Sáng sớm tảng sáng thời gian - Yueyan_prj

80 2 0
                                    

Chua ngọt ái muội kỳ cùng chiếm hữu dục  ooc báo động trước, không gì hành văn

1

"Hắn chết lần đó ta sẽ biết. Nhân tra rốt cuộc phải đối chính mình học sinh xuống tay sao?" Màu hạt dẻ tóc dài nữ tử khinh phiêu phiêu mà khái một chút gạt tàn thuốc, ánh mắt ở sương khói trung mê ly mà lãnh đạm.

Đầu bạc nam tử trầm mặc, ở ái muội ánh đèn trọng trung tựa như pho tượng.

Hắn thật là tên cặn bã.

Rốt cuộc người bình thường sẽ không đối học sinh động tâm, vẫn là cái vị thành niên nam hài. Đối này, hắn vẫn là có như vậy một chút áy náy cảm. Lão sư đối học sinh săn sóc yêu quý là một chuyện, quá độ bảo hộ là một chuyện, chiếm hữu dục lại là một chuyện khác.

2

"Oa, thật khốc!"

Mới vừa dọn đến tầng hầm ngầm thời điểm, Gojo Satoru mang Yuuji đến phòng ngủ, mở ra tủ quần áo là Gojo Satoru thường phục.

Làm hắn ngoài ý muốn chính là, Gojo Satoru cùng hắn giống nhau thiên vị vận động hệ cùng hưu nhàn loại trang phục, áo hoodie bóng chày phục áo khoác nhiều đếm không xuể, thậm chí đều là một cái kiểu dáng vài cái nhan sắc, đi theo thương trường bán sỉ dường như.

"Ai, Yuuji tùy tiện chọn nga, ta không ngại."

Yuuji chạy nhanh lắc đầu, "Ta không phải ý tứ này! Chỉ là thực đồ sộ mà thôi lạp ha ha ha......"

Gojo Satoru cong môi không nói gì.

Yuuji ở tầng hầm ngầm trong lúc đương nhiên không có gì thường xuyên thay quần áo cơ hội, ra nhiệm vụ chế phục một bộ liền xong việc. Nhưng hắn không nghĩ tới chính là giao lưu hội "Sống lại" lúc sau Gojo Satoru trực tiếp đem thu trang nhét ở hắn trong rương, chờ hắn trở lại ký túc xá bắt đầu lý quần áo mới phát hiện.

Gojo Satoru cho hắn để lại tờ giấy đại ý nói dù sao quần áo tương đối nhiều hắn cũng xuyên bất quá tới, phần lớn là hoàn toàn mới chỉ là cắt nhãn treo, nếu Yuuji không cần liền ném đi.

Gojo Satoru rõ ràng là hoàn mỹ đắn đo Itadori Yuuji. Hắn biết Itadori Yuuji luyến tiếc ném, một phương diện là phô trương lãng phí không phải cần kiệm quản gia hảo bảo bảo phong cách, về phương diện khác sao, Itadori Yuuji cái gì tâm tư hắn cũng là có biết một vài.

Ngẫu nhiên muộn đốn Itadori quân phản ứng đầu tiên là lão sư thật tri kỷ, vừa vặn hắn cũng không cần gặp phải mua quần áo lựa chọn khó khăn chứng. Cho nên hắn vui vui vẻ vẻ đứng dậy đem quần áo quải đến tủ quần áo.

"Ai? Có cổ mùi hương......" Hắn ngửi ngửi cái mũi, cẩn thận tìm tòi một chút phát hiện là trên tay quần áo tản ra tùng mộc thanh hương.

Đây là đại nhân hương vị sao. Hắn nghĩ có chút xấu hổ mà lạch cạch đóng lại tủ.

3

Có một lần bọn họ bị năm điều mang đi tham gia nhiệm vụ, rốt cuộc cuối cùng một ngày là nhàn rỗi, ba người tổ không hẹn mà cùng mà bỏ đi vết thương chồng chất chế phục thay thường phục cùng nhau du lịch.

Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ