"Sửa họ đi!" Hắn đối Itadori Yuuji hô, "Ngươi về sau chỉ có thể là Satoru gia người ta nói cho ngươi! Ba ba mụ mụ đã trở lại nhìn thấy bọn họ ta cũng giống nhau dám nói như vậy! Ta là ngươi duy nhất ca ca! Ngươi muốn nghe ta minh bạch sao?!"
1
Bảy tuổi năm ấy mùa xuân, phụ thân tái hôn, mẹ kế mang đến một cái đệ đệ.
Những việc này hết thảy đều ảnh hưởng không đến Satoru Gojo. Ở hắn xem ra, này cùng hắn không hề quan hệ, nhưng mà những người khác tựa hồ đều không như vậy cho rằng, gia gia lập hạ di chúc đem hắn xác lập vì người thừa kế duy nhất, mẹ đẻ khóc lóc thét chói tai dặn dò hắn phải bảo vệ hảo tự mình quyền lợi, phụ thân đưa cho hắn một chiếc tân máy xe, một con thuyền ca-nô, rung lên danh đao, thật cẩn thận mà chuẩn bị một hồi ấm áp gia yến đem hai mẹ con giới thiệu cho hắn. Satoru Gojo nhìn trước mặt ôn nhu dễ thân nữ nhân cùng bên người nàng cái kia mở to mắt to ngây ngốc nhìn chằm chằm hắn xem tiểu quỷ, hờ hững mà dời đi tầm mắt, đối phụ thân nói: "Ta đối với ngươi sự không có hứng thú."
Nhưng các đại nhân đều không tin. Yến hội trung, hai vị người trưởng thành lấy này đặc có hàm súc cùng bao dung, hướng hắn ám chỉ mẹ kế từ trước nhà chồng cũng coi như đến dòng dõi, bởi vậy đệ đệ quả quyết không có khả năng sửa họ, tự nhiên cũng sẽ không cướp đoạt một đinh điểm thuộc về Satoru Gojo đồ vật."Gojo quân không cần đem Yuuji làm như chính mình đệ đệ a, coi như trong nhà nhiều một cái tuổi còn nhỏ điểm đồng bọn hảo." Mẹ kế nói như vậy, xoa xoa nhi tử phấn mao, "Yuuji cũng có chính mình ca ca không phải sao?"
Con trai của nàng lại không thế nào cấp đại nhân mặt mũi, đôi mắt lượng lượng nhìn tân ca ca, khuôn mặt nhỏ ửng đỏ, đối mụ mụ nói: "Chính là, ta cũng muốn làm cái này ca ca đệ đệ a."
Ai? Anh phấn màu tóc nữ nhân ngẩn ra, dại ra bộ dáng đảo thật làm người thuận mắt không ít. Satoru Gojo phụ thân tự cho là hiểu biết nhi tử ác liệt tính tình, ha ha cười gượng, đang muốn nói cái gì đó, lại thấy con hắn thò lại gần dùng tay nhéo lên tới kế đệ khuôn mặt, hai bên lôi kéo, cười hì hì hỏi: "Ai? Vì cái gì nha?"
"Ca ca đẹp." Gần gũi hạ lam đôi mắt quả thực mỹ đến làm người hít thở không thông. Tiểu hài tử bay nhanh mà liếc mắt một cái, khuôn mặt càng hồng.
"Ha ha ha ha......" Satoru Gojo nở nụ cười, ở đệ đệ no đủ trán nhẹ nhàng bắn ra, "Không tồi sao, rất có ánh mắt!"
2
Satoru Gojo cùng Itadori Yuuji cảm tình luôn luôn thực hảo, lại không có thực thân mật.
Hắn bảy tuổi thời điểm, đã cùng nhà người khác 15-16 tuổi đại hài tử có tương tự yêu thích, bất mãn năm tuổi Yuuji còn ái trảo con bướm, hắn giúp Yuuji làm thành tiêu bản, ngược lại chọc khóc hắn. Chờ Yuuji bắt đầu đi học, lại cùng hắn kém hai cấp, thấp niên cấp tiểu tể tử ở cao niên cấp xem ra tựa như một đoàn nãi nãi khí tiểu động vật. Trung học thời kỳ càng là Yuuji mới nhập học, hắn lại đã muốn chuẩn bị học lên các hạng công việc. Bọn họ từng người đều có cực kỳ bạn thân, việc học ở ngoài sinh hoạt chưa bao giờ tịch mịch. Itadori Yuuji cùng hắn tiểu đồng bọn một đạo tham gia bộ sống sờ sờ động thời gian cực dài bóng chuyền xã đoàn, kỳ nghỉ cũng thường xuyên tham dự hợp túc, mà Satoru Gojo sớm mà liền trở thành nửa cái bất lương thiếu niên, một bên đứng vững toàn giáo đệ nhất ghế, vì trường học tranh đến các hạng thi đua vinh dự, một bên cùng hắn tổn hữu nhóm hỗn đi, chọn sự, đánh điện chơi, cùng cách vách trung học tự xưng "Chú linh tổ" một khác giúp bất lương đoàn thể nháo đến túi bụi, cả ngày ở nhà trường, lão sư, tác phong uỷ viên trường bảy hải nhẫn nại biên giới khiêu vũ, nhật tử quá đến thống khoái cực kỳ.
Này đối huynh đệ yêu thích chưa bao giờ từng có giao thoa, vườn trường sinh hoạt cũng cơ hồ không tương giao, nhưng ở nhà tổng vẫn là có thể lẫn nhau cười đùa, thường thường cãi vã sảo cái giá. Satoru Gojo ngẫu nhiên cũng sẽ lãng phí thời gian phóng Suguru cùng gia nhập bồ câu đi xem một hồi đệ đệ bóng chuyền tái, mà Itadori Yuuji ngẫu nhiên tan học gặp được bất lương đoàn thể đánh lộn cũng sẽ buông cặp sách tích cực tham dự. Đương nhiên, căn cứ đối diện bất lương là hắn thân ca hoặc là biểu ca khác nhau, chiến đấu kết cục cũng rất có bất đồng —— thân ca sẽ xem nhẹ đối thủ một mất một còn, xách theo hắn một đốn ngoan tấu, thẳng đến Satoru Gojo tới cứu hai người bọn họ sẽ lần thứ hai càng hung địa đánh lên tới; biểu ca tắc sẽ nhanh chóng quyết định lựa chọn ngừng chiến, phác lại đây ôm lấy tiểu hài tử tự trách "Làm đệ đệ thấy được ca ca bộ dáng này, thật là thất trách......" Vẻ mặt nước mắt, ghê tởm đến Satoru Gojo xả quá kế đệ đương trường lui lại. Bất quá trường hợp như vậy tới rồi cao trung lại rốt cuộc chưa từng có, hai bên đoàn thể lão đại nhóm thăng vào cùng sở học giáo, còn bởi vì ưu dị việc học cùng gia đình nguyên nhân sôi nổi tham tuyển học sinh hội cán bộ, minh tranh chuyển vì ám đấu, lại đều bắt đầu học tiếp nhận bậc cha chú sự nghiệp, càng là không có gì tinh lực ẩu đả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1
FanficMồm bảo 5U chứ nhiều hàng từ các thể loại từ allYu, YuIta, FuIta,....