bát phương mỹ nhân R - Gerisdine_X

54 1 0
                                    

Cát nguyên paro, hảo lão bản 285 bao dưỡng hảo hoa khôi hổ, đựng nữ trang, chân giao, chỉ gian yếu tố, ooc báo động trước

"Ngẩng đầu."

Thanh âm này nổi tại ngọn đèn dầu, khinh phiêu phiêu.

Itadori Yuuji nâng lên chạm đất cái trán, sau đầu thúc khởi anh sắc tóc dài nhẹ bãi, trệ một sợi ở bên tai. Hắn rũ mắt, một bộ thuận theo bộ dáng, nắm chặt trong tay hãn ròng ròng. Ly mục tiêu đã rất gần, nếu là giờ phút này đem hoài đao rút ra, hắn có sáu phần nắm chắc có thể thủ thắng.

"Yuuji," thanh âm kia lại như là mang theo điểm cười, "Biết ta vì cái gì muốn mua ngươi sao?"

Itadori không khỏi dừng nắm đao động tác, nghĩ nghĩ, nhìn chằm chằm đầu gối thành khẩn mà hỏi lại: "Nơi này thiếu một cái tay đấm?"

Có lẽ là bởi vì ngọn đèn dầu quá sáng, hắn trước sau không dám nhìn thẳng đối diện người nọ mặt, trong lòng kia căn huyền banh chặt muốn chết, phát ra chói tai vặn triền tiếng động, không có lúc nào là không ở nhắc nhở chính mình: Hắn là tới giết người.

Itadori nghe thấy người nọ buông yên quản, hướng hắn đi tới, sống lưng như thú lập tức căng thẳng, đang muốn rút đao lại bị nắm lấy thủ đoạn. Đầu bạc nam nhân nâng lên Itadori cằm, khiến cho hắn nhìn về phía chính mình, ngón tay ôn lương, vô pháp tránh thoát. Pha lê châu dường như lam đôi mắt mang theo ý cười tới gần, ở dưới đèn lượng đến làm người nhút nhát, người nọ cong lên khóe miệng nói: "Không thiếu tay đấm, nhưng thật ra thiếu một vị hoa khôi."

Itadori Yuuji cả kinh mở to hai mắt nhìn chằm chằm hắn, trong cổ họng nửa ngày mới thốt ra tự tới: "...... Ta là cái nam nhân."

Satoru Gojo buông ra giam cầm hắn tay, ngồi dậy. Hắn vóc người rất cao, đứng ở nơi đó liền có một loại trên cao nhìn xuống khí thế, kia hai mắt như là liếc Itadori, cười nói: "Ta biết."

Itadori tiếp theo nói: "Ta không thích nam nhân."

"Ta biết, cũng không cần ngươi thích." Satoru Gojo xoay người, cám sắc vũ dệt thượng thêu ngân bạch hoa mai, tư thái phong lưu.

Itadori thấy hắn phải đi, gấp đến độ vội vàng ra tiếng: "Chính là, Satoru đại nhân......"

"Hoa khôi muốn thủ lễ nghi cùng quy củ, ta sẽ tự mình giáo ngươi." Satoru Gojo quay đầu, nhìn nghẹn họng nhìn trân trối Itadori, tươi sáng cười: "Nhớ rõ kêu ta lão sư nga, Yuuji."

Itadori tại chỗ ngơ ngác mà ngồi hồi lâu, nghe thấy đuốc tâm thanh thúy bạo thanh mới rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, hắn đem bàn tay nhập khâm nội, kia một thanh hoài đao sớm đã không thấy.

Hắn thật sự không nghĩ ra chính mình nơi nào đắc tội vị này lâu chủ đại nhân, muốn như vậy làm nhục với hắn. Vẫn là nói quả nhiên là như vậy? Satoru Gojo đã phát hiện hắn là cái thích khách? Kia hắn có phải hay không nên lập tức ném xuống nhiệm vụ trốn chạy? Nói không chừng còn có thể sống sót, hoặc là, bị chết nhẹ nhàng chút.

Rõ ràng...... Rõ ràng, liền thiếu chút nữa, hắn là có thể tự do......

Itadori mặc kệ chính mình nằm trên mặt đất, tại đây gian cát nguyên nhất tinh xảo xa hoa trong phòng, liền tatami đều nhuộm dần thanh nhã mùi hương, hắn thô phác quần áo cùng như vậy địa phương thật là không hợp nhau. Satoru Gojo như là liệu định hắn sẽ trốn giống nhau ở phòng ngoại che kín thủ vệ, hắn chạy không ra được.

Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ