Mệnh trung chú định.
Satoru Gojo tiến phòng học liền từ bọn học sinh trên mặt thấy không chút nào che giấu thất vọng, nhân sinh lần đầu tiên vô cùng trực quan cảm nhận được bị học sinh ghét bỏ là cái gì tư vị.
Loại cảm giác này thật sự là quá mức mới lạ, mạnh nhất chú thuật sư tuy rằng trước kia cũng luôn là bị bọn học sinh sau lưng phun tào, nhưng cũng không có như vậy trực tiếp cảm thụ quá, không khỏi thập phần bị thương, nghĩ thầm ta thế nào cũng phải biết rõ ràng bọn họ hôm nay vì cái gì như vậy ghét bỏ ta không thể, một bước sải bước lên bục giảng nhìn phía dưới thưa thớt học sinh, không nhẹ không nặng gõ vài cái cái bàn, còn không có tới kịp mở miệng lại bị bọn học sinh giành trước một bước, có người giơ lên tay dứt khoát lại trực tiếp đặt câu hỏi: "Satoru lão sư, hôm nay ngươi không ra kém sao? Không phải Itadori lão sư lên lớp thay?"
Này vấn đề tới trực tiếp, làm Satoru Gojo không lời gì để nói một hồi lâu, lập tức Gojo đạo chính mình bị học sinh ghét bỏ nguyên nhân. Hắn không thể không tiếp thu ngắn ngủn mấy ngày thời gian khiến cho chính mình học sinh tất cả đều ngược lại đầu hướng giáo năm 3 Itadori Yuuji cái này sự thật đã định, nói thầm một câu ngày thường bạch thương các ngươi, nghĩ tới nghĩ lui vẫn là nuốt không dưới khẩu khí này, thực tùy ý phất tay đem chính mình đi công tác sau khi trở về đệ nhất tiết khóa đổi thành tự học, kéo ra hoạt môn bước đi đi ra ngoài.
Năm 3 hiện tại xác thật cũng còn ở đi học, so với làm ầm ĩ năm nhất, năm 3 học sinh một đám đều ngoan không được, hoàn toàn sẽ không xuất hiện Satoru Gojo khóa thượng cái loại này gây sự hiện tượng, tất cả đều hết sức chăm chú nghe Itadori Yuuji giảng giải, tầm mắt tập trung ở Yuuji trên người, mặc kệ là xuất phát từ cái gì nguyên nhân, loại này chính mình trân bảo bị những người khác nhìn chăm chú cảm giác đều làm Satoru Gojo thập phần không khoẻ, không chút nào để ý hiện tại còn ở đi học, dứt khoát đi vào, đón Yuuji mờ mịt tầm mắt, một phen chế trụ cổ tay của hắn, đem hắn kéo ra phòng học.
Nhưng mà hai người ở hành lang bên trong tướng mạo liếc, trong lúc nhất thời ai cũng không mở miệng nói chuyện, Itadori Yuuji là cảm thấy không thể hiểu được, nghĩ thầm hảo hảo thượng khóa người này lại phát cái gì điên, Satoru Gojo còn lại là bỗng nhiên liền không biết nên nói chút cái gì —— tính tính, từ Yuuji ra nhiệm vụ đến hắn ra nhiệm vụ, bọn họ đã có mau nửa tháng không gặp lạp.
Vì thế cái gì ghét bỏ a sinh khí a tất cả đều bị Satoru Gojo vứt đến trên chín tầng mây đi, một lòng chỉ nghĩ thừa dịp hai người khó được nhàn rỗi thời gian hảo hảo dính một chút —— nhàn rỗi, ước chừng ở mạnh nhất chú thuật sư trong mắt đi học căn bản không tính là cái gì, loại này không ai có thể quản được hắn đi làm thời gian, chính là hoàn hoàn toàn toàn nhàn rỗi.
Itadori Yuuji cùng hắn cùng nhau dây dây dưa dưa mười mấy năm, liếc mắt một cái liền biết người này rốt cuộc suy nghĩ cái gì, lập tức lý đều mặc kệ hắn xoay người liền phải hướng phòng học đi tiếp tục chính mình không thượng xong khóa, chân còn không có tới kịp bước ra đi đã bị Satoru Gojo trảo một cái đã bắt được thủ đoạn, vừa quay đầu lại liền thấy đường đường mạnh nhất chú thuật sư chính là ở kia trương gương mặt đẹp thượng bài trừ một chút ủy khuất, vì hiệu quả còn cố ý đem bịt mắt kéo xuống tới, cặp kia màu xanh thẳm trời xanh chi đồng trung ảnh ngược hắn thân ảnh, thật giống như Satoru Gojo trong mắt chỉ có Itadori Yuuji một người giống nhau —— loại cảm giác này thực sự làm Yuuji hoảng hốt một cái chớp mắt, trong lòng thế nhưng sinh ra một chút mềm mại, lặng lẽ nghĩ nếu không hôm nay liền theo hắn một lần, nhưng mà cái này ý niệm còn chưa trần ai lạc định, Itadori Yuuji lại nghe thấy cái kia hơn hai mươi tuổi còn không lớn đứng đắn người bóp giọng nói kéo dài quá thanh âm tiếp theo nói: "Yuuji —— ngươi liền bồi bồi ta sao ——"
Sinh sôi khơi dậy một tầng nổi da gà.
Nửa phút sau Satoru Gojo nhìn trước mắt không lưu tình chút nào hung hăng đóng lại môn, nâng lên tay cọ cọ chóp mũi thượng cũng không tồn tại tro bụi, cảm thấy Itadori Yuuji thật sự là bị quán trứ, cũng dám đem chính mình nhốt ở ngoài cửa, này còn không thu thập về sau chẳng phải là một chút địa vị đều không có.
Sáu mắt âm thầm ở trong lòng nói thầm, trên mặt lại toát ra cực nhỏ ý cười, lắc lắc đầu, xoay người trở về thu thập kia giúp học sinh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1
FanficMồm bảo 5U chứ nhiều hàng từ các thể loại từ allYu, YuIta, FuIta,....