ABO, cẩu huyết mang cầu chạy, nguyên sang nhân vật đệ tam thị giác, thời gian mang thai play
Xuyên bổn thuần hôm nay ở trường học bị lão sư mắng một đốn.
Nàng trốn học uống rượu nhảy Disco cùng lớp bên cạnh cái kia xinh đẹp lại ôn nhu Omega hẹn hò, thuận tiện đi đánh bách thanh ca thay đổi một đống đồ ăn vặt, ôm túi giấy huýt sáo bị đi ngang qua chủ nhiệm lớp bắt vừa vặn, xách hồi trường học hảo hảo răn dạy một đốn, nhưng mà xuyên bổn thuần bĩu môi ở trong lòng tưởng, thanh xuân vừa đi không trở về, làm những việc này không phải thực bình thường sao?
Nàng chẳng hề để ý gật đầu đáp ứng viết kiểm điểm, lại ở còn không có rời đi khu dạy học thời điểm liền tất cả đều đã quên cái sạch sẽ, hôm nay thời tiết thực hảo, nàng ăn mặc cải tiến váy ngắn nhai kẹo cao su, một trường một đoản hắc tất chân lặc lại tế lại thẳng chân, đá đi một khối hòn đá nhỏ ở lớp sơn giày thượng để lại sát ngân ấn ký, tựa như một con sung sướng chim nhỏ giống nhau bay trở về trong nhà, lại ở tiến hàng hiên thời điểm đã bị lung tung rối loạn thùng giấy chặn đường đi.
17-18 tuổi thanh thiếu niên đúng là trương dương tùy ý thời điểm, xuyên bổn thuần thực không kiên nhẫn một chân đá vào phía trước một cái thùng giấy thượng, còn không có từ lớn lớn bé bé khe hở tìm được điểm dừng chân liền nghe thấy nhà mình đối diện môn theo tiếng mà khai, một cái ăn mặc rộng thùng thình áo hoodie thiếu niên đi ra, hắn mặt như là cao trung sinh, nhô lên eo bụng lại ở nói cho người khác hắn mang thai, xuyên bổn thuần sửng sốt một chút, ở thiếu niên xin lỗi hướng nàng khom lưng nói xin lỗi thời điểm tầm mắt dừng ở kia hồng nhạt đầu tóc thượng, ở trong lòng tưởng: Cao trung sinh chưa kết hôn đã có thai? Đây mới là lão sư trong miệng nói bất lương đi.
Nhưng mà nàng sở cho rằng bất lương lại tương đương có lễ phép, ở nói xin lỗi xong lúc sau nhanh chóng đi xuống tới bắt đầu dọn cái rương, một lần đem ba cái thùng giấy tử chồng ở bên nhau bế lên tới, vì che chở bụng nghiêng người hướng lên trên đi, bước đi như bay, cấp xuyên bổn thuần xem sửng sốt sửng sốt, không cấm ở trong lòng hoài nghi người này thật sự mang thai sao, lại bỗng nhiên phục hồi tinh thần lại lương tâm thượng thật sự không qua được, lay vài cái bên cạnh cái rương nói ta tới giúp ngài đi, kết quả nàng xem cái kia Omega có thể nhẹ nhàng ôm ba cái đi lên, chính mình thượng thủ thời điểm hơi kém lóe eo, nhưng mà thân là Alpha nàng như thế nào cũng không muốn ở Omega trước mặt mất mặt, dùng ra ăn nãi sức lực bế lên tới, không tự giác ngao một tiếng, hự hự thượng hai ba cái bậc thang, cảm thấy chính mình cánh tay đều phải tách rời cắt đứt, mạnh mẽ kiên trì đem cái rương dọn tới rồi rộng mở trước cửa, thật sự kiên trì không được, làm không được đem cái rương nhẹ nhàng buông xuống, phịch một tiếng trầm đục nện ở trên sàn nhà, làm cái kia Omega nở nụ cười, không hề ác ý nói một câu thực trọng đi, ta chính mình tới là được, thành công làm xuyên bổn thuần mặt thiêu lên.
So một cái mang thai Omega còn yếu thật sự làm xuyên bổn thuần thập phần ngượng ngùng, hoàn toàn không có vừa rồi khí thế, vẫn là ngạnh chống mặt mũi nói không nặng, lại hỗ trợ dọn vài cái rương, cuối cùng mệt muốn hư thoát, bị cái kia Omega mời đi trong nhà uống điểm trà, nhưng mà xuyên bổn thuần như thế nào cũng coi như là cái học sinh, vừa thấy đồng hồ kêu to không hảo liên tục cự tuyệt xoay người đi chụp đối diện môn, không chụp hai hạ môn bỗng nhiên mở ra, xuyên bổn phu nhân cầm chổi lông gà xuất hiện ở cửa, sợ tới mức tiểu cô nương phản xạ có điều kiện lui về phía sau một bước, nhắm mắt lại kêu to: "Mẹ! Ta không có ở bên ngoài lêu lổng! Ta đã sớm đã trở lại!"
Nàng này một giọng nói gào phá âm, đại khái một chỉnh đống cư dân lâu đều nghe thấy được, còn không có tới kịp thu thập một đống thùng giấy Omega từ bên trong cánh cửa thăm dò ra tới, vội vội vàng vàng hỗ trợ giải thích, cố tình khuếch đại sự thật nói này đó cái rương đều là ngài nữ nhi giúp ta dọn, làm da mặt dầy mo vô cùng xuyên bổn thuần đều có chút ngượng ngùng, nhưng mà lời này thật sự là quá hữu hiệu, xuyên bổn phu nhân lập tức hòa hoãn sắc mặt buông xuống chổi lông gà, ấn nữ nhi phía sau lưng hướng Omega khom lưng nói thật là ngượng ngùng nữ nhi của ta cho ngài thêm phiền toái, nói xong lời cuối cùng lại bắt đầu tiến hành cơ bản xã giao, ánh mắt ở kia trương nộn giống như mới mười mấy tuổi trên mặt dạo qua một vòng lại dừng ở kia nhô lên trên bụng, cái gì cũng chưa nói, thanh âm thực ôn hòa, cùng vừa rồi giáo huấn nữ nhi phảng phất hai người: "Ngài là hôm nay mới vừa dọn lại đây sao? Ta họ xuyên bổn, về sau thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
Xuyên bổn thuần cảm thấy nàng mụ mụ sức lực thật sự là đại, ấn nàng eo lưng đau muốn chết, tiểu cô nương âm thầm nói thầm một câu, cổ uốn lượn đến lớn nhất trình độ ngẩng đầu, thấy đối diện Omega cười, thoạt nhìn thật sự là đẹp, hắn nói:
"Ta là Satoru Yuuji, về sau thỉnh nhiều hơn chỉ giáo lạp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1
FanfictionMồm bảo 5U chứ nhiều hàng từ các thể loại từ allYu, YuIta, FuIta,....