[285→ hổ ←185]
Hai 5 × song tính hổ, hàm một bệnh 5, dirty talk, công thụ khẩu, ngủ gian + chỉ gian + ôm gian, có cưỡng chế tính hành vi, ba người hành
"Ô... Muốn, sẽ hư... Tiền bối... Nga...♡"
"Sẽ không, Yuuji sẽ không hư."
Satoru không có động eo đi thao Itadori Yuuji âm hộ, chỉ là lẳng lặng mà làm thịt nhận bị tiểu hài tử mềm mại khẩn thật nhục bích bao vây lại, giống như một cái lượng thân định thân dương vật bao, ấm hô hô mềm như bông rất là thoải mái. Tiền bối đem lực chú ý chuyển hướng bị vắng vẻ hồi lâu thịt viên, chỗ đó lồng lộng run run mà từ áo ngoài ngẩng đầu lên, như là tiểu hài tử duỗi tay thảo chú ý dường như, chỉ cần mềm nhẹ vân vê, bên trong nhục bích liền sẽ đi theo chặt lại, quấy rầy đến thăm khách lạ, không thể nề hà mà rơi xuống kịch liệt bọt nước đi tưới dương vật, mà giải quyết khát nước khách nhân liền sẽ khôi phục tinh thần, càng thêm có sức sống mà ở chủ nhân gia quấy rối.
Đầu ngón tay ở âm đế thượng thảnh thơi mà vẽ tranh viết chữ, ngẫu nhiên dùng móng tay đi khiêu khích phấn nộn âm hạch, ngón giữa vỗ về chơi đùa run rẩy không thôi nước tiểu khổng, tiểu hài tử bắp đùi đều banh thẳng. Satoru hiểu được hắn mau triều xuy, vì thế tăng thêm lực đạo đi xoa bóp tính khoái cảm nhất cực địa phương, Itadori Yuuji ở kêu tên của hắn, ngón chân bởi vì quá độ sung sướng cuộn tròn lên cọ ở hắn vòng eo thượng, theo Satoru cố ý vỗ về chơi đùa, hậu bối đôi mắt thất thần, biên cắn tiền bối cánh tay biên phun ra một đại cổ triều dịch, như là mất khống chế giống nhau đem thể dịch kích phun ở Satoru bụng thượng.
"A, Yuuji nước tiểu thật nhiều a. Có thể hay không cách thiên này cái bàn đều là Yuuji triều dịch hương vị đâu?"
"...Đều tại ngươi."
Itadori Yuuji tưởng tượng đến loại này cảnh tượng, nhịn không được dùng tay che lại chính mình khuôn mặt, tạm thời đương chỉ đà điểu làm như hết thảy cũng chưa phát sinh.
"Ta sai, ta sai ~"
Satoru tâm tình sung sướng mà hôn hôn tiểu đà điểu mu bàn tay, giây tiếp theo liền nâng lên hậu bối cánh mông đem hắn ôm lên, còn cố ý thượng hạ điên điên. Itadori Yuuji kêu sợ hãi một tiếng, tay không thể không ôm lấy Satoru cổ mới không đến nỗi làm chính mình ngã xuống, nhưng nhân thể trọng vấn đề, trong cơ thể dương vật càng thâm nhập thân thể hắn, hắn có thể cảm nhận được tử cung khẩu đã đem Satoru một bộ phận quy đầu ăn đi vào, tê dại khoái cảm kích thích đến tiểu hài tử đôi mắt hướng về phía trước phiên, đầu lưỡi hơi hơi lộ ra sau bị thực hiện được giảo hoạt tiền bối hôn tiến trong miệng mút ăn.
"Y —— không cần, không cần cái này... Hảo trướng... Ô... Phóng ta xuống dưới!"
"Không —— hành —— bế lên tới tương đối sẽ không làm dơ cái bàn, Yuuji cũng không nghĩ làm cái bàn đều là ngươi hương vị đi?"
"Không cần... Không cần... Ha a...!"
"Yuuji rõ ràng cũng thực thích bị bế lên tới thao đi? Vừa mới bế lên tới lại bắn tinh đâu."
Satoru động nổi lên eo, đâm nát Itadori Yuuji cầu xin, hắn không lưu tình chút nào, nhắc tới hậu bối mông lại nặng nề mà đi xuống áp, hướng trong đâm, dương vật ra sức ở bên trong canh tác triển ma, làm cho nhục bích vẫn luôn nhớ kỹ chính mình hình dạng. Thịt nhận tổng nhảy ra thao đến sưng đỏ mị thịt sau lại lại lần nữa hướng trong đỉnh nhập, to mọng môi âm hộ miễn cưỡng mà cất chứa dữ tợn dương vật, mút ăn phía trên gân xanh cùng chảy xuôi ra tuyến dịch, trầm trọng trứng dái một lần lại một lần mà đánh ra Itadori Yuuji cái mông, bạch bạch bạch tiếng vang truyền vào hai người màng tai, thanh niên kích thích xương hông tốc độ thật sự quá mức mau, không giống như là ở làm tình, ngược lại càng như là ở dùng tinh hoàn đánh tiểu hài tử mông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1
FanficMồm bảo 5U chứ nhiều hàng từ các thể loại từ allYu, YuIta, FuIta,....