Tuổi nghịch chuyển, người thường AU, là uống say xã súc hổ bị cao trung sinh nhóm nhặt về tới tương tương nhưỡng nhưỡng chuyện xưa
"Ta nói rồi, không cần đem người mang về tới làm đi?"
Phịch một tiếng, bị mạnh mẽ đẩy ra ván cửa thật mạnh đánh vào trên tường, kim loại chế bắt tay ở tường trên giấy đâm ra một cái không quá rõ ràng vết sâu.
Lam tròng trắng mắt phát nam cao trung sinh trong miệng ngậm một túi uống lên một nửa sữa chua đứng ở cửa, trên mặt biểu tình mang theo rõ ràng tức giận. Ở trên giường dây dưa hai cái thân ảnh theo tiếng ngẩng đầu lên, trong đó một cái mặt mày thon dài, mấy dúm nửa trường không ngắn tóc đen chưa từng trát khẩn viên trước chạy tới, dọc theo bên tai rơi rụng đi xuống —— gương mặt này Satoru Gojo thập phần quen thuộc, là thuộc về bạn cùng phòng của hắn Suguru Geto —— một khác trương tắc thập phần xa lạ. Ngay từ đầu, Satoru Gojo cho rằng kia lại là Suguru Geto từ bóng rổ bộ hoặc là điền kinh xã tìm tới học đệ, nhưng mà đương người nọ đem mặt nâng lên tới khi, hắn phát hiện chính mình phỏng đoán sai đến thái quá.
Này không phải một trương thuộc về cao trung sinh mặt, cứ việc hắn có một đôi nhan sắc thấu triệt đến như là hổ phách đôi mắt. Nam nhân đôi mắt rất lớn, đuôi mắt hơi hơi thắt cổ, thoạt nhìn giống nào đó động vật họ mèo, gương mặt lại còn mang theo một chút trẻ con phì. Hắn rõ ràng là say, trên mặt đỏ ửng từ xương gò má vẫn luôn lan tràn đến thính tai, trên người áo sơmi bị xả đến lung tung rối loạn, quần cũng cởi ra hơn phân nửa, chỉ còn lại có một cái ống quần chồng chất ở mắt cá chân chỗ, cùng kia kia hai điều kẹp ở Suguru Geto trên eo, thon dài rắn chắc chân cùng nhau, theo động tác lắc qua lắc lại, đai lưng kim loại tạp khấu cũng đi theo cùng nhau tả hữu lắc lư, thường thường mà đánh vào trên tủ đầu giường, phát ra leng keng tiếng vang.
Càng quan trọng là, gương mặt này hắn gặp qua.
Ở Satoru Gojo thường đi kia gia tiệm bánh ngọt phụ cận có một nhà cửa hàng thú cưng, ngày thường Satoru Gojo thường xuyên sẽ đi ngang qua nơi đó —— nhưng cũng gần là đi ngang qua, hắn đối lông xù xù đáng yêu sinh vật luôn luôn không có gì hứng thú. Chỉ có kia một lần, hạn định đồ ngọt bài rất dài đội, chán đến chết Satoru Gojo ở xếp hàng thời điểm dựa vào pha lê, thuận tay đậu đậu cửa hàng thú cưng miêu.
Đó là một con thật lớn, màu lông thuần trắng Maine miêu, trường một đôi lam đến kinh người đôi mắt. Miêu cũng không để ý tới hắn, chỉ liếc mắt nhìn hắn liền rất là cao ngạo mà xoay đầu đi, Satoru Gojo bám riết không tha lại gõ cửa hai hạ pha lê, bên người bỗng nhiên truyền đến một tiếng thực nhẹ tiếng cười. Hắn xoay đầu, thấy một cái hồng nhạt tóc nam nhân đứng ở hắn bên cạnh, từ trang phục đi lên xem như là cửa hàng thú cưng nhân viên cửa hàng, trước ngực đừng nhãn thượng viết Itadori Yuuji chữ.
"Tiểu ngũ không quá thích cùng người xa lạ chơi," Itadori Yuuji ngồi xổm xuống thân cũng gõ gõ pha lê, miêu mễ chú ý tới hắn, hé miệng nhỏ giọng mà mễ một tiếng, đem lông xù xù đầu dán đến pha lê thượng, "Nhưng là quen thuộc về sau liền sẽ thực thân nhân —— ngươi xem, miêu mễ đại bộ phận đều là loại tính cách này lạp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1
FanfictionMồm bảo 5U chứ nhiều hàng từ các thể loại từ allYu, YuIta, FuIta,....