Thời gian đã muộn - chiimiyui

19 1 0
                                    

Song tính chuyển, lược có người thứ ba vọng tưởng đề cập

Có quan hệ với Satoru tiền bối thích hài tử tựa hồ luyến ái chuyện xưa.

Xem xong sau có thể ăn một ngụm nguồn cảm hứng BGM: Đáng yêu いあ の tử が khí にゐらない ( ta không thích đáng yêu đứa bé kia )

01.

Đây là ở kia phía trước chưa bao giờ từng có lưu ý sự.

Cẩn thận tưởng nói, đại khái sẽ cảm thấy Yuuji là cái gì hoa anh đào biến thành tinh linh đi.

Hoặc là nói nàng là Ghibli thế giới quan rớt ra tới đáng yêu sinh vật cũng có thể.

Ta ghé vào Yuuji bàn học thượng, từ dưới hướng lên trên mà quan sát đến nàng nghiêm túc hoàn thành báo cáo mặt.

Quả nhiên, vô luận là từ đôi mắt đến cái mũi, vẫn là đoản kiều lông mi cùng phiếm hồng gương mặt, trước mặt đứa nhỏ này mỗi một sợi tóc đều tràn đầy một loại tinh thần phấn chấn bồng bột, muốn cho người phủng ở lòng bàn tay đáng yêu.

Vì cái gì phía trước không có thể hảo hảo chú ý tới đâu......

"...... Tiền bối, Satoru tiền bối?"

Phục hồi tinh thần lại khi, Yuuji gương mặt đã thân mật mà sát bên lòng bàn tay của ta. Đại khái là ta ở miên man suy nghĩ khi không nhịn xuống vươn tay duyên cớ, tuy rằng Yuuji là một bộ không biết ta muốn làm cái gì biểu tình, nhưng vẫn là thuận theo ta ý tứ đem mặt dán đi lên.

Ta dùng ngón tay sờ sờ nàng trước mắt trăng non hình vết sẹo, bởi vì lời đồn mà phập phồng tâm tình cũng bởi vì này một phần thiết thực dừng ở trong tay trọng lượng mà thoáng bình phục xuống dưới.

Rối rắm tìm từ, ta cuối cùng vẫn là trực tiếp hỏi ra khẩu.

"Yuuji ngươi, có phải hay không luyến ái......?"

Là xuất phát từ bát quái tâm thái sao? Dù sao cũng là loại này ở cao chuyên khó được vừa thấy thanh xuân đề tài, vô luận là ai đều sẽ cảm thấy hứng thú đi.

Mặc dù tưởng như vậy thuyết phục chính mình, nhưng sự thật lại là từ phụ trợ giám sát kia nghe được "Yuuji tựa hồ luyến ái" đồn đãi về sau, có chút mất đúng mực ta đang tìm kiếm đương sự nhân 37 phân 56 giây, hoàn hoàn toàn toàn mà lâm vào nào đó nguyên nhân không rõ chân tay luống cuống trung.

Nghĩ đến nàng gần nhất biểu hiện ra kỳ quái thái độ, tỷ như sẽ nhìn di động đột nhiên liền mặt đỏ tai hồng, luôn là muốn nói lại thôi mà tránh né ta tầm mắt, ngay cả mời nàng cùng nhau ra cửa cũng tổng bị nàng lấy hiện tại rất bận vì từ cự tuyệt...... Ta một chút mất đi phản bác năng lực, này thấy thế nào đều là luyến ái dấu hiệu đi?

Giống Yuuji như vậy hài tử...... Sẽ trở thành không biết nơi nào đột nhiên toát ra tới nam nhân bạn gái......

Lý trí chung quy là đi tới nguy ngập nguy cơ tuyệt cảnh, ta cơ hồ có thể ở Yuuji thanh triệt trong mắt thấy chính mình dao động bộ dáng.

Nhưng mà, Yuuji thành thật phản ứng lại cho ta căng chặt thần kinh cuối cùng một kích.

"Luyến ái... Cái này," nàng dùng bút gãi gãi gương mặt, giống như là ở che lấp chính mình ngượng ngùng giống nhau xoay qua đầu, "Nên nói là còn không có sao......"

Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ