Nghịch lân - ning7

127 9 1
                                    

Con dâu nuôi từ bé văn học, dưỡng thành, luyện, không chuẩn ra cảnh

Toàn bộ chú thuật giới đều biết, trực tiếp trêu chọc Satoru Gojo khả năng còn có một đường sinh cơ, nhưng nếu trêu chọc Itadori Yuuji còn bị Satoru Gojo đã biết, tuyệt đối sẽ chết.
Satoru gia thiếu gia tính tình không thế nào hảo, duy độc đối cái này nhặt được tiện nghi đệ đệ để bụng đến không thể tưởng tượng. Hắn làm sáu mắt cùng vô hạn cuối thuật thức người thừa kế, từ khi ra đời bắt đầu liền có người hoa số tiền lớn mua người khác đầu, nhưng mà ngự tam gia chi nhất tương lai gia chủ tiền thưởng nơi nào là dễ dàng như vậy kiếm, vì thế không ít người đều đem chú ý đánh tới vẫn là cái tiểu bằng hữu Itadori Yuuji trên người, ở nhiều lần thương thảo lúc sau phái ra đệ nhất sóng ăn con cua người, một chân dẫm bạo Satoru Gojo lôi điểm.
Nguyên bản đối này đó dựa tiền thưởng ăn cơm nguyền rủa sư Satoru Gojo từ trước đến nay không thế nào để ý, hoảng đến chính mình trước mắt liền giết, không trêu chọc đến chính mình liền hai bên tường an không có việc gì, nhưng mà luôn có người bởi vậy liền sinh ra "Ta lại có thể" ảo giác, ở chu đáo chặt chẽ kế hoạch sau lừa khai Itadori Yuuji bên người sở hữu Satoru gia hộ vệ, đem còn ở thượng nhà trẻ tiểu nam hài quải chạy.
Satoru Gojo lần đầu tiên bạo phát.
Mạnh nhất chú thuật sư không phải nói nói mà thôi, toàn bộ Đông Kinh đều bị hắn ảnh hưởng, sáu mắt lần đầu tiên vận dụng chính mình toàn lực, tựa như bạo tẩu giống nhau từ cao chuyên giết đi ra ngoài, tiết ra ngoài chú lực thật sự là quá mức khủng bố, làm bất luận là chú thuật sư vẫn là người thường đều sinh ra bất đồng trình độ choáng váng, thậm chí xuất hiện đại lượng nhân viên vô cớ té xỉu tin tức, nhường cho hắn giải quyết tốt hậu quả cao tầng ở sau lưng trốn tránh chửi má nó. Satoru Gojo mới mặc kệ này đó, hắn một lòng chỉ có chính mình tiểu bằng hữu cùng đám kia to gan lớn mật nguyền rủa sư, lạnh mặt mệnh lệnh toàn bộ Satoru gia thảm thức tìm tòi, chính mình bằng vào sáu mắt một đường truy tung những cái đó nguyền rủa sư không thể tránh né lưu lại dấu vết, nhẹ nhàng lẩn tránh sở hữu sai lầm tình báo, lần đầu tiên thể hiện rồi chính mình toàn lực ứng phó rốt cuộc có bao nhiêu khủng bố.
Hắn bùng nổ hoàn toàn có thể coi như là một hồi tai nạn.
Chờ Satoru gia người ở rửa sạch các địa phương oa điểm đuổi tới hiện trường khi, kia đống lâu đã bị Satoru Gojo dỡ xuống, sáu mắt tới quá nhanh, chú thuật sư nhóm căn bản chưa kịp đem Itadori Yuuji an trí hảo lại thương lượng kế tiếp hẳn là như thế nào làm, đã bị từ trên trời giáng xuống mạnh nhất một chân dẫm lên trên sàn nhà, Satoru Gojo tâm tình kém đến muốn chết, trước tiên không có đi thu thập chung quanh một vòng người mà là bằng mau tốc độ đem Yuuji từ lạnh như băng trên mặt đất vớt lên. Tiểu nam hài còn ăn mặc trường học đáng yêu chế phục, trừ bỏ tả cánh tay sát phá một chút da chuyện gì đều không có, nhắm mắt lại bị Satoru Gojo thật cẩn thận ôm vào trong ngực, hô hấp đều đều khuôn mặt hồng nhuận, làm tùy theo mà đến gia phó nhẹ nhàng thở ra, nghĩ thầm tiểu thiếu gia không như thế nào bị thương thật sự là quá tốt.
Không có người nguyện ý đối mặt bạo nộ Satoru Gojo, hắn mũi nhọn quá mức, thần chắn sát thần Phật chắn sát Phật, vì Yuuji cánh tay thượng một tiểu khối trầy da đem sở hữu tham dự chuyện này nguyền rủa sư nhóm tả cánh tay tất cả đều tá xuống dưới —— lúc này Satoru Gojo ngược lại may mắn những cái đó nguyền rủa sư ngại tiểu hài tử quá sảo làm Itadori Yuuji mạnh mẽ tiến vào giấc ngủ, bằng không như vậy huyết tinh cảnh tượng nhưng không thích hợp cấp tiểu hài tử xem.
Làm sáu mắt muốn thu thập sở hữu tham dự chuyện này người thật sự là quá mức dễ dàng, hắn cũng không biết là xuất phát từ cái gì tâm lý ôm Yuuji liền không buông tay, dẫm quá đầy đất nhão dính dính ướt lộc cộc máu tiếp nhận gia phó ở vừa rồi thời gian hỏi ra tới danh sách, tiểu hài tử ở trong lòng ngực hắn ngủ thật sự thục, cánh tay thượng thương đã bị hảo hảo xử lý qua, hồn nhiên không biết ngoại giới bởi vì chính mình đã xảy ra cái gì biến hóa.
Satoru Gojo nôn nóng cảm xúc ở tìm về Yuuji lúc sau thực mau liền bình phục xuống dưới, cả người ngoại phóng gai nhọn cũng hảo hảo thu lên, không chút để ý mà nói muốn đem danh sách người trên toàn bộ đều giết, theo sau ở phải rời khỏi thời điểm bỗng nhiên nhớ tới cái gì, ở đã thành phế tích trong kiến trúc trong ngoài phiên một vòng, cuối cùng đá bạo một khối không biết là trần nhà vẫn là vách tường hòn đá, đem một cái mang theo đáng yêu hổ nhĩ cặp sách xách lên, nhìn mặt trên phá động cùng vết máu, siết chặt đai an toàn.
"Tuyệt đối, không tha cho bọn họ." Sáu mắt thấy tựa bình tĩnh mà thả ra tuyên ngôn, thanh âm bình tĩnh lại mạc danh làm người cảm thấy thập phần khủng bố, "Đây chính là ta thân thủ cấp Yuuji làm cặp sách. Tuyệt đối tuyệt đối, không tha cho bọn họ!"
Xác thật, Satoru Gojo ở cái này cặp sách thượng hoa thời gian nhiều đến không thể tưởng tượng, ở thỉnh giáo gia nhập tiêu tử cùng trong nhà chuyên môn mời đến may vá lúc sau lãng phí rất nhiều tài liệu mới làm ra này duy nhất một cái thành phẩm. Itadori Yuuji thích đến không được, đi nơi nào đều phải cõng, Satoru Gojo như thế nào cũng quên không được hắn tiểu bằng hữu ôm cặp sách một bên đối hắn cười một bên nói cõng cái này cặp sách cảm giác Gojo ca ca liền ở chính mình bên người. Sáu mắt để ý sự tình cũng không nhiều, nhưng mà có quan hệ Itadori Yuuji hắn lại mỗi một kiện đều để ở trong lòng.
Sau lại danh sách người trên xác thật một cái đều đừng nghĩ chạy, bị sáu mắt từng cái từng cái tìm tới môn thu thập. Gặp tai bay vạ gió Itadori Yuuji ở ngủ một giấc lúc sau vì chính mình cặp sách khổ sở đã lâu, lại ở Satoru Gojo chính miệng hứa hẹn lại cho hắn làm một cái sau mới nở nụ cười, cao hứng mà nói Gojo ca ca tốt nhất, điểm chân đi ôm Satoru Gojo, nhưng mà hắn thật sự có chút lùn, hoặc là nói Satoru Gojo thật sự có chút cao, mặc dù hắn điểm chân cũng chỉ có thể ôm đến sáu mắt phần eo vị trí, bị Satoru Gojo cong lưng bắt lấy quần áo xách lên tới hảo hảo ôm vào trong ngực, dùng chính mình mềm mại mặt đi cọ ca ca.
Lần này bắt cóc cấp Satoru Gojo gõ vang lên chuông cảnh báo, hắn Yuuji còn như vậy tiểu, chuyện như vậy tuyệt đối không thể lại phát sinh lần thứ hai. Vì thế hắn sai khiến càng nhiều người đi bảo hộ Yuuji, tuy rằng lại nhiều người ở trong mắt hắn đều là phế vật, theo sau lại quyết định mỗi ngày tự mình đón đưa Yuuji —— không có gì so sáu mắt bảo hộ càng thêm an toàn.
Nhưng Satoru Gojo đánh giá cao chính mình, từ nhỏ đến lớn cũng chưa tuân thủ quá trường học quy định thiếu gia ngày nào đó không phải ngủ đến mặt trời lên cao mới rời giường, tiến vào cao chuyên lúc sau đem nhiệm vụ ngủ qua đi đều là thường có sự, bức cho sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo rất nhiều lần mang theo hạ du kiệt cùng gia nhập tiêu tử giết đến Satoru gia tới xốc hắn chăn. Itadori Yuuji tuy rằng vẫn là nhà trẻ, nhưng cũng là muốn đúng giờ đúng giờ đi học.
Vì thế rời giường thành sáu mắt mỗi ngày thống khổ nhất sự tình, đồng hồ báo thức vang lên lúc sau dứt khoát một cái tát chụp đến trên mặt đất, phiên cái thân ôm ấm hồ hồ Yuuji tiếp tục ngủ, ở tiểu hài tử giãy giụa suy nghĩ muốn rời giường thời điểm bằng vào tuổi áp chế mạnh mẽ phong tỏa hắn sở hữu hành động, trong miệng lẩm bẩm Yuuji lại bồi ta ngủ một lát sao, một đầu tóc bạc ngủ đến loạn kiều, hoàn toàn không thèm để ý Itadori Yuuji rốt cuộc có thể hay không đến trễ.
Dù sao hắn ở Yuuji nhập học cái kia nhà trẻ thời điểm liền trực tiếp đem nhà trẻ mua tới, liền tính Itadori Yuuji đi học đánh cá ba ngày, phơi lưới hai ngày cũng chưa người dám nói cái gì.
Vòng là như thế này Satoru Gojo còn không biết đủ, ở đã trải qua rất nhiều lần khởi không tới tỉnh không được bị tất cả bất đắc dĩ Itadori Yuuji nắm cái mũi mạnh mẽ đánh thức lúc sau bắt đầu nghiêm túc tự hỏi cấp Yuuji thỉnh gia giáo tính khả thi, ở sâu cắn lúa vào ban đêm lý luận khóa thượng xoay bút hỏi hạ du kiệt chính mình cái này ý tưởng thế nào, hắn lòng tràn đầy cho rằng chính mình khẳng định sẽ được đến nhận đồng, không nghĩ tới hạ du kiệt nhìn hắn một cái lúc sau tràn ngập thương hại mà lắc lắc đầu, toàn bộ phủ định hắn ý tưởng: "Gojo, Itadori cùng ngươi không giống nhau, hắn chính là cái bình thường hài tử, bình thường trưởng thành là yêu cầu cùng bạn cùng lứa tuổi tiếp xúc, ta cũng không kiến nghị ngươi cho hắn tìm gia giáo, hơn nữa ta xem Itadori chính mình cũng rất thích đi nhà trẻ chơi."
Lời này nói phi thường có đạo lý, nhưng mà sáu mắt giống như là chưa từng có nghe qua cái này cách nói giống nhau kéo dài quá thanh âm ai một tiếng, buông bút ngón tay chỉ vào chính mình: "Vì cái gì yêu cầu cùng bạn cùng lứa tuổi tiếp xúc? Yuuji có ta là đủ rồi, hắn không cần người khác."
Cùng loại lên tiếng hạ du kiệt thật sự nghe qua quá nhiều lần, nhiều đến hắn đều lười đến cùng Satoru Gojo giảng đạo lý, sáu mắt tư duy phương thức thật sự làm người khó hiểu, hạ du kiệt cũng không phải rất muốn gõ khai bạn tốt đầu nhìn xem bên trong đều là chút cái gì.
Thỉnh gia giáo chuyện này Satoru Gojo cũng không phải tùy tiện nói nói mà thôi, ở sâu cắn lúa vào ban đêm giảng đến như thế nào phân biệt sinh đến lĩnh vực khi hạ du kiệt phát hiện bạn tốt đã bắt đầu viết yêu cầu thỉnh này đó gia giáo đơn tử, hắn tò mò mà thăm dò nhìn trong chốc lát sau nhỏ giọng hỏi Satoru Gojo có hay không hỏi qua Itadori Yuuji ý kiến, nhưng mà sáu mắt lúc này chính rối rắm với muốn hay không cấp tiểu hài tử thỉnh phòng thân thuật huấn luyện viên, căn bản không nghe thấy hắn đang hỏi cái gì.
Trên bục giảng sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo thật sự là nhìn không được, cho hai người bọn họ một người một cái phấn viết đầu, đau mắng này hai tên gia hỏa không nghe giảng, dõng dạc hùng hồn mà làm cho bọn họ học học giả nhập tiêu tử nghe được nhiều nghiêm túc, vừa dứt lời nhất bên phải tiêu tử liền bùm một tiếng đầu nện ở trên bàn, đau mà ngao một tiếng lúc sau mở mông lung mắt buồn ngủ hỏi hạ du kiệt vì cái gì đánh nàng.
Nếu không phải sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo đã qua tuổi trẻ khi xúc động cái kia kính, chỉ sợ hôm nay chú thuật cao chuyên liền phải phát sinh đệ nhất khởi lão sư đánh chết học sinh thảm án, Satoru Gojo xem đồng hồ treo tường thời gian không sai biệt lắm, ở sâu cắn lúa vào ban đêm bùm bùm tiếng mắng trúng chiêu hô đều không đánh liền xách theo cặp sách từ cửa sổ phiên đi ra ngoài, nghe phía sau tê tâm liệt phế "Ngươi cho ta trở về" cười đến đặc biệt vui vẻ, ở trong gió điều chỉnh tư thế nhẹ nhàng dẫm lên trên mặt đất.
Nhà trẻ tan học so cao chuyên muốn sớm, Satoru Gojo kế luôn là đến trễ lúc sau lại bắt đầu ngày ngày về sớm, ngốc tại trong trường học thời gian thiếu đến đáng thương, nếu không phải không ai có thể làm chết hắn hơn nữa hắn sau lưng còn có một cái Satoru gia nói, cao chuyên chỉ sợ đã sớm đem chuyện này nhi tinh cấp khai trừ rồi —— tuy rằng khai không khai trừ Satoru Gojo cũng rất là không sao cả.
Mười sáu tuổi thanh xuân mỹ thiếu niên cùng chung quanh một vòng gia trưởng không hợp nhau, xác thật, Satoru Gojo thoạt nhìn liền không phải cái loại này sẽ cùng nhà trẻ liên hệ lên người, hắn càng thích hợp làm tác phẩm nghệ thuật đặt ở tủ kính bất động không cười cung người thưởng thức, đứng ở nhà trẻ trước cửa chờ tiểu hài tử tan học tựa như hài kịch diễn viên vào nhầm tình cảm kịch giống nhau, không khoẻ cảm mãnh liệt đến làm người như thế nào cũng không có biện pháp làm lơ.
Nhà này nhà trẻ quản lý quy phạm, mặc dù tan học cũng sẽ không làm các bạn nhỏ một tổ ong chạy ra, mà là ở lão sư dẫn dắt hạ dựa theo niên cấp lớp mang ra tới. Từ Satoru Gojo bắt đầu tới đón tiểu hài tử sau Itadori Yuuji luôn là cái thứ nhất bị lão sư mang ra tới, tiểu bằng hữu đặc biệt đặc biệt nghe lời, nắm lão sư ngón trỏ đi ở cái thứ nhất, cõng Satoru Gojo mới làm cặp sách trên mặt mang theo xán lạn cười, mới vừa bước ra cổng trường đâu liền lúc lắc về phía thân cao chân dài rất là chói mắt Satoru Gojo chạy tới, còn không có chạy hai bước đã bị sáu mắt trực tiếp vớt lên hảo hảo ôm vào trong ngực, ôm Satoru Gojo cổ hướng lão sư phất tay tái kiến, lại dán Satoru Gojo mặt có chút hưng phấn mà kêu Gojo ca ca, từ quần áo của mình trong túi thực cố sức mà móc ra mấy viên đường hiến vật quý giống nhau phủng đến Satoru Gojo trước mắt, đôi mắt sáng lấp lánh: "Gojo ca ca, cái này, cho ngươi!"
Satoru Gojo thích ăn đồ ngọt, nhưng cũng không đại biểu hắn sẽ mặc kệ nha cũng chưa đổi Itadori Yuuji ăn đồ ngọt, sáu mắt nhướng mày không chút khách khí mà đem đường từ tiểu hài trong tay lấy đi, mới vừa cất vào trong túi liền một chút nắm Yuuji cái mũi thay đổi mặt, đến gần rồi đi xem cặp kia mật đường giống nhau màu hổ phách đôi mắt: "Ta có phải hay không nói qua ngươi một ngày chỉ có thể ăn một viên đường, ân? Này đường là từ đâu ra?"
Nếu đổi người khác ở chỗ này chỉ sợ đã bị hắn sợ tới mức muốn khóc ra tới, nhưng mà Itadori Yuuji căn bản không ăn hắn này bộ, nho nhỏ tay bắt được hắn ngón trỏ lộn xộn mà giải thích: "Lão sư cấp khen thưởng! Ta hôm nay đáp đề đáp đúng...... Để lại cho Gojo ca ca, Gojo ca ca thích ăn đường."
Vì thế Satoru Gojo tâm tình tức khắc hảo đến có thể mạo phao, hắn hôn một cái Yuuji mềm mại mặt cao hứng phấn chấn mà nói cảm ơn, tiểu hài tử ái luôn là trắng ra lại nùng liệt, sáu mắt từ nhặt về tới như vậy cái vật nhỏ lúc sau liền nếm tới rồi thời thời khắc khắc bị người ghi tạc trong lòng là cái gì cảm giác —— chính diện ý nghĩa thượng nhớ thương, cùng những cái đó mỗi ngày nghĩ dùng như thế nào người khác đầu đổi tiền thưởng người đương nhiên không giống nhau.
Thượng còn ở thượng cao chuyên Satoru Gojo như là cái tuổi trẻ ba ba giống nhau, đơn vai lưng Yuuji cặp sách, ôm tiểu hài tử xen lẫn trong một đống đại nhân bên trong, xanh thẳm đôi mắt như có như không sau này xem, ở dựa một ánh mắt dọa lui nào đó người lúc sau nhéo Yuuji bụ bẫm tay, cố tình đem tiểu hài tử nháo đến cười khanh khách lên, tâm tình đặc biệt hảo mà nói: "Hôm nay buổi tối cấp Yuuji làm bò bít tết ăn nga, Yuuji cao hứng sao?"
Tuy rằng từ bề ngoài nhìn không ra tới, nhưng là Satoru Gojo ở sinh hoạt phương diện ngoài ý muốn am hiểu, Yuuji ở trong lòng ngực hắn đặng hai điều chân ngắn nhỏ hoan hô, tiểu hài tử thật sự quá có thể làm ầm ĩ, có rất nhiều lần Satoru Gojo đều có một loại hắn nam hài muốn từ trong lòng ngực nhảy ra đi cảm giác, làm chính hắn đem chính mình dọa ra một thân mồ hôi lạnh, càng thêm dùng sức mà ôm Yuuji, dùng chính mình cằm đi cọ tiểu bằng hữu cổ, tâm tình hảo vô cùng.
Satoru Gojo nghĩ thầm, hắn chỉ cần Yuuji, chỉ cần có Yuuji liền hảo, mặt khác cái gì đều từ bỏ.
Hắn tự nhận là không tính lòng tham, muốn không nhiều lắm, thế gian nhiều như vậy đồ vật cũng chỉ muốn hắn tiểu nam hài là đủ rồi. Satoru Gojo luôn là thật cẩn thận mà đối đãi Itadori Yuuji, như là phủng cái gì dễ toái phẩm giống nhau, từ đem tiểu bằng hữu nhặt về tới lúc sau liên tiếp đã nhiều năm hắn tân niên nguyện vọng đều là tiểu bằng hữu có thể khỏe mạnh trưởng thành, nhưng thượng đế tựa như cố tình cùng hắn đối nghịch giống nhau.
Cuối cùng Satoru Gojo thỉnh gia giáo ý tưởng vẫn là thất bại, hạ du kiệt hiểu chi lấy động tình chi lấy lý, cuối cùng dùng "Ngươi có thể bảo đảm mời đến gia giáo không có bất luận vấn đề gì cũng sẽ không trở thành những người khác đột phá khẩu sao" như vậy một cái Satoru Gojo không có biện pháp trả lời vấn đề làm Itadori Yuuji có thể có được một người bình thường thơ ấu, mà không phải bị nhốt ở Satoru gia nơi nào cũng không có biện pháp đi.
Nhưng mà ước chừng là kia một lần bắt cóc cấp sáu mắt để lại không có biện pháp khống chế bóng ma tâm lý, dẫn tới hắn lúc sau mặc kệ đi nơi nào đều phải mang theo hắn tiểu nam hài. Itadori Yuuji là cái ngoan tiểu hài tử, Gojo ca ca nói cái gì chính là cái gì, luôn là ở Satoru Gojo bị ngoại phái nhiệm vụ thời điểm bắt lấy ca ca ngón trỏ, dùng cặp kia mật đường giống nhau đôi mắt mờ mịt nhìn phía trước, hắn không có chú lực cũng nhìn không thấy chú linh, càng không biết cái kia trát tóc đại ca ca như thế nào đột nhiên liền bay lên tới, phát ra một tiếng kinh hô lúc sau bị Satoru Gojo cười lớn ôm giơ lên, hưng phấn mà mở ra hai tay nói, Gojo ca ca mau xem, Yuuji cũng sẽ bay.
Không ít người đối sáu mắt bát trừ cái chú linh còn muốn đem một cái nửa điểm nhi tự bảo vệ mình năng lực đều không có tiểu bằng hữu mang theo trên người cảm thấy không thể tưởng tượng, nhưng Satoru Gojo chính là tùy hứng lại tùy tâm sở dục, huống hồ hắn đủ cường, mặc kệ đối mặt cái dạng gì đối thủ đều có thể bảo vệ tốt hắn tiểu nam hài —— mạnh nhất vẫn luôn đều cho là như vậy.
Bên kia xử lý xong mấy cái chú linh hạ du kiệt nhìn một lớn một nhỏ hai cái bằng hữu chơi đến vui vẻ vô cùng, có chút bất đắc dĩ mà đỡ trán nói Gojo ngươi tốt xấu giúp đỡ a, sáu mắt chính đem Itadori Yuuji đặt ở chính mình trên vai, bắt được tiểu hài tử mắt cá chân vui vẻ mà cười, một bĩu môi nói: "Kiệt, loại này mặt hàng ngươi một người liền có thể giải quyết sao."
Bát trừ chú linh nào có bồi hắn Yuuji quan trọng.
Vì thế hai người liền nhiệm vụ này rốt cuộc hẳn là ai xuất lực mà sảo lên, gia nhập tiêu tử ở bên cạnh đánh ngáp hỏi giám sát khi nào có thể đi, lại ở giám sát xoa hãn nói muốn cùng nhau trở về thời điểm thập phần không kiên nhẫn mà chỉ vào kia hai người nói ngươi xem bọn họ như là yêu cầu trị liệu bộ dáng sao, vừa mới dứt lời liền thấy Satoru Gojo ồn ào đến quá mức kích động quơ chân múa tay mà đem cưỡi ở trên cổ Yuuji điên xuống dưới, tiểu nam hài ở không trung mất đi cân bằng mắt thấy liền phải té lăn trên đất, bị sáu mắt lấy vượt quá thường nhân phản ứng trảo một cái đã bắt được mang theo lỗ tai mũ ngạnh sinh sinh ngừng giảm xuống xu thế. Satoru Gojo sợ tới mức quá sức, nghiến răng nghiến lợi mà đem tiểu hài tử ôm vào trong ngực lặc đến Yuuji phát ra một tiếng đau hô, hung tợn mà nói: "Ngươi như thế nào không nắm chặt? Ngươi muốn hù chết ta sao?"
Tiểu bằng hữu cũng sợ tới mức nước mắt đều phải ra tới, mật đường giống nhau đôi mắt giống như che một tầng thủy giống nhau, gắt gao mà nắm chặt Satoru Gojo ngón tay, thanh âm đều nghẹn ngào: "Gojo ca ca, thực xin lỗi...... Nhưng nếu trảo ca ca đầu tóc, ca ca sẽ đau."
Vì thế ngay cả Satoru Gojo đều không thể trách móc nặng nề cái gì, hắn cảm thấy chính mình trái tim toan toan trướng trướng, lại cảm thấy vừa rồi đã chịu kinh hách dư ba nắm chặt hắn trái tim làm kia một khối sinh ra bén nhọn đau đớn, đau đến hắn hung hăng mà ở tiểu hài tử trên mặt cắn một ngụm, lực đạo không lớn nhưng lại để lại một vòng dấu răng, hắn ấn Yuuji sau cổ, thanh âm đều có chút run.
Hắn nói, Yuuji a, về sau đều không chuẩn như vậy.

Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ