ta tưởng chán ghét lão sư / ta không nghĩ bị Yuuji chán ghét - chiimiyui

39 2 0
                                    

Sẽ có điểm ngược Yuuji tâm, Satoru lão sư cũng là, yêu thầm người nhát gan là người sau

Song thị giác ngôi thứ nhất, đầu tiên là yuji sau là satoru

*yuji

"Yuuji, chờ một chút!"

Trầm thấp tiếng nói từ nơi không xa truyền đến, ta dừng lại bước chân nhìn về phía đang từ khu dạy học đi ra nam nhân, ngón tay không tự giác cuộn tròn lên, nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn bình thường một chút.

"Làm sao vậy Satoru lão sư, ngài tìm ta có chuyện gì sao?" Ta nhìn chăm chú vào cặp kia bị bịt mắt che lên đôi mắt, chột dạ cảm giác làm ta thanh âm nghe tới phá lệ cứng đờ.

Ta ảo não không thôi, khẽ cắn môi dưới cảnh cáo chính mình không thể tả ra một chút dị thường, càng không thể bị phát hiện, ít nhất lúc này không được.

Nhưng Satoru lão sư giống như cũng không có nghe ra kỳ quái địa phương, giống thường lui tới giống nhau mạnh mẽ xoa xoa ta tóc, cùng hướng dẫn từng bước quan tâm học sinh hảo lão sư giống nhau như đúc, "Yuuji, ngươi mấy ngày nay có phải hay không gặp được sự tình gì, đi học luôn là thất thần đâu, hôm nay cũng là, rõ ràng đối với ngươi mà nói là rất đơn giản vấn đề, vì cái gì đáp không được? Nếu có cái gì tâm sự nhất định phải hướng lão sư nói hết mới được."

Ta nhịn không được nghĩ đến vị kia cùng lão sư cùng nhau đi dạo phố nữ tính, trong lòng chua xót khó chịu, chớp chớp mắt, sang sảng mà cười nói: "Không có lạp, chính là gần nhất chơi game đánh quá muộn, tinh thần không tốt lắm."

Thật là sứt sẹo nói dối.

Satoru lão sư không ủng hộ mà nhăn lại mày đẹp: "Yuuji, cùng ngươi đã nói rất nhiều biến đi, không thể bởi vì huệ ra nhiệm vụ không ai giám sát ngươi liền thả lỏng chính mình nga, tiếp tục đi xuống nói ta liền đem ngươi cùng huệ ký túc xá điều khỏi, sau đó tịch thu các ngươi máy chơi game."

Này không thể được! Vì kia khoản trò chơi ta cùng huệ chính là suốt ba ngày không có ăn cơm trưa, sau lại bị Satoru lão sư biết, phạt chúng ta chạy mười vòng sân thể dục.

Cho dù là vì che giấu tìm lấy cớ, ta cũng không nghĩ huệ cùng ta bạch bạch tổn thất một bộ trò chơi, bất tri bất giác, ta thế nhưng buông xuống khẩn trương cảm xúc, liều mạng hoảng Satoru lão sư bả vai điên cuồng lắc đầu.

"Không được! Không được! Không được! Satoru lão sư ta sai rồi, lần sau ngươi tùy tiện hỏi ta vấn đề, ta nhất định có thể đáp đi lên, không cần tịch thu trò chơi sao, huệ đã biết sẽ mắng chết ta!"

Satoru lão sư thế nhưng sung sướng mà nở nụ cười, môi mỏng cắn câu, vươn ngón trỏ chống lại ta giữa mày, ngữ khí làm bộ trở nên nghiêm túc, "Vậy ngươi phải hảo hảo học tập, về sau cũng không cho làm huệ cùng cây tường vi giúp ngươi làm bài tập, đừng cho là ta không biết ngươi luôn vì đánh bóng chày hối lộ bọn họ, ngày mai ngươi nếu là vẫn là cái này trạng thái, ta sẽ tự mình cho ngươi học bù."

Cư nhiên liền cái này đều biết! A a a a, lão sư ngươi có phải hay không có đọc tâm công năng, ta ở ngươi trước mặt căn bản cái gì bí mật đều không có.

Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ