một cắn, hắn hành động lực thật sự đủ cường, cái này ý niệm mới vừa khởi liền duỗi tay tưởng đóng cửa phát sóng trực tiếp, lại bị Itadori Yuuji tay mắt lanh lẹ bắt được thủ đoạn đè xuống, bất mãn mà sách một tiếng, còn cái gì cũng chưa tới kịp nói, liền nghe thấy hắn thiếu niên thực nghiêm túc đối với màn hình nói: "Đại gia nếu còn có cái gì muốn biết sự tình, có thể nói ta nhất định sẽ nói."
Vì thế Satoru Gojo chỉ có thể bất mãn mà thu hồi chính mình tay, lại vẫn là vẫn duy trì đem Yuuji ôm vào trong ngực tư thế, nghĩ thầm những người này tốt nhất cho ta thức thời điểm chạy nhanh hạ tuyến không cần quấy rầy ta cùng Yuuji một chỗ, nhưng mà không như mong muốn, vốn dĩ xoát bay nhanh làn đạn nhanh chóng thống nhất, thiếu niên để sát vào nhìn kỹ xem, nở nụ cười nói: "Ta cùng Gojo là một năm trước lãnh chứng lạp, hôn lễ...... Hẳn là sẽ không lại làm đi? Phía trước lãnh xong chứng cho mời bằng hữu cùng mọi người trong nhà cùng nhau ăn cơm liên hoan."
Satoru Gojo vốn dĩ đối với trận này phiền nhân phát sóng trực tiếp thế nhưng còn muốn chiếm cứ hắn cùng lão bà một chỗ thời gian liền phi thường bất mãn, nghe thấy Yuuji nói như vậy càng thêm bất mãn, một cái bạo khởi nói sao có thể không làm, làm, ngày mai liền làm, ta phải cho Yuuji toàn thế giới nhất long trọng hôn lễ!
Mau 30 tuổi người, ở phương diện này lại ngoài ý muốn có chút tiểu hài tử tâm tính, luôn muốn cho chính mình ái nhân tốt nhất, vội vàng mà phủng thượng chính mình một trái tim chân thành, thật cẩn thận, liền sợ Itadori Yuuji liền xem đều không xem một cái.
Yuuji thấp giọng hống hắn hai câu, theo hắn nói, ngón tay ở Satoru Gojo trong lòng bàn tay phủi đi vài cái, gật đầu cười đáp ứng thuyết minh thiên liền làm hôn lễ, vừa nhấc mắt lại thấy bên kia trên màn hình hai người cơ hồ dán thành một người hình ảnh, mặt cùng lỗ tai cùng nhau đỏ một mảnh, đang chuẩn bị thoáng rời xa một chút, còn không có thực thi hành động liền cảm thấy trên eo cánh tay bỗng nhiên khẩn một chút, hai người tức khắc dán đến càng khẩn.
Xuất phát từ đối Satoru Gojo hiểu biết, Yuuji biết giãy giụa càng lợi hại Satoru Gojo chỉ biết ôm đến càng khẩn, may mà không giãy giụa, yên tâm thoải mái dựa vào người yêu trong lòng ngực, lại đi xem làn đạn. Hắn vẫn là cảm thấy có chút không được tự nhiên, cả người khó chịu, một lòng chỉ nghĩ chạy nhanh đem phát sóng trực tiếp lộng xong, lại thân thể trước khuynh đi xem làn đạn ở xoát chút cái gì, nương động tác che đậy hồng thấu thính tai, cũng không có cẩn thận đi xem làn đạn chủ yếu ở xoát chút cái gì, lung tung chọn một cái trả lời: "Là khi nào ở bên nhau? Ân...... Chính là phía trước cùng Gojo hợp tác kia bộ kịch, sau đó ta......"
"Là ta trước truy Yuuji nga."
Tại đây loại vấn đề thượng Satoru Gojo lại một lần đoạt đáp, hắn ăn xong cơm chiều không có vận động lúc này có chút phạm lười, ngữ tốc thực mau mà đoạt một câu lúc sau lại ghé vào Itadori Yuuji trên người, chậm rì rì chơi Yuuji ngón tay, ở đối thượng cặp kia lại viên lại kinh ngạc đôi mắt sau thật sự không nhịn xuống, đem một cái ướt dầm dề hôn khắc ở Yuuji mí mắt thượng, có chút vô tội mà cười nói: "Thật là ta trước truy Yuuji lạp."
Cam đoan không giả.
Chẳng qua ngây thơ muốn mệnh thiếu niên không biết thôi.
Satoru Gojo lần đầu tiên nhìn thấy Itadori Yuuji là ở tuyển giác thời điểm.
Cái này vở hắn nhìn đã lâu, bên kia một cố ý hướng đệ mời liền ký. Tới rồi hắn cái này địa vị, cơ bản chỉ cần gật đầu sẽ có rất nhiều đoàn phim ùa lên ý đồ đem hắn ký xuống tới, nhưng mà Satoru Gojo hiện tại không thiếu tiền cũng không thiếu nhiệt độ, chỉ tiếp chính mình cảm thấy hứng thú vở, mặc dù lần này chỉ là ký một cái vai phụ cũng vui, thừa dịp còn không có công tác thời điểm vui sướng chạy tới xem đoàn phim hải tuyển, mỹ kỳ danh rằng hảo hảo chọn chọn tương lai học sinh, nhưng mà ai đều biết hắn chỉ là muốn nhìn náo nhiệt mà thôi.
Chính là Satoru Gojo nói muốn xem hải tuyển, tuyển giác đạo diễn không có khả năng không đáp ứng, không chỉ có phải đáp ứng, còn muốn cung cung kính kính đem này tôn đại Phật nghênh tiến vào, lui qua chủ tọa, xem cái kia đại minh tinh cà lơ phất phơ ngồi ở ghế dựa chỉ điểm giang sơn, đối mỗi một cái tiến vào người đều biểu đạt mười phần ghét bỏ, đầy đủ đem "Chọn" cái này tự dùng hành động biểu hiện ra ngoài.
Nhìn trong chốc lát Satoru Gojo liền cảm thấy thực không có ý tứ, đánh ngáp nói chẳng lẽ các ngươi mấy ngày nay vẫn luôn xem đều là này đó dưa vẹo táo nứt sao, trong lời nói không khách khí làm một cái có chút danh khí mới vừa thí xong một chỉnh đoạn diễn tiểu minh tinh mặt theo tiếng mà lục, chính là không có người dám đối Satoru Gojo nói điểm nhi cái gì, chỉ có thể nén giận chính mình lui ra ngoài.
Đại minh tinh cảm thấy chính mình có chút vây, một lần nữa lại đem kính râm mang lên, thật sự không kiên nhẫn xem này đó, chậm rì rì nói ta đi trước, các ngươi đến hảo hảo tuyển, một quyển thật dày kịch bản bị hắn cuốn lên tới một chút một chút gõ cái bàn bên cạnh, rõ ràng không có uy hiếp ý tứ lại không thể hiểu được làm người cảm thấy áp lực mười phần, xoát một chút đứng lên, đem kịch bản ném vào trên bàn, vừa mới chuẩn bị đi ra ngoài, liền đụng vào đạo diễn vội vã mang theo Itadori Yuuji đi vào tới.
Satoru Gojo ánh mắt đầu tiên thấy Yuuji khi cảm thấy, chính là hắn.
Lúc đó Itadori Yuuji ước chừng mới vừa tốt nghiệp không lâu, còn mang theo tàn lưu cơ hồ nhìn không thấy tính trẻ con, ngây ngốc bị đạo diễn kéo hướng trong đi, vừa đi một bên giải thích nói chính mình là lại đây tìm bằng hữu, đại khái là sợ chính mình gặp gỡ kẻ lừa đảo, phi thường vội vàng tưởng thoát thân, lại ở nhìn thấy Satoru Gojo trong nháy mắt kia bất động, ngơ ngác mà nhìn đại minh tinh, tròn tròn đôi mắt như là nai con giống nhau, làm Satoru Gojo trái tim liên lụy một chút, cảm thấy này tiểu hài tử như thế nào như vậy đáng yêu.
Bị đưa tới Satoru Gojo trước mặt thời điểm Itadori Yuuji mới hoàn toàn phản ứng lại đây, có chút lắp bắp mà nói ngài là Satoru tiên sinh sao, thoạt nhìn thập phần chân tay luống cuống.
Vì thế Itadori Yuuji đáng yêu trình độ ở Satoru Gojo trong lòng nhanh chóng đạt tới mãn giá trị.
Có một cái cơ bản không có người không biết đại minh tinh ở, ký xuống Itadori Yuuji là thập phần thuận lợi sự tình, chưa từng có quá diễn kịch kinh nghiệm thiếu niên bị sắc đẹp mê choáng đầu, mơ màng hồ đồ mà vào tổ, bị Satoru Gojo hống thiêm ở chính mình phòng làm việc phía dưới, từ đây bước lên gió táp mưa sa sinh hoạt.
Ở diễn trận đầu diễn phía trước, Itadori Yuuji chưa bao giờ biết diễn kịch nguyên lai vất vả như vậy.
Không hề kinh nghiệm thiếu niên hoàn hoàn toàn toàn là một trương giấy trắng, không chỉ có kịch cùng Satoru Gojo là thầy trò quan hệ, kịch ngoại cũng thường xuyên chạy tiến Satoru Gojo trong nhà xe, khiêm tốn thỉnh giáo chính mình sở hữu không hiểu vấn đề, từ đi vị thỉnh giáo đến như thế nào càng tốt nhập diễn, Satoru Gojo mới đầu chỉ là xem cái này tiểu hài tử thích hợp nhân vật này còn rất đáng yêu, ôm đùa với chơi tâm tư, đến cuối cùng lại không thể không nhìn thẳng vào, ở cùng đạo diễn lén thảo luận một mực chắc chắn Itadori Yuuji là trời sinh diễn viên.
Hắn cộng tình năng lực thật sự là quá lợi hại.
Loại này cộng tình năng lực làm hắn có thể càng tốt đại nhập nhân vật, càng tốt nhập diễn, là điển hình thể nghiệm phái diễn viên, nhưng mà nhập diễn quá sâu cũng không phải cái gì chuyện tốt, Satoru Gojo thờ ơ lạnh nhạt, luôn là không chê phiền lụy ở một tuồng kịch sau khi chấm dứt nói cho Yuuji ngươi phải học được ra diễn, mà mới vừa ở bụi mù lăn quá thiếu niên chỉ là hướng về phía hắn cười, nói cảm ơn Satoru tiền bối, ta phân rất rõ ràng.
Satoru Gojo chỉ cảm thấy buồn cười, hắn diễn mười mấy năm diễn, có hay không ra diễn liếc mắt một cái liền có thể nhìn ra tới.
Mùa hè đóng phim đối tất cả mọi người là loại tra tấn, này bộ kịch đi nhiệt huyết thiếu niên chiêu số, Itadori Yuuji cái này tân nhân là hoàn toàn xứng đáng vai chính, đi theo đồng bọn cùng sư trưởng đã trải qua rất rất nhiều sự tình lúc sau hỗn huyết lệ trưởng thành, đoàn phim không ít tiền bối, cùng tuổi mấy cái diễn viên cũng hoặc nhiều hoặc ít đều có chút suy diễn kinh nghiệm, làm thuần tân nhân Yuuji thật sự có chút khẩn trương.
Hắn khẩn trương liền thích hướng Satoru Gojo trong nhà xe chạy, dù sao cũng là Satoru Gojo dẫn hắn tiến vào cái này vòng, cũng là Satoru Gojo ở hắn cái gì cũng đều không hiểu cái gì đều sẽ không thời điểm dạy cho hắn rất rất nhiều sự tình, hắn một ngụm một cái Satoru tiền bối, như là tiểu cẩu giống nhau đi theo đại minh tinh bên người nhắm mắt theo đuôi, ý đồ cho chính mình tìm kiếm một chút cảm giác an toàn. Satoru Gojo chưa bao giờ cự tuyệt hắn như vậy hành vi.
Nhưng mà bạn cùng lứa tuổi chi gian vẫn là thực dễ dàng liền quen thuộc lên, không bao lâu Yuuji liền cùng phục hắc huệ còn có đinh kỳ cây tường vi hỗn chín, vài người thường xuyên ước ở bên nhau đi diễn đối diễn đi ra ngoài chơi, mùa hè thật sự quá mức oi bức, không cho chính mình tìm điểm nhi việc vui là thật sự sẽ buồn chết, phục hắc huệ cùng cây tường vi đều không phải cái gì khó ở chung người, đối với Yuuji các loại lo lắng cùng diễn kịch thượng vấn đề cũng là có thể giáo tắc giáo, ở phim trường không diễn chụp thời điểm ba người sẽ ngồi ở cùng nhau ăn băng tiêu giải nhiệt, bọn họ diễn phục đều có chút hậu, thoát lên lại thực phiền toái, một đám tất cả đều nghĩ cách đối với điều hòa hấp thu như vậy một chút khí lạnh.
Cây tường vi xem như ba người giữa sợ nhất nhiệt, nàng tóc xén lúc sau thật sự trát không đứng dậy, chỉ có thể dùng đủ loại kẹp tóc đừng lên, lộ ra tất cả đều là hãn sau cổ cùng bóng loáng cái trán, một bên hàm chứa cái muỗng một bên oán giận thật sự là quá nhiệt, xem Itadori Yuuji như là tiểu cẩu giống nhau le lưỡi tán nhiệt thật sự nhịn không được nở nụ cười, lại ngạnh sinh sinh nhịn xuống, khụ một tiếng lúc sau vẻ mặt chính sắc nói Itadori ngươi như thế nào luôn là đi tìm Satoru tiên sinh, ta nghe nói Satoru tiền bối tính tình không phải rất kém cỏi sao.
Lúc này Itadori Yuuji đã nhiệt có chút choáng váng đầu, một bên ăn băng một bên lật xem kịch bản bản năng trả lời không có a, đầu óc qua ba giây mới hoàn toàn tiêu hóa cây tường vi nói, cắn cái muỗng hồi ức một chút, hàm hàm hồ hồ mà nói chính là Satoru tiền bối tính tình thực hảo a, hắn dạy ta rất nhiều dùng tốt kỹ xảo, ta cảm thấy Satoru tiền bối người thực hảo.
Nói đến nơi đây Itadori Yuuji mới nhớ tới chính mình quấy rầy Satoru Gojo thời gian dài như vậy còn chưa từng có chính thức biểu đạt quá cảm tạ, vì thế thiếu niên đóng gói một phần nước đá bào, đỉnh liệt dương chạy vào tiền bối trong nhà xe, mới vừa một bước vào đi đã bị bên trong khí lạnh thổi đến cả người lỗ chân lông thư giãn, hít sâu một hơi lúc sau đem xối dâu tây tương nước đá bào phủng đến đang nằm nghỉ ngơi Satoru Gojo trước mặt, đôi mắt sáng lấp lánh mà nói: "Tiền bối, thỉnh ngươi ăn băng."
Vì thế Satoru Gojo đóng phim tới nay đệ vô số lần bị Itadori Yuuji cặp kia mật đường giống nhau đôi mắt bạo kích.
Hắn chậm rì rì ngồi dậy, vỗ vỗ tiểu hài tử đầu nói cảm ơn lạp, lại bởi vì Yuuji một thân hãn mà nghe thấy như có như không ngọt quất hương, làm hắn thực sự có chút hoảng hốt, nghĩ thầm cái này tiểu hài tử đối chính mình là thật sự không bố trí phòng vệ, một cái Omega cùng một cái Alpha ở chung một phòng, nghĩ như thế nào đều không nên.
Chính là hắn nhìn như vậy Itadori Yuuji lại thật sự nói không nên lời bất luận cái gì một cái không tự, chậm rãi đem nước đá bào ăn xong rồi còn muốn nói một câu ăn rất ngon, liều mạng áp lực chính mình làm Alpha bản năng phản ứng, ở nhìn thấy Itadori Yuuji lộ ra một cái ngây ngốc cười khi trong lòng đồng thời hiện lên hai cái ý niệm ——
Cái thứ nhất là Itadori Yuuji thật là quá đáng yêu.
Cái thứ hai là Satoru Gojo ngươi xong rồi, ngươi hoàn toàn tài.
Người trưởng thành tại minh bạch chính mình tâm ý lúc sau chính là muốn nhanh chóng ra tay mau chuẩn tàn nhẫn, nhưng mà Satoru Gojo đã quên Itadori Yuuji vẫn là cái một chút cảm tình trải qua tiểu bằng hữu, ngây thơ đến muốn mệnh, bất luận là như có như không thân thể tiếp xúc vẫn là ngôn ngữ trêu chọc, không phải tất cả đều không để trong lòng chính là hoàn toàn không hiểu, Satoru Gojo cảm thấy chính mình tâm rất mệt.
Từ cấp Satoru Gojo tặng một lần băng lúc sau, Itadori Yuuji lâu lâu liền sẽ đi phía trước bối nhà xe thượng tặng đồ, không phải một ít tiện nghi nhưng dùng tốt vật nhỏ, chính là chính mình thân thủ làm tiện lợi đồ ăn, vì thế gặp cây tường vi vài cái xem thường, nói là ngạnh sinh sinh sống thành một trợ lý, chính là Itadori Yuuji mới mặc kệ này đó, hắn chỉ biết Satoru Gojo đối chính mình thực hảo, mà Satoru Gojo lại cái gì cũng không thiếu, kia hắn chỉ có thể dùng phương thức này tới hồi báo.
Satoru Gojo xác thật đối hắn thực hảo, từ trợ lý đến người đại diện tất cả đều cho hắn an bài thỏa đáng, ở phim trường cũng rất nhiều chiếu cố, chỉ cần có không liền sẽ lại đây, mặc dù chính mình không diễn, cũng sẽ nhìn chằm chằm Yuuji đóng phim. Hắn nghiêm túc dạy dỗ thời điểm là cái thực tốt tiền bối thực tốt lão sư, làm trò mọi người mặt cấp Yuuji giảng hẳn là đi như thế nào vị mới có thể hoàn mỹ bị màn ảnh bắt giữ mới có thể bày biện ra chính mình tốt nhất một mặt, hắn luôn là cười tủm tỉm nhìn Yuuji, khích lệ hắn thiếu niên lần này so thượng một lần lại tiến bộ một chút, làm cùng hắn quen biết đạo diễn đều kinh ngạc, nói thầm đại ma vương chẳng lẽ đổi tính.
Rốt cuộc Satoru Gojo tiền khoa quá nhiều, phía trước ở phim trường trực tiếp đem cộng sự mắng khóc thời điểm đều có.
Nhưng Satoru Gojo mới mặc kệ những người khác thấy thế nào, hắn một lòng chỉ nghĩ truy lão bà, luôn là dùng cặp kia bị fans dự vì thượng đế hoàn mỹ nhất tạo vật đôi mắt ôn nhu mà nhìn chăm chú vào Itadori Yuuji, ngẫu nhiên sẽ giúp thiếu niên đem sau cổ bị hãn phao mềm ức chế dán hảo hảo đè cho bằng, chút nào không cảm thấy chính mình một cái Alpha như vậy giúp Omega có chỗ nào không đúng.
Hắn dệt một cái lưới lớn, đem Itadori Yuuji võng ở bên trong.
Trước hết phát hiện không đúng là cây tường vi.
Nữ hài tử cảm tình mặc kệ nói như thế nào đều phải tinh tế một ít, lần đầu tiên chụp nhiều như vậy đánh diễn cô nương hằng ngày hơn phân nửa là mệt thành cẩu nằm liệt ghế trên, đâu ra mặt khác tinh lực phân cho những người khác, nhưng mà thời gian lâu rồi thế nào cũng nên phát hiện không đúng rồi, nàng rất nhiều lần thời điểm thấy Satoru Gojo giúp Itadori Yuuji sửa sang lại quần áo cùng tóc đều cảm thấy có chỗ nào quái quái, nhìn thiếu niên kia phúc ở trong mắt nàng đơn thuần xuẩn dạng muốn nói lại thôi, lời nói ở trong miệng dạo qua một vòng, ở tiếp xúc đến cặp kia màu xanh thẳm đôi mắt sau lại sợ tới mức đem sở hữu lời nói đều nuốt trở về trong bụng, đối chính mình vừa rồi suy đoán vô cùng khẳng định, làm một cái khóa kéo động tác, lấy lòng mà đối Satoru Gojo cười cười, tỏ vẻ chính mình tuyệt đối tuyệt đối sẽ không nhiều lời một chữ.
Vì thế Satoru Gojo lúc này mới vừa lòng.
Hắn câu được câu không chơi Itadori Yuuji đầu tóc, một bên ỷ vào thân cao ưu thế lướt qua Yuuji đỉnh đầu xem thiếu niên đang ở lật xem đã cuốn mao biên kịch bản, ngón tay ở mặt trên điểm điểm chậm rì rì nói hai câu trận này diễn hẳn là như thế nào diễn, làm Yuuji quay đầu lại hướng về phía hắn cười, thập phần cảm kích mà nói cảm ơn Gojo tiền bối.
Lúc này nương chỉ đạo chi danh cùng Yuuji tiếp xúc Satoru Gojo trong lòng tổng hội có như vậy cực nhỏ áy náy, nhưng mà điểm này nhi áy náy tới cũng nhanh đi cũng nhanh, hắn thực mau liền yên tâm thoải mái dùng cánh tay đo đạc một chút trong lòng ngực thiếu niên vòng eo, tiếp nhận nhân viên công tác đưa qua trang bị, một chút một chút cấp Yuuji tròng lên, dặn dò tiểu hài tử trận đầu dây thép diễn nhất định phải cẩn thận một chút, đem chính mình lo lắng cùng quan tâm biểu lộ gãi đúng chỗ ngứa.
Sau lại trận này uy áp vẫn là không có thể chụp thành, người mới vừa bị treo lên liền bắt đầu hạ mưa to, đoàn phim loạn thành một đoàn, cứu giúp thiết bị cứu giúp thiết bị, trốn vũ trốn vũ, đạo diễn cầm cái đại loa nơi nơi kêu chạy mau, nhưng mà ai đều có thể chạy mau, đã bị trói thượng uy áp kia mấy cái không thể được, Itadori Yuuji bị mưa to rót vừa vặn, toàn thân đều là ướt dầm dề thả chật vật, ướt dây thừng càng khó cởi bỏ, hắn một bên ý đồ đem khóa khấu cởi bỏ một bên chật vật ở trong mưa loạn chuyển, còn không có tới kịp tìm một chỗ trốn một chút vũ đâu, đã bị kéo vào một cái ấm áp trong ngực.
Satoru Gojo trên tay kia đem hắc dù vì hắn căng ra một mảnh trời quang.
Đó là Itadori Yuuji lần đầu tiên ngửi được Satoru Gojo tin tức tố.
Nồng đậm mê điệt hương ở nước mưa kích phát hạ càng thêm rõ ràng, Yuuji cảm thấy chính mình đầu óc choáng váng, giống như hoàn toàn bị vây quanh ở bên trong, mặc kệ như thế nào trốn đều trốn không xong, mặc kệ như thế nào trốn đều trốn không thoát, chỉ có thể ở che trời lấp đất vũ cùng Alpha nóng bỏng trong ngực cảm thấy chân mềm, bị người kéo đi, một chút sức lực đều không có.
Satoru Gojo ngón tay linh hoạt, tam hạ hai hạ liền đem vừa rồi Yuuji giải một hồi lâu không cởi bỏ khóa khấu giải khai, thở ra tới nhiệt khí tất cả đều ở Yuuji bên tai, thanh âm ở trong mưa có vẻ phi thường dính nhớp, mang theo giọng mũi dường như có chút bất đắc dĩ, hắn nói: "Tiểu hài tử, ngươi như thế nào cũng không biết trốn, mấy thứ này có thể lúc sau lại hủy đi, trốn vũ mới là đệ nhất quan trọng sự."
Itadori Yuuji lần đầu tiên đã biết tâm như nổi trống là cái gì tư vị.
Sau lại này bộ diễn cuối cùng chụp tới rồi đệ nhất bộ kết thúc, kịch bên trong sư trưởng bị người tính kế phong ấn, chỉ còn lại có vai chính cùng hắn các đồng bọn một mình đối mặt vô tận ác ý, Itadori Yuuji trận này diễn một cái quá, lại ở đạo diễn hô tạp lúc sau như cũ quỳ gối trên mặt đất gào khóc, nhân tạo giả huyết ở hắn nước mắt hạ hướng bốn phía uốn lượn một ít, thiếu niên một tiếng một tiếng kêu lão sư, ngón tay vô ý thức gãi mặt đất, thanh âm đều khóc đến nghẹn ngào.
Mới vừa tham gia xong một hồi không có biện pháp đẩy rớt từ thiện tiệc tối Satoru Gojo lúc này mới vội vã đuổi tới hiện trường, đẩy ra một đám không biết làm sao người cất bước đi đến Itadori Yuuji trước mặt, cảm thấy chính mình tâm đều bắt đầu đau, một phen đem thiếu niên từ trên mặt đất vớt lên hảo hảo ôm vào trong ngực, hôn môi Yuuji sườn mặt nói ta vĩnh viễn đều sẽ ở bên cạnh ngươi, hủy diệt thiếu niên trên mặt quậy với nhau nước mắt cùng giả huyết, lần đầu tiên đại quy mô phóng thích chính mình tin tức tố, chỉ vì trấn an hắn Yuuji.
Hắn Itadori Yuuji.
Ở kết thúc sở hữu phát sóng trực tiếp sau Itadori Yuuji cuối cùng thở dài một cái, một chút đều không nghĩ động, ngồi ở thảm thượng thân sau lót mấy cái đệm mềm, xem Satoru Gojo đem sở hữu điện tử thiết bị thu hồi tới, vẫn là có chút nghi hoặc: "Cho nên Gojo, ngươi phía trước những cái đó đều là bởi vì ở truy ta sao?"
Satoru Gojo tùy ý đáp một câu đúng vậy, đem máy tính cùng di động cùng nhau phóng tới bàn trà phía dưới trong ngăn kéo mặt, cuối cùng có một loại chính mình phía trước trả giá như vậy nhiều thiệt tình bị người cảm thấy cảm giác, thu thập sau khi xong đi đến bạn lữ bên người nắm hắn tay ngồi xuống, nhẹ nhàng nói: "Bất quá kia đều là qua đi lạp."
Kia đều là đi qua, chúng ta còn có rất nhiều rất nhiều tương lai.
Itadori Yuuji nghe hiểu hắn chưa hết chi ý, biểu tình mềm mại không ít, chủ động cầm Satoru Gojo tay, trên mặt mang theo ý cười: "Muốn đi ra ngoài tản bộ sao?"
"Đương nhiên, có thể cùng Yuuji cùng nhau, làm gì đều được."
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1
FanfictionMồm bảo 5U chứ nhiều hàng từ các thể loại từ allYu, YuIta, FuIta,....